Chương 56: Nàng tiên cá của ngài Li

509 25 14
                                    

Singapore tháng mười, khí trời vẫn cực kì ơi bức.

Chiều hôm đó sau khi tan học, Tomoyo đến nhà họ Li để đưa phần ghi chép cho Sakura. Hai người ngồi ở ban công ở tầng hai ăn điểm tâm, sau đó Tomoyo không ngừng hối thúc, bảo tranh thủ lúc mặt trời chưa xuống núi, đi xuống hồ bơi một vòng cho đỡ nóng nhưng Sakura vẫn không chịu, cô biết mình trời sinh không có chất vận động, bơi lội càng không có thích hợp với cô.

Nhưng có cách nào đây? Daiouji đại tiểu thư cứ cứng rắn kéo cô, nói dạy cô bơi, chẳng những vậy trong balo còn lôi ra hai bộ đồ bơi nữ khiến Sakura khong có cớ thoát.

Rõ ràng là bạn tốt đã sớm chuẩn bị hết cả rồi!

Tomoyo rất sợ nóng, lại rất thích vận động, lúc trước khi chưa trở mặt với gia đình, cho dù lf trọ bên ngoài, mỗi tuần đều trở về nhà họ Daiouji để bơi trong hồ bơi nhà mình.

Sau khi dọn đi, còn lo kiếm tiền hơn nữa lo hồ bơi bên ngoài không sạch sẽ nên chắc là đã nhịn lâu lắm rồi.

Sau khi hỏi bác sĩ, xác định vết thương cô đã không còn đáng ngại nữa, có thể xuống nước, Sakura mới dám cùng bạn tốt xuống hồ bơi.

Chỉ là, sau khi thay xong bộ đồ bơi đen, trước ngực trễ thấp, lại còn lộ hết phần lưng, Sakura loay hoay mãi vẫn không dám đi ra.

Cô chưa từng ăn mặc như thế đi ra đường bao giờ. 

"Sakura, xong chưa vậy?" Thành thạo thay bộ đồ bơi màu trắng hai mảnh Tomoyo đứng ở cửa đợi bạn thật lâu vẫn chưa thấy ra nên sốt ruột hỏi.

"Tomoyo, bộ này có quá lộ liễu không vậy?" Sakura vẫn không dâm bước ra.

"Ở trong hồ bơi nhà mình mà sợ cái gì lộ liễu chứ?" Huống gì cũng đâu có người đàn ông nào mà bơi cùng đâu, có gì phải lo lắng." Đi ra đi." 

Lần đầu tiên mặc đồ bơi, Sakura lúng túng mặc dù là chỉ có cô với bạn tốt.

Biết cái gì gọi là' quốc sắc thi hương','như hoa như ngọc' không? Chính là người đẹp trước mắt chứ ai khác? Đáng tiếc Tomoyo không phải đàn ông, nhưng cũng không phải đàn ông mà cô khong nhịn được huýt sáo một tiếng.

"Nàng tiên cá của tôi ơi! Đẹp lắm đó! Đi thôi!" 

Đến hồ bơi, Tomoyo dạy Sakura một số động tác làm ấm cơ thể và tránh bị trượt rút.

"Bơi đi, xong rồi đến dạy mình." Sakura mỉm cười nói với bạn.

Tomoyo nghe vậy vỗ vai bạn tốt," Đợi mình nha."

Nói rồi linh hoạt ùa vào dòng nước trong xanh như một nàng tiên cá xinh đẹp.

Nhìn bạn mà Sakura hâm mộ vô cùng, thở dài một tiếng, cô loay hoay lên bờ ngồi, duỗi đôi chân trắng nõn vào làn nước khuấy nhẹ, cảm giác mát mẻ khiến cô cảm thấy thực ra cũng không tệ lắm.

Tomoyo ở trong nước vùng vẫy mấy vòng bơi mới đến bên cạnh Sakura, vươn tay về phía bạn, "Xuống đây đi..."

"Tomoyo, mình không xuống đâu..." Sakura vẫn chưa hết sợ nước.

"Sợ cái gì, có kiện tướng bơi lội là mình ở đây cơ mà."

"Nhưng nước sâu quá..."

Độc giả sủng hôn (CCS fic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ