Chương 17:
- Thân thế thật sự của Bảo Hân và Gia Bảo
- Âm thầm tổ chức sinh nhật
Yến Nhi hồi hộp ngồi trong phòng ăn, tay nắm chặt váy. Không biết chị ấy có nói gì với bà không. Bà đã biết chuyện chưa nhỉ. Cầu mong là chưa...
"Hù!"
"U a___"
Yến Nhi giật mình hét toáng lên, sau khi nhìn thấy Lão bà liền ôm tim mà thở.
"B..bà..sao bà..lại.."
"Bảo Hân không cho ta vào phụ, nên ta đành ra đây liền thấy cháu. Sao? Hết hồn lắm hả? Ha ha"
"Ha..ha.." Thật ra cô định hỏi, sao bà lại làm như vậy. Mà thôi, dù gì cô cũng biết Bảo Hân như vậy là do ai rồi. Cháu hư tại bà
"Chà.. không biết Dương gia gặp phải chuyện gì mà sao xảy ra nhiều chuyện tệ hại đến thế"
Lão bà cầm tờ báo mà nói, Yến Nhi nghe vậy càng chảy mồ hôi ra nhiều hơn. Cô sợ Lão bà sẽ can thiệp vào chuyện này, lúc đó biết được chuyện hay không chỉ là vấn đề thời gian.
"Ha ha! Tốt! Hay lắm! Để xem hai người kia xử lý ra sao, haha"
Đột nhiên bà cười rộn lên, làm cô sững tại chỗ. Không nhầm đấy chứ, bà đang cười? Hay là trong chuyến đi, bà bị đập đầu vào đâu đó, làm mất dây thần kinh rồi?
"Bà..bà..có sao không ạ"
"A haha không sao! Ta không sao! Ha ha mà sao cháu nghĩ như vậy? Ta có phải bị đập đầu đâu mà cháu sợ"
"…" Bây giờ cô sợ thiệt rồi nè.
"Nhưng sao..chuyện xảy ra như vậy bà không giận sao?"
"Giận? Tại sao ta lại giận được chứ. Ta vui còn chưa kịp nữa là ha ha"
"Nhưng... xảy ra nhiều chuyện như vậy. Dương gia lại là một phần của Đường gia, không giận sao được ạ?"
"Yến Nhi, cháu không hiểu rồi. Tám năm về trước, lúc Bảo Hân vừa tròn 8 tuổi, ta và Đường Quân Ông đã họp với hai người đại diện của Dương gia là Dương Thượng Ông và Dương Thái Bà. Hồi đó, Dương gia và Đường gia có vài mâu thuẫn nhỏ. Thấy chuyện như vậy, nên chúng ta mới quyết định, hai người quản lý một bên, tránh gây mâu thuẫn với nhau. Chuyện của bên nào thì bên đó tự giải quyết. Nói đúng hơn là..chuyện cá nhân của người ta, không nên xen vào"
"Hóa ra là như vậy"
Trong ánh mắt của Yến Nhi tỏa ra sự ngưỡng mộ, không ngờ gia tộc của mình có nhiều chuyện bí mật đến thế. Vẫn còn hiếu kỳ, cô tiếp tục hỏi.
"Nhưng mà.. ai là Đường Quân Ông vậy bà? Còn hai người còn lại nữa. Sao trước giờ cháu chưa từng nghe tới họ?"
"Cháu không biết là đúng rồi. Thật ra bọn họ đang đứng trước mặt cháu đấy mà cháu không biết đấy thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống Chung Với Ác Ma [TẠM DỪNG]
RomanceCô- Đường Yến Nhi là tiểu thư nhà giàu, nho giáo, các anh cô đều được yêu mến nhưng chỉ có cô là không được như vậy chỉ vì cô quá xấu xí ,đến nỗi ngay cả ba mẹ cô cũng chán nghét cô..trừ cậu. 13 tuổi sống chung với cậu, mỗi đêm cậu thường vào phòng...