Chương 107: Rốt cuộc có li hôn hay không?(1)

391 16 5
                                    

Singapore.

Bờ Đông Hải vào lúc hoàng hôn, mặt trời vẫn chưa tắt hẳn, chân trời đỏ rực như có một quả cầu lửa đang cháy.

Sara chậm rãi lái xe của mình vào biệt thự của mình ở Singapore. Mấy ngày nay, bà ở nhà lớn họ Li chơi với Sakura, sợ cô ở một mình buồn, mà thực ra cũng là vì bà không có việc gì để làm.

Giờ bà không khác gì so với lúc mới lấy chồng cả, chỉ khác là ngày đó bà toàn đi chung với những quý phụ phu nhân, hết dạo phố, mua sắm lại đi uống trà, làm spa rồi cùng tham gai cách hoạt động từ thiện.

Vì cái gì chứ?

Còn không phải là để tạo các mối quan hệ giúp ông, giúp ông có thể tiến vào xã hội thượng lưu hay sao? Nhưng giờ ông đã không còn cần bà dùng thân phận và bối cảnh gia đình làm bước đệm cho ông nữa rồi, vì ông chuẩn bị rời khỏi tập đoàn Li.

Bà, một vị tiểu thư nhà giàu tính tình ngang bướng như vậy, từ mười tám tuổi đến gần bốn mươi tuổi, tính xấu đó vẫn còn giữ nguyên vẹn không thể sửa được, vậy thì sao chứ?

Giờ bà không còn để tâm mình phải làm sao để lấy lòng ông nữa rồi.

Vừa suy nghĩ vẩn vơ vừa thưởng thức cảnh hoàng hôn đẹp đẽ, Sara về biệt thự lúc nào không hay.

Mấy ngày nay ở nhà họ Li không về, cũng không biết Fye có chịu ngoan ngoãn ở nhà không nữa, cho nên hôm nay bà quyết định về nhà một chuyến xem sao.

Cánh cửa tự động chầm chậm mở ra, đang định chạy xe vào trong thì bỗng có người xông vào trước đầu xe khiến Sara không thể không vội đạp thắng. Đang định hạ cửa xe xuống xem ai không có mắt, dám chặn đường xe mình nhưng lúc thấy rõ đối phương, mặt bà tối lại.

Sara ngay cả xuống xe cũng lười, đôi tay được bảo dưỡng cẩn thận ấn mạnh còi xe, ra hiệu cho đối phương biết điều thì rút lui.

Đáng tiếc là, người phụ nữ đó vẫn không chút sợ sệt đứng ở chỗ cũ, có vẻ như muốn so tài với bà xem là ai nhịn được lâu trước.

Nếu như là trước đây, Sara đã sớm xuống xe để tranh biện với đối phương một phen nhưng giờ thì khác rồi, bà lười làm những việc vô nghĩa như vậy. Dù sao bà cũng chẳng có gì để nói với cô ta, xuống xe cũng chẳng làm gì cả.

Đây là nhà bà, bà muốn đỗ xe ở đâu thì bà đỗ ở đó, dừng bao lâu thì dừng bấy lâu, có khát có đói thì sẽ có người ra phục vụ bà, càng không cần nói là trời đã chiều rồi, Singapore tháng mười hai là mùa mưa, nhiệt độ ẩm thấp, thời tiết u ám, mưa lớn có thể bất cứ lúc nào, đợi lât nữa, nếu có người bị ướt thì cũng không phải là bà.

Vì để tránh nhàm chán, Sara lấy từ túi xách hàng hiệu ra một chiếc Ipad, lên mạng tìm hiểu về những nhà cung ứng cây cảnh.

Hôm nay bà đã bàn với Sakura rồi, tranh thủ thời gian sửa chữa vườn hoa nhà họ Li, xây một này kính trồng thêm một số loại cây quý hiếm.

Chặn trước đầu xe, Irina không thể ngờ được Sara đại tiểu thư tính tình nóng nảy trước giờ lại bình thản ngồi trong xe chơi Ipad, thật quá sức tưởng tượng.

Độc giả sủng hôn (CCS fic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ