Ngày Của Yến Nhi

966 40 60
                                    


+ Em có biết?

Phần "Ngày Quỷ Dữ Đến" được dựa trên tình tiết có thật về một vụ án mạng xảy ra vào năm 1976 tại Mỹ. Và cũng được lấy ra từ trò chơi kinh dị nổi tiếng có tên là "Out Last"

(C: Tự nhiên thấy giống giờ Sinh với giờ Toán vãi ler = - =" )

~~~~~

- Lời Cảnh Báo Từ Các Vị Khách Không Mời. (Gặp mặt những người nguy hiểm)

Sáng sớm...

"Sao lâu quá vậy? Giờ này sao con bé vẫn chưa dậy vậy?"

"Chủ nhân.. mới có 4 giờ sáng thôi ạ"

"Ồ... "

"Giờ làm gì đây, chủ nhân?"

"Ngủ"

~~~~

"Tử Đông! Dậy mau! Chúng ta phải dọn bánh kem, nước uống, vào tổ chức sinh nhật cho con bé nữa!"

"Chủ nhân, mới có 6 giờ thôi mà"

"Ồ.. "

"Vậy?"

"Ngủ tiếp!"

"..."

~~~~

"Chúng ta dậy được chưa? ._. "

"Vẫn chưa ạ"

";_;"

~~~~

"Bây giờ được chưa?"

"Rồi"

"Tuyệt!! "

"Nhưng là sau 50 phút nữa."

"..."

~~~~

Trong phòng của Yến Nhi.

Trên giường, Yến Nhi đang ngủ rất say. Cô mặc chiếc váy trắng tinh, cùng với làn da trắng trẻo của cô dưới ánh dương của mùa đông. Chiếc nệm trắng xóa, cùng với những chiếc chăn ấm cúng. Trông giống như một cô công chúa bé nhỏ đang ngủ say vậy.

Đột nhiên cô nghe thấy vài giọng nói của rất nhiều người con gái.

"Woa! Trông thật xinh đẹp làm sao!"

"Quả là rất xinh đẹp a! Nhìn làn da mềm mịn kia kìa."

"Tôi thật muốn đớp cô ấy một phát quá"

"Cứ đớp thử đi rồi biết hậu quả"

"Đúng vậy. Nếu như cậu không muốn phải đối mặt với ngài Bảo Hân và ngài Gia Bảo thì nên coi chừng cái mạng đi" Một giọng điệu có vẻ rất khinh thường nói.

"Tôi.. tôi không điên mà đi lại đối mặt với hai người thừa kế ấy đâu. Cậu thích thì cậu đi đi"

"Tại sao tôi phải đi? Cậu nói muốn đớp cô ấy mà"

"Thôi. Dù gì cũng không được đụng chạm đến cô ấy. Ai mà biết được cô ấy là gì của ngài Gia Bảo cơ chứ? Tôi còn nghe nói là tối hôm qua, ở cái hẻm nhỏ gần công viên, người ta đã phát hiện một cái xác đấy!". Có người nói, với một giọng điệu khoe khoang..

Sống Chung Với Ác Ma [TẠM DỪNG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ