Chương 109: Rốt cuộc có li hôn hay không?(3)

261 12 4
                                    

Charlie, một người Anh tóc vàng, mắt xanh, với cương vị là người thừa kế thứ hai của tập đoàn Stanley, ông với hắn đã có dịp giao thủ tình trường mấy lần, nhưng ông không ngờ đây lại là mối tình đầu của bà.

Bà đề nghị li hôn chắc không phải do ông có tin đồn lăng nhăng mà là vì mối tình đầu sao? Nếu như vậy, ông sẽ mỉm cười giúp bà hoàn thành tâm nguyện nhưng không ngờ sau khi về London thì luật sư của bà lại đến thông báo rằng, bà không li hôn nữa.

Tính tình nông nổi của Sara lại dâng lên, chẳng lẽ đem hôn nhân của họ ra làm trò đùa sao? Điều này khiến ông tức giận vô cùng.

Cho nên khi biết bà đã về Singapore, Lee quyết định đi tìm vợ mình để nói cho rõ ràng.

Nhưng nào ngờ, chưa kịp nói năng gì cả thì hai người đã lăn lộn với nhau trên giường cả buổi.

Ông không biết rằng về phương diện này ông lại phóng túng như vậy...

Đối với vị tiểu thư sợ đau kia phóng túng như vậy, đến lúc bà tỉnh lại, không biết liệu sẽ óc phản ứng như thế nào? Hai người đã đi đến bước này rồi, còn có thể ở trên giường như vậy...

Nhưng biểu hiện của bà, không giống như ông tưởng tượng...

Dường như, bà cũng rất vui sướng và thoả mãn...

Ánh mắt, lần nữa liếc về người phụ nữ trên giường, lộ ra vẻ mặt thanh tú, đèn trong phòng tuy khong có đủ sáng nhưng những đường nét quyến rũ trên mặt bà, ông vẫn có thể thấy rõ...

Nếu như không mang bất kì thành kiến nào, bà là một người phụ nữ rất đẹp, khí chất tao nhã, rất chừng mực, rất tinh tế.

Nhưng tại sao khi về nhà bà lại trở nên hoàn toàn khác, không có chuyện cũng muốn gây sự với ông mãi? Hay là do bà có quá nhiều bất mãn với ông?

Dù sao khi mới gặp bà, ông cũng chỉ là một chàng thanh niên nghèo túng, ngoại trừ kiến thức, tài hoa và vẻ ngoài hào nhoáng thì còn gì nữa chứ? 

Cho dù bây giờ ông đang đứng ở đỉnh kim tự tháp, chắc bà vẫn không thấy ông xứng tầm với bà?

Lần đầu khi hai người nói chuyện li hôn, không phải bà đã nói là giữa họ có quá nhiều  khác biệt sao? Không phải chính miệng bà đã nói là cuộc hôn nhân này chỉ là sai lầm thôi sao?

Thu hồi mắt, điếu thuốc trong tay đã cháy gần hết, ông định đi dụi nó đi thì cửa đã bị đẩy mạnh ra"Mẹ!"

Không cần nhìn cũng biết là ai, Lee dụi tắt thuốc, đứng thẳng lên, nhìn đứa con trai đột ngột xông thẳng vào đây.

"Ba..." Fye ngạc nhiên đến nói không nên lời, "Sao ba lại ở đây?"

Quần áo không chỉnh tề, phải nói là trên người chỉ có một chiếc khăn tắm quấn quanh hông. Bộ dạng thế này, rõ ràng là...

Fye nhìn lên giường lớn, mẹ hắn... Đang nằm đó?

Hai người này, rốt cuộc là sao vậy? Hắn nghe nói pà ba về tìm mẹ, đã vội lên lầu tìm họ, nào ngờ hắn lại gặp phải tình huống như vậy...

"Xuống lầu đợi ba." Lee nói.

Nơi đây không phải là chỗ thích hợp.

***

Độc giả sủng hôn (CCS fic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ