Chỉ có một mình, dù đi ra ngoài dạo phố cũng đâu có ý nghĩ gì đâu chứ?
"Giả vờ thẹn thùng làm gì!" Một tay Tomoyo gõ nhẹ vào trán bạn nói," Nói bạn ngốc đúng là không phải ngốc bình thường! Ngày nghỉ đương nhiên phải đi tìm ngài Li để bồi dưỡng tình cảm chứ. Hay là hai người tranh thủ sinh một baby cho vui nhà vui cửa đi. Bạn lại rất xinh đẹp, lại còn là một mỹ nhân, hoa khôi của trường đại học này, hàng tấn bọn con trai theo cậu dài dài, còn ngài Li lại anh tuấn đẹp trai, tuấn lãng, hàng tá đứa con gái theo đuổi, kết tinh của hai người nhất định sẽ là một bé trai cực cực kì xinh đẹp!" Tomoyo còn nghịch ngợm véo nhẹ má Sakura.
Chỉ cần nghĩ đến một bé trai xinh đẹp như thiên thần là cô đã chảy cả nước dãi rồi!
"Tại sao lại là trai mà không phải gái chứ? Sakura vui vẻ tham gia vào câu chuyện.
Đừng thấy cô bề ngoài tuỳ tiện, phóng khoáng, cá tính như con trai nhưng thực ra từ nhỏ đến lớn cô đều rất có hy vọng sẽ có một người anh trai mạnh mẽ, giúp cô che chắn mưa gió.
Nhưng đời này đương nhiên cô sẽ không thể có anh trai được rồi, cho nên chỉ đành đem hy vọng của mình để gửi gắm đời sau.
Aaa...Tomoyo, mày suy nghĩ quá nhiều rồi! Ngay cả đối tượng kết giao còn chưa có, nói gì đến có con chứ! Tomoyo thầm mắng bản thân.
"Vậy mình muốn hai đứa cùng một lúc có được không?" Sakura hỏi ngược lại.
Lúc hỏi câu hỏi này, Sakura chỉ muốn trêu đùa bạn tốt, thật không ngờ là, rất nhiều chuyện trên cuộc đời này, sớm đã được định sẵn rồi.
"Được chứ! Để xem kĩ thuật trên giường của ngài Li có lợi hại hay không thôi!"
"Tomoyo, bạn có thể nói chuyện có khoa học một chút được không?" Sakurs thật sự sắp bị bạn tốt chọc giận đến chết rồi.
Người có kiến thức phổ thông ai cũng biết tỉ lệ song thai là do gene di truyền, hoàn toàn không có phụ thuộc vào bản lãnh của đàn ông. Thế mà bạn cô còn cố gắng thêm vào, thật là chịu thua luôn.
Nhưng hai người cứ mãi nói chuyện mang thai khiến Sakura chợt nhớ ra một chuyện.
"Tomoyo, mình hỏi cậu cái này nha." Sakura chợt dừng bước, đưa mắt xem xung quanh có ai không rồi nghiêm mặt hỏi.
"Xem bạn kìa, sao, có chuyện gì?"
Sakura ra hiệu cho bạn ghé sát vào mình, kề tai cô hỏi nhỏ," Lần trước, cái đó, bạn...có tránh thai không?"
Tomoyo giống như cô, tính tình hoạt bát sáng sủa nhưng về chuyện này thì chưa bao giờ, một đêm tình mà bạn cô kể, là lần đầu tiên, đối với chuyện này, nên thận trọng thì tốt hơn.
Chỉ sợ người ngây ngô trong phương diện nam nữ như cô nếu không biết gì mà bảo vệ mình, lỡ như có con thì rất phiền phức.
Tomoyo đảo mắt một vòng," Yên tâm, mình có mua thuốc tránh thai khẩn cấp."
Cô không phải đồ ngốc, đương nhiên là không quên chuyện đó rồi.
"Vậy thì tốt." Sakura nghe bạn nói vậy, đương nhiên thở phào nhẹ nhõm.
"Đừng lo cho mình nữa. Đi nhanh đi, mình đói, ăn một bữa ngon nhé!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc giả sủng hôn (CCS fic)
FanfictionTruyện này là mình viết từ tiểu thuyết chuyển thể "Độc giả sủng hôn"