*Nghĩa là Gia Bảo không kiềm chế nổi cảm xúc nên bộc lộ ra, mà bộc lộ cảm xúc ở đây chính là bộc lộ bản chất bạo lực của Gia Bảo."Vâng..chúng ta đã đến..công viên rồi ạ"
Tài xế khó khăn nói.
Yến Nhi không để ý đến người tài xế. Khuôn mặt mừng rỡ như vừa chôm được tiền. Cô đi tới bên cửa xe, ấn nút mở cửa kính xe xuống. Bên ngoài xe là công viên giải trí ồn ào náo nhiệt, công viên khi ban đêm trông đẹp hơn nhiều bởi khi ban đêm người ta thường bật tất cả các đèn đầy đủ màu sắc lên, thu hút mọi ánh mắt của mọi người.
Cực kỳ nổi bật a! Tiếng nhạc, tiếng hò hét, những trò chơi, những ánh đèn nhấp nháy, chúng làm cô cực kỳ háo hức, náo lòng muốn chơi ngay.
Gia Bảo liếc nhìn bóng dáng nhỏ bé, lòng cười lạnh. Tưởng có thể ăn cô trên xe được chứ.
~~~
Hiện tại..
"Woa, cái kia là gì vậy anh Bảo? Cái kia kìa!"
"Tàu lượn"
"Ồ! Còn cái kia! Cái to đùng đùng hình ngôi nhà kia?"
"Nhà phao"
"A__! Anh Bảo! Anh Bảo! Còn cái kia thì sao! Cái kia kìa!"
"Thùng rác công cộng"
"Woa__"
Cô ngưỡng mộ nhìn cái thùng rác.
Gia Bảo không nói gì, hững hờ nhìn cô, đám vệ sĩ sau lưng thì phì cười. Nhưng vì đang ở gần cậu nên họ cố nhịn.
Gia Bảo lạnh lùng liếc qua đám vệ sĩ, khuôn mặt như thể "Bộ đáng cười lắm à?". Vệ sĩ biết điều liền im lặng, bộ dạng cung kính.
"Đi mua đồ ăn vặt đi"
Cậu lạnh nhạt nói một câu.
"À..vâng"
Sau khi đám vệ sĩ đi, cậu liền dắt tay cô đi tới khu trò chơi. Cô như không để ý đến cậu, hai mắt sáng rực nhìn các trò chơi. Sự thèm muốn được chơi như sức hút, nó hút lấy cô. Mà cô thì không chống cự, lơ thơ lửng thẩn như đám mây, mặc gió cuốn đi.
Gia Bảo thấy cô cứ "lạc trôi" như vậy, liền một tay kéo cả người cô vào lòng, tay đặt trên vai, tay còn lại thì ôm chặt lấy eo.
Hễ cô cứ thẩn thơ thì lại dùng sức nhéo eo cô. Làm cô đau mà không dám nói ra.
Các cặp đôi đi ngang qua nhìn cô và Gia Bảo đều tưởng cả hai là người yêu của nhau làm họ không khỏi ngưỡng mộ và ngạc nhiên..
Đi tới chỗ có đu quay to đùng, cậu ngước nhìn nó, cô cũng thấy tò mò nên cũng ngước nhìn xem. Trên vòng đu quay có rất nhiều cặp đôi đang ngồi với nhau, trêu hoa nghẹo nguyệt ..chậc chậc.. lớn tra cái đầu rồi còn trêu hoa nghẹo nguyệt. Hừm! Giới trẻ thời nay thiệt là, yêu nhau thì phải lên giường với nhau chứ, cần gì chọc nghẹo với nhau cho phí thời gian chứ.
(Yến Nhi: Em có nói như vậy ạ?
A: Tất nhiên là có rồi! Không phải em nói thì ai nói?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống Chung Với Ác Ma [TẠM DỪNG]
RomanceCô- Đường Yến Nhi là tiểu thư nhà giàu, nho giáo, các anh cô đều được yêu mến nhưng chỉ có cô là không được như vậy chỉ vì cô quá xấu xí ,đến nỗi ngay cả ba mẹ cô cũng chán nghét cô..trừ cậu. 13 tuổi sống chung với cậu, mỗi đêm cậu thường vào phòng...