Chương 73: Tình yêu, đang ấp ủ!(1)

401 29 5
                                    

Sakura thật sự không dám tin Hiroshi từ nước Anh xa xôi đến đây tìm cô chỉ là vì cái đề xuất này.

Cô cắn môi," Con không biết giữa ông và Syaoran có rốt cuộc có chuyện gì nhưng con sẽ không đem con ruột của mình làm công cụ giao dịch!"

Trước đây vì tiền mà cô gả cho Syaoran nhưng ít ra cô cho rằng, trong cuộc hôn nhân hợp pháp này, con cái là danh chính ngôn thuận, cho dù giữa cô và Syaoran không có tình cảm nhưng ít ra con cái có thể trưởng thành trong vòng tay cha mẹ. Cho dù tính tình của Syaoran lạnh nhạt nhưng ít ra con còn có người mẹ như cô bên cạnh, cô nhất định sẽ cho con mình tất cả sự yêu thương và chở che.

Nếu như thật sự như lời Hiroshi nói, đưa đứa bé cho họ, vậy không phải là cuộc đời của con cô đã bị hủy rồi sao?

Cô cho rằng mình đã làm đủ trách nhiệm của con gái nhà Kinomoto, cho Fujitaka rồi, cho dù nhà Kinomoto có xảy ra chuyện gì nữa, cô cũng không có cách nào giúp họ được.

Cho nên điều kiện mà Hiroshi đưa cho cô dù hấp dẫn đến mấy cũng không có ý nghĩa gì với cô.

"Theo như ta biết, con và Syaoran chẳng hề có tình cảm gì cả. Nếu như con có khoản tiền kia, con có thể rời khỏi nhà họ Li, cùng với người yêu thanh mai trúc mã của con thành đôi."

Người yêu thanh mai trúc mã? Anh Kaito sao? Sao ông ta có thể nói như vậy được chứ?

Sakura không biết rốt cuộc ông ta muốn biết chuyện gì, cũng không muốn cùng người ích kỉ, chỉ biết nghĩ cho bản thân, không có chút tình cảm nào như ông nói nên im lặng để cho ông ta biết sự cự tuyệt của mình.

Cô mở cửa, xuống xe, đi một mạch không muốn ngoái đầu lại, cô không muốn ở lại đó dù chỉ là một giây.

Cô sợ, cô sợ mình sẽ buộc miệng mắng người.

Lúc đầu vì tiền mà cô kết hôn với Syaoran nhưng trong đáy lòng cô đã tự nói rất nhiều với bản thân mình rồi, tương lai, cho dù có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa cô sẽ không bao giờ bán mình.

Cho dù Hiroshi có đem luôn cả tập đoàn Li cho cô, cô cũng không có chút động tâm nào.

Chính ngay lúc cửa xe đóng, Hiroshi nói," Nếu như con đổi ý, hoan nghênh gọi điện cho ta."

Sakura không đáp, chân bước nhanh hơn, rời khỏi chiếc xe ngột ngạt khiến cô không thể thở được kia.

Giữa tháng mười một, vẫn mang theo sự oi bức khó chịu của nhiệt đới.

Sakura loạng choạng đi ra khỏi trường, vừa định đi về phía chiếc xe đen quen thuộc đã chờ mình từ lâu, thì điện thoại di động reng lên.

Ngồi xuống băng ghế đá, lấy điện thoại ra, thì ra là điện thoại của Syaoran.

Cô không suy nghĩ gì, lập tức nhấn phím đón nghe, lập tức giọng đàn ông trầm thấp vang lên từ đầu bên kia," Tan học chưa em?"

"Ừ, hôm nay em đến thư viện, giờ đang định về nhà." Cô ngoan ngoãn trả lời, sự buồn bực trong lòng vì cú điện thoại này của hắn mà đỡ hơn nhiều rồi.

"Có ai làm phiền gì em sao?" Ở đầy bên kia đại dương, Syaoran đang ngồi trong phòng làm việc rộng thênh thang của mình ở cao ốc tập đoàn Li, trước mặt hắn là một chồng văn kiện cao chừng một gang tay.

Độc giả sủng hôn (CCS fic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ