"Ngài Li đang ở phòng sách đối diện với phòng ngủ chính."
Nghe được câu trả lời, Sakura bê khay đi về phía phòng sách.
Cửa phòng sách không đóng chặt, đứng ở hành lang cúng có thể nhìn thấy ánh đèn yếu ớt xuyên qua khe cửa chiếu ra.
Sakura gõ hai tiếng lên cửa, không có ai trả lời, thử lại lần nữa kết quả cũng như vậy, cuối cùng cô đành rón rén mở cửa đi vào.
Phòng sách rất rộng, đập vào mắt là những món gia cụ hoàn toàn nhập khẩu từ Italy, bên trong trang hoàng đơn giản nhưng không kém phần xa hoa.
Sakura bê khay cà phê se sẽ bước vào, cô nhìn về phía chiếc bàn làm việc rộng rãi thì thấy Syaoran trong chiếc áp ngủ đang ngồi trên ghế da thật, một tay kẹp thuốc gác lên thành ghế, một tay đang đặt trên bàn, chiếc laptop trên bàn vẫn còn sáng.
"Li Syaoran..." Sakura thấp giọng gọi một tiếng, thấy hắn không có phản ứng, cô bước thêm mấy bước đến bàn làm việc, vừa định lên tiếng gọi lần nữa thì mới phát hiện hắn đang cúi đầu, mát nhắm nghiền như đang ngủ, thảo nào vừa nãy gọi lại không có ai trả lời.
Đây là lần đầu tiên Sakura nhìn thấy Syaoran trong lúc ngủ.
Ngũ quan thâm thuý và lạnh mạc trước giờ trong giấc ngủ nhu hào đi không ít, đôi mắt hổ phách sâu thẳm luôn khiến cô không có cách nào nhìn thẳng vào đang nhắm lại,xuống dưới nữa la sóng mũi cao thẳng, đôi môi với những đường nét rõ ràng mím lại, cằm dưới râu đã lún phúc mọc ra...
Sakura nhớ lại những lần Syaoran hôn cô, những sợi râu mới mọc hơi cứng kia thường hay cọ vào làn da non mịn của cô, cảm giác vừa ngứa lại vừa đau, nghĩ đến đây, đôi má đào bất chợt nóng lên...
Rốt cuộc cô nghĩ đi đâu vậy chứ? Tỉnh táo lại đi, Sakura Kinomoto! Lắc lắc đầu, nhẹ nhàng đặt chiếc khay lên bàn, bỗng cô nhìn thấy điếu thuốc trên tay hắn đã sắp tàn, nếu không dụi đi chỉ sợ bỏng đến tay, thế nên cô vòng qua chiếc bàn làm việc rộng rãi kia đi đến trước mặt hắn, định đưa tay rút điếu thuốc trên tay hắn ra. Nào ngờ cho dù là đang ngủ, hắn vẫn kẹp chặt điếu thuốc, cô phải dùng sức giật mạnh nó ra rồi dụi điếu thuốc vào chiếc gạt fn trên bàn.
Đôi mắt vô tình lướt qua màn hình vẫn còn sáng trên laptop, trên đó chẳng chịt, chi chít những con số và chữ tiếng Anh, hơn nữa đều là thuật ngữ thương nghiệp. Trễ như vậy rồi mà anh ta còn phải xem những số liệu này sao?
Không có chút hứng thú nào, Sakura xoay người định rời đi thì vòng eo mảnh khảnh lại bị một cánh tay siết lấy.
"Đi đâu vậy?"
Sau lưng vang lên giọng đàn ông trầm thấp mà khàn khàn, gợi cảm đến lòng người ta không khỏi run lên. Cả người Sakura cứng lại," Em ra ngoài, không quấy rầy anh làm việc."
"Đã quấy rầy rồi." Ngồi trên chiếc ghế rộng rãi bằng da thấy, tay Syaoran khẽ dùng sức, cả người Sakura đã ngả vào lòng hắn, còn chưa kịp giãy dự thì vòng tay rắn rỏi đã thít chặt eo cô, lại một cái nhấc tay đã dễ đang xoay người cô lại, để hai chân cô mở ra ngồi trên đùi hắn, mặt đối mặt với hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc giả sủng hôn (CCS fic)
أدب الهواةTruyện này là mình viết từ tiểu thuyết chuyển thể "Độc giả sủng hôn"