Chương 60: Bị một tát tai!(1)

441 25 4
                                    

Bởi vì chuyện của bạn tốt, cả buổi chiều ngồi trong lớp học nhưng Sakura vẫn không thể tập trung tinh thần được, sau khi tan học cô lại đến kí túc xá tìm bạn nhưng vẫn không gặp.

Lúc cô rời đi không lâu thì có nhân được tin nhắn của Tomoyo nói cô tâm tình không tốt, muốn yên tĩnh một mình. Khi Sakura gọi điện thoại thì bên kia đã tắt máy.

Thế nên cô chỉ đành trở về nhà họ Li.

Chiếc xe màu đen chậm rãi đi vào khuôn viên nhà họ Li thì chợt dừng lại, người tài xế quay lại nói với cô," Thiếu phu nhân, tôi xuống xe xem có chuyện gì."

Sakura nhìn ra ngoài xe, thấy hai gương mặt quen thuộc kia, cô vội ngăn người tài xế định xuống xe kia," Họ đến tìm tôi, tôi xuống xem sao, chú lái xe vào nhà trước đi."

Sakura vừa xuống xe thì đã thấy Hana xông đến níu chặt cánh tay cô," Sakura Kinomoto,cô lầm vậy là có ý gì?"

"Buông tôi ra." Vô duyên vô cớ lại bị Hana bấu đến phát đau, Sakura chau mày nói.

"Hana, buông ra." Yoshino nhìn con gái lạnh giọng nói. Đây là cổng lớn nhà họ Li, Sakura Kinomoto mang danh phân thiếu phu nhân nhà họ Li, bọn họ không thể đăc tội được.

Nhưng Hana không buông ra mà vẫn là vẻ cao ngạo," Bảo chị ra gặp chúng tôi."

Hai người đến nhà họ Li không phải tìm Sakura để cãi nhau là muốn đến tìm Riko, người bụng mang dạ chửa rời khỏi nhà Yamada, án li hôn này đanh náo động giới thượng lưu.

Vốn nhà Kinomoto và nhà Yamada đã xa lạ nhưng hôm nay, án li hôn này đã liên lụy họ lần nữa.

Luật sư đại diện của Riko yêu cầu chồng cô Mamoru Yamada bồi cấp tiền mười triệu sau khi li hôn, hơn nữa yêu cầu kí kết không nhận lại đứa con mà Riko mang trong bụng.

Đứa con trong bụng Riko không phải điều mà nhà Yamada hi vọng, hơn nữa họ đã có một đứa cháu gái, muốn sinh mấy đứa mà chả được? Cái khó, họ không muốn tiền bồi cấp dưỡng mười triệu kia.

Vì thế nhà Yamada công nhiên chỉ trích Riko muốn lợi dụng số tiền này để giúp cho nhà Kinomoto, hơn nữa còn ngấm ngầm đồn đãi, Riko được gả vào nhà Yamada lâu như vậy mà không có con, đến khi nhân tình của Mamoru mang thai thì bản thân lại có mang, nói không chừng đứa bé đó là của người khác, chỉ lợi dụng li hôn để vòi tiền...

Lời đồn rất nhanh đã truyền đến mỗi tai quý phụ, danh viện trong giới thượng lưu, khó chịu nhất đương nhiên là Yoshino và Hana mỗi khi đi uống trà hay Spa làm đẹp đều bị họ cười nhạo sau lưng.

Rõ ràng đây la chuyện một mình Riko gây nên, nhưng giờ hai mẹ con họ lại phải gánh chịu hậu quả, cơn tức này sao mà nhịn xuống được?

Hôm nay họ đến đây là muốn Riko xử lí nhanh chuyện rồi rời khỏi Singapore, miễn cho hai mẹ con họ vì chuyện của cô ta mà càng thêm mất mặt.

Chỉ tiếc Riko ỷ vào sự bao che của nhà Li, không muốn ra gặp hai mẹ con bọn họ mà họ thì không có cách nào xông vào được.

"Nếu như hai người đến tìm Riko thì tôi sẽ hỏi chị ấy cho hai người." Sakura đưa tay để rũ tay Riko ra nhưng sức cô ta quá lớn, lại nhất quyết không chịu buông tay, móng tay ấn hãm sâu vào cánh tay non mềm. Đau quá!

Độc giả sủng hôn (CCS fic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ