Yến Nhi từng bước đi xuống cầu thang, đứng đối diện bàn ăn ,2 tay nắm chặt làn váy, giương tròn 2 đôi mắt về 3 người đối diện, cắn chặt môi.
Đường lão bà cảm thấy rất hài lòng đối với đứa bé này, thật ra bà cũng đã nghe lời đồn về tiểu thư họ Đường ở thành phố A, là em gái của Đường Nhất Lâm và Đường Nhất Huy, cả 2 trước đây là học trò của bà, bây giờ tụi nó đều đã lớn và lập sự nghiệp. Còn về Đường Yến Nhi thì bà chỉ nghe cô bé từ nhỏ là 1 đứa rất xấu xí đến nỗi ba mẹ của nó phải nhốt nó ở trong biệt thự suốt 8 năm chỉ để không ai biết bọn họ có con gái. Nhưng không ngờ "Vịt hóa thành Thiên Nga" , nhan sắc cô bé khi 10 tuổi thì đã được mọi người biết đến là Chim sa cá lặng, Nghiêng nước nghiêng thành, ngay cả các cô công chúa, mỹ nhân trong và ngoài gia tộc cũng phải thua một cô bé chỉ mới 10 tuổi đầu, chỉ tiếc là từ khi bị đối xử lạnh nhạt,cô đã không nói chuyện với bất cứ ai trừ 2 anh của cô.
"Yến Nhi, mau qua đây ngồi đi, chắc con cũng đã đói rồi, mau ngồi xuống ăn đi"
Cô bé nhìn lên phía chỗ của bà, thấy có 2 chỗ trống ở bên cạnh của Đường Bảo Hân và ở cạnh của Đường Gia Bảo, khuôn mặt của cậu rất lạnh lùng và có vẻ rất nguy hiểm, còn ở bên Đường Bảo Hân thì cô ấy đang cầm ổ mì vẫy vẫy với cô, tay thì chỉ chỉ vào ghế bên cạnh
"Nhi Nhi mau mau qua đây ngồi đi, ghế bên cạnh ta còn trống nè!"
Thấy Đường Bảo Hân rất thân thiện với lại cô cũng chưa bao giờ có chị gái nên liền nở nụ cười đi tới chỗ của Đường Bảo Hân.
"Con bé sẽ ngồi bên cạnh Gia Bảo."
Khi còn chưa bước tới chỗ Bảo Hân thì giọng nói sắc lạnh của Đường Lão Bà đã phải làm cô chảy mồ hôi lạnh.
" bà bà à... cháu đã ngắm em ấy rồi mà, với lại bà xem, Gia Bảo có ý kiến gì đâu ? Nãy giờ nó cứ ngồi im, có nói gì đâu... bà à"
"Cho con bé ngồi với cháu để nó lây cái tính ham chơi của cháu à?! Đừng có nhiều lời, Yến Nhi con mau qua bên thằng Bảo đi"
"( ˋ 3 ˊ ) bà thiệt tình" Bảo Hân chu mỏ tỏ vẻ bất mãn.
Yến Nhi nghe vậy liền ngoan ngoãn ngồi bên cạnh người tên Gia Bảo, ngồi xuống cô cảm thấy ngại ngùng với người này chỉ là cảm giác hơi khó chịu. Từ khi ngồi vào cô cứ cảm thấy người bên cạnh cứ nhìn chằm chằm vào mình, cô vẫn cố gắng tỏ ra tự nhiên khi ăn được một lúc thì Đường Bảo Hân và Đường Lão Bà có chút việc nên phải đi ra ngoài
"Yến Nhi con hãy ăn hết bữa sáng đi, ăn xong, Gia Bảo sẽ đưa con đi tham quan, và nói cho con các quy tắc trong nhà, nếu có gì không hiểu cứ việc hỏi nó.."
"Nhi ngoan nha, về là chị dẫn em vô phòng chơi game nha , bye bye em iu, nhất định về nhà chị sẽ chơi với em liền"
Yến Nhi gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, khi cả 2 người đi ra khỏi phòng, thì căn phòng trở nên yên ắng hơn. Cô cảm thấy ngại ngần khi ngồi bên cạnh 1 người con trai,cô cố gắng ăn thật nhanh, ăn được có vài thìa thì cô cảm thấy người bên cạnh đang chống tay nhìn vào cô. Chiếc thìa vẫn còn trong miệng cô, cô cảm thấy không được thoải mái , răng cắn chặt,mắt liếc bên cạnh thì bắt gặp ánh mắt kia, khuôn mặt cậu có làn da trắng ,mái tóc rũ xuống che đi nửa con mắt, ánh sáng mặt trời chiếu vào mái tóc anh giống như 1 vầng hào quang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống Chung Với Ác Ma [TẠM DỪNG]
RomanceCô- Đường Yến Nhi là tiểu thư nhà giàu, nho giáo, các anh cô đều được yêu mến nhưng chỉ có cô là không được như vậy chỉ vì cô quá xấu xí ,đến nỗi ngay cả ba mẹ cô cũng chán nghét cô..trừ cậu. 13 tuổi sống chung với cậu, mỗi đêm cậu thường vào phòng...