"First time ko po mag share sana mashare tong story. Mahilig ako mag laro ng Lol(league of legends) pero sa gabi lang ako nakakapalaro at sa computer shop lang ako naglalaro. Bandang 09:00 PM nung pumunta ako. Two stories yong building pero old na siya. Sa taas ako lagi naglalaro kasi tahimik wala na masyadong tao pag ganong oras compare sa baba na ang iingay ng mga dota2 players. So ayun na nga habang nag lalaro ako may naririnig akong steps sa likod ko pero at first di ko pinapansin,laro lang early game pa lang naman kaya napapansin ko palang ung mga ibang bagay. Tapos magcaclash na pero parang may tao sa likod ko pero di ko lang pinapansin kasi clash na. Pero pagkatapos na clash biglang namatay PC ko.Putcha kitang kita ko sa monitor may White lady sa likod ko walang mukha t*ng ina talaga. Ayon takbo agad ako sa baba eh tulog pa yong nagbabantay kaya lumabas na ako.Dumungaw ako sa bintana sa taas andun ulit siya.Dali dali kong pinaandar yong motor sabay uwi. Kinabukasan na lang ako nagbayad.Nalagay pa sa Wanted list pangalan ko nyeta. After non di na ako naglaro sa taas sa baba na lang.
P.S. Victory pa yong game ko buti na lang sayang points kung sakali."-ProKid Ilocos Sur
(c)Spookify
BINABASA MO ANG
Wattpad Horror Confessions
HorrorCredits to the owner of these true to life horror experiences. Pwede po kayong mag PM ng mga experiences nyo para ma publish ko po rito