Chương 42: Gả cho Li Syaoran ghê gớm lắm sao?(2)

448 22 3
                                    

Đụng phải họ ngay bậc thềm cầu thang, thực ra Sakura không hề muốn chào hỏi họ, nhất là Hana Kinomoto, tuy rằng cô không có chứng cứ chứng minh chuyện bảo cô đến vườn hoa sau nhà gặp Kaito là một âm mưu đã tính toán từ trước nhưng từ nhỏ đến lớn, những kinh nghiệm mà cô có sớm đã khiến cô có lòng đề phòng với họ.

Lịch sự gật đầu với hai người phụ nữ trước mặt rồi xoay người định đi thì không ngờ Hana lại chủ động gọi cô lại.

"Chị sẽ không bởi vì được gả vào nhà Li rồi xem thường nhà Kinomoto đấy chứ?" Hana nhếch môi hỏi.

"Cô nghĩ nhiều quá rồi. Nếu như không có chuyện gì, tôi đi trước." Trước giờ cô chư từng có suy nghĩ xem thường ai, nhất là người của nhà Kinomoto.

Nếu muốn nói xem thường, trước giờ vẫn luôn là cô và mẹ bị họ xem thường mới đúng.

"Sakura..." Thấy Sakura định đi, Yoshino Sakamoto, người vợ cả của Fujitaka trước giờ vẫn luôn một vẻ cao ngạo, chủ động gọi lại.

"Má lớn, có chuyện gì sao?" Sakura ngừng bước.

"Touya bên đó thế nào rồi?" Yoshino mím môi, vẫn một vẻ cao cao tại thượng kia.

Không ngờ tới bà ấy lại hỏi thăm anh trai, Sakura có chút kinh ngạc nhưng vẫn trả lời theo sự thật," Đang làm vật lí trị liệu." 

"Vậy thì tốt rồi." Yoshino hời hợt nói rồi xoay người rời đi nhưng Hana vẫn chưa chịu thôi," Chị, nghe nói anh Kaito cũng đã đến Mỹ rồi, không biết chị đi thăm Touya có gặp được anh ấy không?"

Sakura vốn không định để ý đến cô ta nhưng nghe nói anh Kaito đã đi Mỹ, bước chân của cô không tự chủ được mà khựng lại.

Anh ấy đi Mỹ, là vì công việc sao?

"Nhưng nước Mỹ lớn như vậy, cũng không phải như Singapore, làm sao nói muốn gặp là gặp được chứ? Em thấy hai người không gặp thì tốt hơn." Lời của Hana mang theo một chút ác ý,"Dù sao giữa hai người cũng từng đã xuất hiện tin đồn, nhà Li không để ý nhưng nhà Kinomoto của chúng ta cũng mất mặt lắm. Đừng trách em nói chuyện khó nghe, em là vì muốn tốt cho chị, tốt cho nhà Kinomoto mà thôi!"

Sakura biết Hana sẽ không bỏ lỡ bất kì cơ hội nào để chà đạp mình, cho dù là bây giờ hay trước đây đều vậy.

Hừm, tốt cho cô?

Cắn môi, Sakura nhìn thẳng vào mắt cô ta một cách khiêu khích," Cám ơn, chuyện của tôi không cần cô lo." 

Nói rồi xoay người rời đi, thật sự không muốn cãi nhau với cô ta ở nơi công cộng, như vậy chỉ càng thêm mất mặt mà thôi.

Nhìn theo bóng lưng của Sakura đang rời đi, Hana không phục cười lạnh một tiếng,' Đừng tưởng chị gả vào nhà Li thì ghê gớm lắm." 

Nghe câu nói này của Hana, Sakura chẳng buồn có chút phản ứng nào chỉ đi thẳng vào bãi giữ xe của nhà Li, tài xế đã mở cửa sẵn, chờ cô lên xe.

Trên xe, nhìn qua kính vẫn thấy Hana còn đứng ngóng theo.

Trước giờ cô chưa từng nghĩ gả vào nhà Kinomoto thì ghê gớm đến đâu nhưng với những người như mẹ con Hana thì khác, họ luôn nghĩ rằng nếu len được vào nhà giàu có thì bản thân sẽ có chỗ dựa vững chắc. Trong cảm nhận của họ, có thể gả cho Li Syaoran, quả thực là một chuyện rất ghê gớm.

Độc giả sủng hôn (CCS fic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ