Kakaibang Obsesyon

140 0 0
                                    

Nung 7 yrs old ako, may kwentong kumalat sa village namin. Tungkol dun sa dating doctor na nagpakamatay. I don't know kung nabalita ito pero it's true. He is the private doctor of a little girl named KC. Si Kc ay may leukemia since birth. Naging PD nya si Doc Angeles magmula pa nung 3 yrs old sya, mayaman sila KC so afford nila magkaroon ng PD.

One day, di na kinaya ni KC, she died. Halos gumuho ang mundo ni Doc Angeles dahil sa nangyari. Ginive up nya ang kanyang pagiging doctor. One week ng lumipas , naging mailap na si Doc Angeles, di na sya lumalabas ng bahay at maririnig nalang ang mga lumang casset tapes na pinapatugtog mula sa bahay nya. Months passed, ng maamoy ng isang kapitbahay ang nakakasulasok na amoy na nanggagaling sa bahay ni Doc, sakto at umalis si Doc ng gabi na iyon. Naglakas loob ang mga kapitbahay na alamin kung san galing ang amoy. Sa master's bedroom nakita nila ang batang 4 na buwan ng patay. Si KC, naka preserved na ang katawan nya, ang buhok nya ay gawa na sa nylon, at merong tubes sa kanyang private part na pinaniniwalaan nilang nilagay ni Doc para sa sexual intercourse nila. Nagpanic ang lahat ng makita ito. Nireport agad nila, dumating ang police at kinuha ang bangkay ni KC, dumating si Doc at nagwala. He even get the gun and shoot himself infront of the police and his neighbors. Pagtapos ng mga pangyayari ay inilibing ulit ang bangkay ni KC at iniba ang pangalan nya. Hanggang ngayon ay buhay padin ang kwento.

-Ayayay Caloocan City
(c)Spookify

Wattpad Horror ConfessionsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon