Marami na kong naexperience sa buhay ko.Normal na sakin ung nakakakita at nakikipag usap sa mga elementong di nakikita ng normal na tao.Pero yung ikwekwento ko ay muntik ng sumira sa buhay ko.Tuwing dadaan ako sa bahay na yun lagi akong napapalingon at lagi akong pinipilit lumingon.Hindi ko alam kung bakit.Sa tuwing lilingon ako sa bahay na un ay parang tinutulak ang mga paa ko para pumasok dun.Abandonado na ang bahay na yun dahil hindi ko alam😂 sort of di ko pa pala alam that time.Nagtaka ako nung first night ko na napanaginipan ko siya.btw Japanese era un i guess kase sa panaginip ko sinira ung pinto ng mga nakatira sa bahay na un tapos kinuha nila ung babaeng napakaganda at napakauti. tapos dinala nila sa banyo para gahasain nagising ako ng dis oras ng gabi nun.Sobrang takot ko pero di ko sinabi sa parents ko na napapanaginipan ko ung babae.2nd night nun continuation ng panaginip ko.Feeling ko andun talaga ako sa pinangyarihan eh 😭 kitang kita ko kung pano siya paglaruan hanggang sa patayin sya ng mga hapon 😭 naoobssed na ko sa mga napapanaginipan ko pero nanahimik pa ren ako.Around 5 am kasi papasok ako nun sa school nadaanan ko ung bahay and guess what nakita ko ung babaeng pinatay na nakadungaw sa bintana ng bahay na un .Napatakbo ako papunta sa school at nag uumpisa na kong matulala at macurious sa napapanaginipan ko at lalo na sa nakita ko bago akomakarating ng school.Hindi ko inexpect na ganun na kalala at katindi ung mga nakikita ko at nararanasan ko.The rest of the week wala na syang ginagwa kundi guluhin ako at dumating sa point na ako naman ung mamamatay .Dahilan nun nanaginip ako sa kanya at nilulunod nya ko sa bathtub na punong puno ng dugo tapos sumisigaw sya na papatayin kita nagising ako nasa ospital na ko at sinabi ng papa ko na di na daw nila ako nakitang humihinga.In short akala nila deads na ko.Kwinento ko lahat ng nangyari sakin tapos nagulat si papa kase alam niya ung kwento sa bahay na un.Eksaktong eksakto daw talaga lahat ng nangyari base sa kwento ko.After nun nung makalabas ako sa ospital pinilit kong pumasok sa bahay na un at pumasok ako sa cr na un.Bakas pa rin dun ung itim itim na parang nabulok na dugo.Basta ang dumi hindi dahil sa luma kundi dahil sa krimen na naganap dun dati.Kinausap ko siya kahit d sya nagpapakita sakin.Nagmamakaawa ako na tigilan nya na ko dahil di ko kaya yung mga ginawa nya sakin.Nakaramdam ako ng malamig na yakap at napapikit ako.Pagdilat ko nakita ko siyang papalabas ng pinto ng may bakas na ngiti at dun ko na siya huling nakita at napakaganda nya talaga .Ps.Di to nakakatakot pero mutik na kong mamatay dahil dito.
Tag ko sarili ko pag na post to 😂 tapos isheshare ko pa yung iba kong kababalaghan sa buhay God bless Spookify 😇Babaeng may 6th sense
Muntinlupa
(c) Spookify
BINABASA MO ANG
Wattpad Horror Confessions
HorrorCredits to the owner of these true to life horror experiences. Pwede po kayong mag PM ng mga experiences nyo para ma publish ko po rito