Author's Note

337 6 2
                                    

Last na 'toh. Pramis!

First of all, I would like to thank our sponsors—

Chos! Ha-ha!

Gusto ko lang magpasalamat sa mga sumubaybay at hindi bumitaw sa kwento nina Nathalie at Axton! Maraming-maraming salamat!

Alam kong may mga weeks na hindi ko ito na-update pero nandiyan pa rin kayo. I'm not really good at hard stories at sinubukan ko lang siya ngayon pero napagtiyagaan niyo pa rin. Thank you so much!

And as a sign of gratitude, I posted some trivias about STHQ in my book Author's Note.

Here's the link:
http://my.w.tt/UiNb/5iZs3iFakx

At! Babasahin ko rin ng buo ang STHQ from the very beginning and after that, ipo-post ko ang playlist nila.

At siyempre, para makilala ko kayo, please comment some feedbacks.

Kamusta ang story? May mga tanong ba kayo? Do you want to give me some advices for writing or any creative criticsm? Anything!

Wag masyadong harsh ah? Sanay na akong masaktan pero wag namang paulit-ulit na. Ang sakit-sakit eh.

Huhu! I'm going to miss Nathalie's hugots but sadly, there'll be no book two. Okay na yun. Hayaan na natin sila sa kanilang happy ending.

Sana after reading STHQ ay suportahan niyo rin ang iba kong stories. Kindly check my profile para makilala niyo rin sina Matthew, Miracle, Saphie at Daniele.

Again, thank you so much!

May God bless you all!

All rights reserved 2016
Ianedo_27

Saving The Hugot QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon