hello po ,ayun may update ulet ako ngayon ,sabi ko nga diba habang may ideya type lang ng type ..haha
anyway pasensya na ho ulet kung may mga typo's ha ,gaya nang palagi kong sinasabi hindi naman ganoon kadali magtype kaya kung may mali man sa ispeling bahala na ho kayong umunawa ;))
anyway parent ho ni Aomy ang nasa media ,..wala ee kelangan ko talaga nang maganda at gwapong couple para bumagay na parents nya ,pasok naman sa banga diba ?? hehe
sya ituloy na ho natin ;)))
Aomy's POV
Masasabi kong magiging successful ang premiere night nang pelikula namin ngayong gabi dahil talaga naman napakaraming tao ang andito ngayon sa smart araneta ,dito kase gaganapin ang premiere night nang "Ang Sumpa" .iyan nga pala ang title nang ginawa naming pelikula na tinaping namin sa Baguio last month ..
Ngayon palang namin sabay sabay na mapapanuod ang movie kase iyon ang gusto nang direktor namin ,kaya naman excited narin ako sa magiging kabuoan nito ..Kase kahit naman alam kuna ang kwento nito ay iba parin naman yung mapapanuod ko talaga ang kabuoan nito ..
Maganda ang flow nang ginawa naming kwento kaya naman sigurado akong papatok ito sa kritiko at sa aming mga taga hanga ,.Medyo may pagka hollywood kase ang dating nya dahil sa mga special effects na ginamit ..Well hindi na kase ito katulad nang mga ibang horror movie nuon na mapapansin mo yung mga daya nang mga effects ,sabagay ngayon kase ay sobrang hitech na talaga ,sa dami ba naman nang mga bagong teknolohiya ngayon ..
Anyway ang movie nga pala naman ay tungkol sa isang taong isinumpa dahil sa kanyang nagawang malaking kasalanan ,sari saring mga pangyayari ang naganap dahil sa sumpang iyon ,.Ginaganapan ko nga pala sa movie ang isang dayuhan na magkakagusto sa isang magandang babae na ginagampanan nga ni Jasmine ,well ang pamilya nya ang pinagmulan nang sumpa kaya naman dahil nagkagusto nga ako sa kanya sa movie ay magkakaroon ako nang malaking kinalaman para makontra ang sumpa ,.Bukod doon ay may mga magiging iba't ibang ugat pa ang pangyayari ,well may pagkalovestory naman sya ,kase it's all about lobe ,trust ,and sacrifice ,noong una nga ayaw ko sanang tanggapin pero naisip ko mukha ngang kakaiba sya kase kahit lovestory sya ay may touch naman ito nang suspense at horror kaya naman nakakaexcite talaga ..
Pero sa totoo lang hindi naman ako naniniwala sa sumpa eh ,para sakin kwentong probinsya lang naman iyon ,pero para nga magawa ko nang maayos ang aking rule na ginagampanan ay medyo nagresearch nalang din ako tungkol sa sumpa ,and i found out nga na isa pala itong makalumang paniniwala ,Siguro nagagawa mo ito kapag talagang galit ka sa isang tao ,pero ewan parang ang hirap kase talagang paniwalaan na nag eexist talaga ito ..hayyy
Napansin kong dumating na pala si Jasmine ,at kagaya nga nang inaasahan ay hindi magkamayaw ang kanyang mga taga hanga habang naglalakad sya sa redcarpet ,kasama nya ang "boyfriend" nyang si Jordan Carpio ,isang hunk at matinee idol sa mata nang marami ,pero sa mata ko isa syang sirena na magaling sumisid ..HAHA ..anyway saka nalang natin sya pag usapan ..Mabalik tayo kay Jas ,grabe napakaganda nya talaga ngayon ,well actually palagi naman ehh ,she's so dahm hot talaga lalo na sa suot nyang red fitted dress na talaga namang sobrang hapit ma hapit sa kanya. ,at may nalalaman pa syang pasilip sa bandang hita ..
Dahil sa nakikita kong itsura nya ngayon ay hindi talaga maiwasang mgreminise sa akin lahat nang mga ginagawa namin kapag magkasama kami ,kung paano nya ako paligayahin at kung paano nya mapainit ang buong katawan ko ..hayyy ,.Naisip ko tuloy na sana matapos na ang gabi para pwede kuna syang masolo ,well may usapan narin kase kami ..haha
BINABASA MO ANG
MAID for Each Other ( A Lesbian Story )
Romantizmhello readers ,..another TIAOM story po ito kaya sana ay magustuhan nyo ,.. well bukod sa may nagrequest kase na gumawa ulet ako nang story na sila ang bida ay naging adik din sa kanila ang number one supporter ko ,kaya naman para sa kanya at sa i...