+ Em có biết?
"...giết người đã là công việc thường ngày của bọn họ rồi. Huống gì là những kẻ sát nhân họ Đường cơ chứ?"
_Dương gia_
~~~Tiếng máy móc, tiếng người hối hả chạy qua chạy lại, trên tay bưng một cái xác tới chỗ Đao Phủ. Xi-măng, cốt thép đã được mang tới để một bên.
Lần này Đường Gia Bảo định xây một cái "nhà người". Trong đó, gạch đá sẽ được thay thế bằng những cỗ thi thể đã bị thối rữa.
Đầu tiên những cổ thi thể sẽ được đưa tới chỗ Đao Phủ và máy cưa. Để loại bỏ những chiếc đầu tách ra khỏi thi thể. Thật giống như bọn họ đang...
"Hư... ọe~!"
Những công nhân thấy cảnh tượng như vậy, bụng liên sôi lên. Phút chốc liền nôn mửa. Gia Bảo thì đứng ở trên quan sát, hai tay để ra sau. Đôi mắt phượng hoàng dưới mái tóc trông thật lãnh khiếp.
Đao Phủ thân hình cao lớn, giương cây rìu lớn chém bay những cái đầu ra khỏi thi thể. Máu tươi phụt ra. Những công nhân thì đi lo nhặt lên, bỏ trên xe đẩy. Những cái đầu chất từng đống từng đống. Máu chảy lệnh láng. Tiếp theo, bọn họ lấy những cỗ thi thể đã bị chặt đầu lôi đi tới chỗ đang xây dựng "nhà người" kia. Việc này tương tự với xây nhà vậy. Chỉ khác là nguyên liệu xây dựng là những túi thịt đầy máu và nội tạng.
Bọn họ trát xi-măng lên mỗi thi thể, để chúng xếp chồng lên nhau. Cứ cách hai thi thể là gắn thêm một cái đầu, sao cho khuôn mặt của nó phải trở vào phía trong, để khi có người bước vào là sẽ thấy khuôn mặt của những cái đầu. Thật giống như gắn mấy cây đèn lên bức tường vậy.
Bọn họ đều không biết mục đích của cậu là gì khi xây cái thứ này lên. Vài người len lén nhìn lên chỗ cậu. Không biết từ bao giờ, sau lưng cậu xuất hiện thêm 3 người nữa. Bọn họ đều đứng chỗ tối khó mà thấy được mặt họ. Nhưng có vẻ bọn họ đều đã đeo một cái mặt nạ lên mặt hết rồi. Một người là đeo một cái khẩu trang bác sĩ, một người thì đeo một cái kính chế tạo, một người thì đeo một cái mặt nạ chống khí độc.
Các victor frankenstein nghe nói cậu đã phát triển dự án mới. Liền đứng sau lưng cậu quan sát. Không ai nói chuyện với ai. Đứng từ trên cao, nhìn cảnh tượng máu me be bét, mùi thơm của sự thối rữa xộc lên mũi bọn họ. Những ánh đèn trông thật chói lọi làm sao. Nhìn những khuôn mặt thê thảm, trắng toát, có vài phần nát bét của những chiếc đầu bị chặt làm bọn họ cảm giác muốn một tay bóp nát, chà đạp lên những khuôn mặt đó.
Những kẻ sát nhân luôn là những kẻ bị bệnh. Bọn chúng không từ thủ đoạn nào để giết chết con mồi, thõa mãn cơn ngứa ngáy khó chịu trong miệng, trên đôi tay của bọn chúng.
Ở dưới, đột nhiên có vài người đang kéo vài thứ đi ngang qua tầm mắt của bốn người bọn họ. Trước khi đến đây, ba người bọn họ mỗi người đều "tốt bụng" tặng cậu vài món quà nhỏ, nhằm chúc mừng một phát hiện lớn và có thể sẽ giúp ích cho Đường gia ngầm* sau này. Và tất nhiên bọn họ cũng tặng cậu vì đã tìm được một nửa của mình. Không giống như bọn họ, không thích hợp trong chuyện yêu đương, càng không có hứng thú với đàn bà. Bọn họ quá bận rộn để lo chuyện đó rồi. Không giống như cậu, 17 tuổi sắp lấy vợ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống Chung Với Ác Ma [TẠM DỪNG]
RomanceCô- Đường Yến Nhi là tiểu thư nhà giàu, nho giáo, các anh cô đều được yêu mến nhưng chỉ có cô là không được như vậy chỉ vì cô quá xấu xí ,đến nỗi ngay cả ba mẹ cô cũng chán nghét cô..trừ cậu. 13 tuổi sống chung với cậu, mỗi đêm cậu thường vào phòng...