Hello po, sana mapost!! silent reader ako dto.
Alam nyo yung bali-balita na mga nawawalang bata at inaaalay sa tulay para maging matatag, so this is my story!!this is my first job, bukod sa malapit na sa tinitirhan namin eh magaan pa ang trabaho at tumagal tlaga ko, bali 5 years na ko dto ngyon.
Nung bago bago pako dto sa work ko, kami nataasan mga new member ng company na mag asikaso sa christmas party, so sakin ok lng kasi bayad naman ang ot at malapit lng ang uuwian ko. nung uuwi na mga iba kong kawork nagsalita ang isa at ang sabi "Baka makita nyo yung bata" edi ako nacurious at ngtanong sa isang kong katrabaho..Ako: sinong bata?
Siya: my batang nagpapakita sa my cr
nung sinabi yung ng ktrabaho ko dedma lang ako kasi di na bago sakin yang mga scary stories..edi eto na gabi na mga nasa 8pm na, nagaayos pa rin kami para sa christmas party ng balakin kong magcr. nung nagcr ako ang tagal magbukas ng ilaw, hnintay ko munang magbukas bago ako pumasok, at nung nagbukas ay umihi na ako, walang ano ano'y ay bumukas ng kusa ang gripo, sa sobrang takot ko nagmadali ako at lumabas na ng banyo. at kwinento ko ito sa mga ktrabaho ko na bago din dun, takot na takot din sila at naisipan na naming umuwi, at nung papatayin na namin ang ilaw nagmamadali kaming maglakad, at aakmang lalabas ng kami ng pinto eh bgla kaming my nakasalubong na bata na papasok sa kompanya, nakahubad ito, at payuko pang kumaripas ng takbo samin.
Sabi nila ang batang yun daw ay inalay dto sa kompanya namin para maging matatag, at ngyon ay di pa rin matahimik. nagpapakita pa rin sya kahit san, medyo mahaba na tong kwento ko, ikekwento ko pa sana yung sa karanasan ng katrabaho ko, pero sa susunod nalang pag napost ito!! salamat readers!!
queen
BINABASA MO ANG
Wattpad Horror Confessions
HorrorCredits to the owner of these true to life horror experiences. Pwede po kayong mag PM ng mga experiences nyo para ma publish ko po rito