Chương 21: Tâm tư của Li Syaoran

440 28 5
                                    

Bên ngoài mưa đã tạnh, mây đen đã tản đi không ít, rất nhanh trời lại trong xanh như cơn mưa vừa nãy chỉ là ảo giác thoáng qua, đúng là khí hậu điển hình của vùng nhiệt đới.

Nhưng lúc này trong phòng ngủ của nhà lớn nhà Li ở tầng hai lại cửa đóng rèm che, những ngọn đèn trên tường tỏa ra những luồng sáng nhu hoà tràn khắp căn phòng.

Còn trên chiếc giường lớn phủ drap đen giữa phòng, một cô gái xinh đẹp toàn thân ướt sũng đang nằm thiêm thiếp.

Syaoran nhìn cô gái đang bất tỉnh kia, đôi mày kiếm không khỏi chau lại.

Những tin đồn kia sớm đã được bãi bình bởi vì mấy ngày nay đã xảy ra sự kiện khiến đại chúng bị thu hút.

Người thừa kế được chỉ định của đế Quốc thương nghiệp Phạm thị, Kurogane- người Trung gốc Nhật bị cô dâu cho leo cây ngay tưởng đám cưới mà cô dâu lại chính là người mà tháng trước đã từng bị em ruột của Kurogane cho leo cây trong bữa tiệc đính hôn.

Có ai ngờ cô dâu của Kurogane lại từng là vị hôn thê của em ruột hắn? Hơn nữa lần nữa đến lượt cô chơi trò đào hôn.

Không biết đây có phải là sự trả thù của cô dâu cho nhà họ Phạm hay không? Hoặc giả là cô dâu với vị hôn phu trước tình cũ còn chưa dứt nên tìm cách trốn đi ở bên nhau... Tóm lại là đủ loại suy đoán, mọi người đều bàn tán xôn xao, nào còn tâm tư đi để tâm chuyện của Sakura.

Căn cơ của nhà Li vốn đã không còn ở Singapore, đương nhiên mức độ được công chúng quan tâm không thể nào bằng nhà họ Phạm, đệ nhất danh môn thế gia ở Singapore, cho nên tin tức nhà Li rất nhanh đã bị tin nhà họ Phạm vùi mất.

Chỉ là, cơn tức từ cảm giác bị phản bội trong lòng Syaoran vẫn không có cách nào tiêu trừ.

Hắn biết trước đây quan hệ giữa cô và tên thanh niên kia vốn không phải tầm thường nhưng không ngờ là sau khi quyết định kết hôn với hắn, giữa họ tơ tình vẫn còn vương vấn, thậm chí còn bị đưa đến khách sạn chụp những bức ảnh như vậy.

Nếu như người đụng vào người thợ chụp hình kia không phải em trai của Kurogane, liệu hai người nhọ có phát sinh quan hệ thật hay không?

Cô đã sắp kết hôn với hắn, bằng cái gì còn khong dứt dây dưa với người đàn ông khác? Băng vào cái gì chứ? Cho dù chỉ gặp nhau riêng thôi cũng là không nên bởi vì nếu như không phải họ gặp riêng nhau thì sao lại rơi vào bẫy của người khác, sao lại bị chụp những bức hình như vậy?

Nhưng... hắn có muốn kết thúc cuộc hôn nhân vẫn chưa bắt đầu này không?

"Tôi muốn kết hôn người ta con khinh thường bỏ trốn, cô dâu của cậu không thể chạy thoát khỏi lòng bàn tay cậu, sợ gì chứ?"

Hôm đó Kurogane đã nói như vậy với hắn, mà hắn thì chỉ cúi đầu, chăm chú nhìn chất lỏng màu đỏ sẫm xoay chuyển trong ly theo từng cử động tay của mình, không nói một lời.

Đúng là cô không thể chạy thoát khỏi lòng bàn tay hắn, nhưng như vạy thì sao chứ? Tâm tư của cô vẫn còn ở trên một người đàn ông khác, mà điều này hắn không thể không chế!

Độc giả sủng hôn (CCS fic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ