Chương 74: Tình yêu, đang ấp ủ!(2)

400 23 7
                                    

Về tới nhà họ Li, Sakurs mới phát hiện quản gia Wei, vừa nãy ông mới xuất hiện ở vườn trường bây giờ đã sớm về nhà trước, giờ ông đang ở thềm cửa nhà đợi cô.

Thấy Sakura, trên mặt ông không lộ ra bất kì điều gì khác thường, cũng không nói gì với cô, chỉ đơn giản nói," Thiếu phu nhân, cô đã về."

Sakura không phải người rất thích truy vấn chuyện cũ, cô nhẹ gật đầu định đi vào nhà thì đã nghe ông nói," Thiếu phu nhân, có khách đang chờ cô trong nhà."

Nghe nói có khách, Sakura có chút ngạc nhiên," Ai vậy?"

"Là Li Sara tiểu thư đến."

Li Sara là ai chứ?

Chỉ là, nếu như mang họ Li, vậy tức là người nhà họ Li rồi. Hơn nữa thái độ của quản gia lại cung kính như vậy, Sakura không hỏi nhiều, đi thẳng vào phòng khách.

"Về rồi sao?"

Sakura vừa đi vào phòng khách bên tai đã nghe truyền đến giọng nữ dịu dàng nhu mì.

Cô nhìn về hướng phát ra âm thanh,đó là một người phụ nữ khá xinh đẹp, một thân hàng hiệu, khí chất tao nhã, gương mặt trang điểm nhẹ tinh xảo, tư thế tao nhã nâng li trà. Người này không phải đã từng đến đây ăn cơm một lần rồi mà Syaoran không có ý định muốn giới thiệu cho cô biết, tên là Sara đó sao?

Thì ra cô ấy cũng họ Li, vậy là người nhà họ Li rồi. Còn một cô gái trẻ tuổi rất xinh đẹp còn lại thì sao, chẳng lẽ cô ấy cũng là người nhà họ Li sao?

Thấy rõ vẻ sửng sốt trên mặt Sakura, Sara tao nhã mỉm cười, đặt li trà trên tay xuống," Sao vậy? Thấy tôi đến không vui sao?"

"Không phải." Sakura nhanh chóng hoàn hồn lại rồi đi đến sofa ngồi đối diện với Sara," Sara, hôm nay Syaoran đã về tổng công ty ở Luân Đôn rồi." Chắc cô ấy muốn đến tìm Syaoran?

Cô và Sara chỉ mới có duyên gặp nhau được một lần, trong cuộc sống cũng chẳng có gì chung. Hôm nay sao kì lạ vậy? Syaoran chỉ vừa mới rời đi thì đã có hàng tá người nhà họ Li đến gặp cô vậy nhỉ?

Bỗng dưng cô lại nhớ đến cuộc đối thoại giữa cô và Hiroshi ở trường cùng những lời nói mà ông nói về cô, trong lòng Sakura dâng tràn cảm giác bực  bội và khó hiểu.

"Tôi đến không phải tìm Syaoran." Sara lên tiếng.

Vậy tức là tìm cô rồi?

Sakura thử hỏi dò," Tôi có thể giúp được gì cho cô?"

Thấy vẻ dè dặt của Sakura, Sara suýt nữa là bật cười,"Khoảng thời gian này tôi sẽ ở lại đây, không có vấn đề gì chứ?"

Cô ấy muốn ở lại đây? Hơn nữa còn là khoảng một thời gian? Cô có thể tự quyết định cho cô ấy ở lại không? Sakura bỗng hơi do dự.

Cô là vợ của Syaoran, là nữ chủ nhân của căn nhà này, muốn cho ai ở lại không phải là vấn đề gì lớn, vấn đề là Syaoran có chịu không, chắc Sara là chị em bên nội hay bên ngoại của hắn nhưng cô cũng chỉ mới gặp cô có hai lần, nếu đồng ý cho cô ở lại, chắc là ổn nhỉ?

Chắc là cô nên gọi điện cho Syaoran hỏi hắn.

Không đợi Sakura trả lời, Sara nhìn biểu cảm trên mặt cô liền biết cô đang nghĩ gì, mỉm cười nói," Vừa nãy trước khi cô về tôi đã gọi điện hỏi nó rồi. Cô có thể xác nhận với nó chuyện này."

Độc giả sủng hôn (CCS fic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ