Chương 94: Bước đường cùng

381 21 2
                                    

Khách sạn bốn mùa, trung tâm thành phố Moscow.

Khi họ tiến vào căn phòng Hoàng gia nằm ở tầng bảy của khách sạn thì đã thấy hai người đàn ông mặc tây trang chỉnh tề, trên bàn là chiếc laptop đã mở sẵn.

Thấy Syaoran dẫn theo Sakura bước vào, tuy rằng có chút ngạc nhiên nhưng khi nghe Syaoran giới thiệu đây là vợ của hắn thì họ tỏ ra rất thân thiện, chào hỏi cô mấy câu.

Bởi vì không muốn cản trở họ bàn chuyện công, Sakura nói muốn nghỉ ngơi một chút, không muốn theo họ vào cùng phòng họp bên trong mà ngược lại, có chút hứng thú muốn khám phá nơi này.

Toàn bộ gian phòng sang trọng được trang trí rất tao nhã, nhưng lại khong mấy thu hút sự chú ý của Sakura, cô nhìn sơ rồi ra ban công mở cửa, bước ra ngoài.

Tuy rằng bên ngoài trời rét buốt nhưng cũng có thể cảm nhận được sự khác biệt với quê nhà, cảm giác này khiến cô thấy vui hơn nhiều.

Chỉ là, xem phong cảnh chưa được hai phút thì Sakura đã bị ai đó kéo vào.

"Ở ngoài lạnh lắm." Syaoran chỉ muốn đi vào xem coi cô đã ngủ chưa, nào ngờ cô gái nói muốn nghỉ ngơi kia lại chạy ra ngoài muốn đón gió tuyết mùa đông.

"Em chỉ muốn xem một chút thôi..."

"Không phải em nói muốn nghỉ ngơi sao?"

"Vẫn chưa mệt mà." Mấy ngày nay cô đã ngủ đủ lắm rồi nên hôm nay tinh thần đặc biệt tỉnh tá.

"Nếu không mệt, vậy vào phòng giúp anh ghi chép lại."

"Biên bản cuộc họp sao?" Nghĩ đến chuyện mình có thể giúp hắn được, Sakura thấy rất vui.

"Ừ." Syaoran nói rồi khoác eo cô, dìu cô vào phòng họp.

Ngoại trừ hai người đàn ông vừa nãy, trong phòng họp là một màn hình tinh thể lớn ở Luân Đôn, bên trong có nhiều vị quản lí cao cấp của tập đoàn Li.

Cô mờ mịt nghe được một lát mới đại khái đoán ra được nội dung cuộc họp còn Syaoran căn bản chỉ ngồi nghe, lên tiếng nói về cuộc họp rất ngắn gọn, nào có gì để cô ghi chép đâu chứ.

Sakura nghe được một hồi, tinh thần có chút rời rã, cô rất muốn về giường nghỉ ngơi nhưng dường như những người trong phòng họp đều nghiêm túc báo cáo, cô đột ngột rời đi như vậy, không chừng sẽ ảnh hưởng đến họ.

Thế là cô cố gắng ngồi thẳng lưng nhưng chưa tới hai phút, cả người Sakura lại bắt đầu lắc Lư, đầu gục gặc càng dữ.

Syaoran nhìn vẻ đáng yêu của cô, khoé môi nhẹ cười, tất cả ánh mắt của mọi người đều hướng về cô, đợi Boss xử lí cô gái lần đầu tiên vào phòng họp lại ngủ gật thế kia.

Rất nhanh, chiếc đầu gục gặc của Sakura đã đổ lên vai Syaoran.

Ai nấy đều tưởng rằng hắn sẽ nổi giận, nào ngờ thấy hắn động tác nhẹ nhàng dịch chiếc đầu từ vai xuống cánh tay, bế bổng cả người cô lên," Đợi tôi năm phút."

Người trước giờ chưa từng bị bất cứ điều kiện nào ảnh hưởng đến công việc như hắn lại gián đoạn cuộc họp chỉ vì để ôm một cô gái về phòng ngủ sao?

Độc giả sủng hôn (CCS fic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ