Paa

69 0 0
                                    

Ashi (paa)

足 (あし)

体験者
湯川雅之 (仮名)

I hope this one will be post.

I experienced this one last year. Dati akong worker sa isang newspaper company, at nakatira ako just above the office.

After noontime shift, lagi akong natutulog nu'n, with lights turned off. I always woke up at 9PM (8PM in Manila) to start the day and prepare for 3 hours before work.

Iba nu'ng gabi na 'yun. Last year,
Tagsibol ng Nobiyembre ...

Natulog ako after shift. Mahimbing.

About an hour, hindi ako makagalaw ... Parang may pumipigil sa'kin. Yeah, we're familiar na sa sleep paralysis, pero this one was different ...

For the first time lang akong nakaramdam na may dumagan sa likod ko ... Nakatapak. Mga paa. Tantiya ko, nasa normal ang laki ng paa na 'yun ... Ramdam ko talaga na may nakatapak. Luckily, nakadapa ako nu'ng time na 'yun. Kung nakaharap ako, baka nakita ko kung ano yun. It took about five to ten seconds bago ako nakawala ... I don't remember kung natulog pa 'ko nu'ng gabi na 'yun after incident.

Then next followed days I found myself natutulog nang nakaupo ... With lights on.

Until now, blangko pa rin ako kung ano yung nasa likod ko nu'ng gabi na 'yun. I guess, ako lang tinatayuan ng balahibo dito sa kuwento ko. Napapatingin pa nga 'ko sa likod ko. Even though I didn't belive in ghost because I'm a Christian.

Pero nag-iwan ito ng tanong na hindi ko masagot, sa tingin ninyo, anong klaseng nilalang yun?

Masayuki Yukawa

Somewhere in Yokohama, Kanagawa Prefecture, Japan
(C)Spookify

Wattpad Horror ConfessionsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon