Năm phút sau
Syaoran đứng ở bên cạnh chiếc giường lớn của phòng dành cho khách nhìn Sakura đang nằm trên giường, trong lòng ôm thật chặt một chú cừu nhồi bông nhỏ vào lòng ngủ thật say sưa, nỗi lo lắng trong lòng lập tức bị một sự tức giận không thể lý giải thay thế.
Hắn khom lưng, duỗi tay định giật lấy con cừu nhồi bông càng nhìn càng chướng mắt kia ra nhưng dù đang ngủ Sakura vẫn cảm nhận được có người muốn cướp đi vật cô đang ôm trong lòng nên cang dùng sức ôm chặt lấy nó.
Syaoran thấy vẻ quyến luyến không nỡ rời, thậm chí còn vùi sâu mặt vào con cừu nhồi bông đáng ghét kia thì lực đạo trên tay còn tăng thêm mấy phần, rất nhanh đã giật được con cừu nhồi bông không biết gọi là gì kia ra khỏi lòng Sakura, thuận tay ném nó lên sàn nhà một cách đầy ghét bỏ.
"Tomoyo, sao lại giật đồ của mình?" Sakura mơ mơ màng màng tỉnh lại, lầu bầu nói, trong cơn mê ngủ, cô còn tưởng rằng đây là trò đùa dai ,à người bạn tốt Tomoyo của cô thường dùng để trêu cô trước đây.
"Tomoyo?" Syaoran híp mắt nhìn cô gái có mái tóc nâu trà loã xoã ngang vai, mắt còn chưa mở, vẻ mặt mê ngủ lẩm bẩm một cái tên xa lạ kia, giọng nói bát giác lạnh hơn mấy phần.
Nghe giọng đàn ông trầm thấp, vốn còn chưa tỉnh ngủ lại nhưng Sakura lập tức tỉnh táo lại ngay. Cô mở to mắt, hai tay sít sao nắm lấy chiếc chăn, mờ mịt nhìn người đàn ông cao to như thiên sứ đang đứng ở bên cạnh giường.
"Anh về rồi sao?" Giọng nói ngọt ngào của Sakura mang theo một chút nũng nịu và lười nhác mà ngay cả cô cũng không phát hiện ra được đã thành công dập tắt nhọn lửa đang thiêu đốt lòng của Syaoran.
"Sao lại vào đây ngủ?" Hắn ngồi xuống hai bên giường, đôi tay đồng thời hạ xuống, chống ở hai bên sườn, ánh mắt hổ phách sáng rực như đuốc, hữu thần nhìn chăm chú vào giọng nói của cô, không biết đang suy nghĩ điều gì.
"Em..." Hắn dựa vào gần quá, gần đến mức mùi xạ hương đặc trưng trên người hắn xông thẳng vào mũi cô, quanh quẩn theo từng hơi thở của cô khiến Sakura bất giác có chút hoảng hốt, có chút choáng váng... Cô,lặng lẽ dời mắt, né tránh ánh mắt hổ phách chăm chú của hắn,"...ngủ không quen...giường lớn quá..."
Chẳng lẽ giường ở phòng cho khách không lớn?"
"Không...không giống mà..." Ở đây cô có thể ôm Lisa cùng ngủ.
"Chỗ nào không giống?"
Syaoran nhìn chằm chằm vào đôi môi chery đỏ mọng đang gần trong gang tấc, lòng lại bắt đầu dậy sóng, nhất là bây giờ, khi hai người đang r trên giường...
Đôi mắt hổ phách càng trở nên thâm thuý, biểu cảm dần trở nên sốnh động mà đầy dã tính, giọng nói cũng bắt đầu trầm thấp, khàn khàn, hô hấp càng trở nên ngưng trọng...
Sakura nhận ra ngay sự biến đổi của hắn, cơ thể nhỏ nắn ngay lập tức co rúm lại nhưng cánh tay rắn rỏi của hắn vẫn còn đang chống hai bên sườn khiến cô không có đường nào rút lui...
Cô sợ hắn, hắn biết! Hắn đã biết trước là cô sẽ sợ.
Syaoran điều tiết lại hô hấp, thân thể không tiếp tục áp xuống, hắn nhìn cô thật lâu, thật chăm chú sau đó mới có chút không tự nhiên lên tiếng," Thân thể, còn đau không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc giả sủng hôn (CCS fic)
FanfictionTruyện này là mình viết từ tiểu thuyết chuyển thể "Độc giả sủng hôn"