Tại một căn biệt thự to lớn ở ngoại ô thành phố, một buổi sáng sớm, sương mù vẫn còn chưa tan, có một chiếc xe đen huyền lái vào cổng chính của căn biệt thự, rồi dừng lại trước hai cánh cửa chính to đùng. Có một vệ sĩ bước ra xe, chạy tới sau xe, mở cửa rồi bế một cô bé 13 tuổi xinh xắn đang ngủ ,ra khỏi xe, nhẹ nhàng gõ cánh cửa"Cạch"
"Tới rồi à?"
"Suỵt! Nhỏ thôi, Đường lão bà đâu rồi?"
"Bà ấy đi chùa rồi, 9 giờ mới về, thôi mau đưa tiểu thư cho tôi, anh mau sắp xếp hành lí để ở trước cửa rồi về đi"
"Được được! Nhưng anh phải cẩn trọng với tiểu thư của chúng tôi đấy "
"Tôi biết rồi."
Tên vệ sĩ nhẹ nhàng đưa cô bé cho phó quản gia, rồi nhanh chóng lấy hành lí ra khỏi xe rồi phóng xe nhanh, phó quản gia đợi xe ra khỏi cổng mới trực tiếp xoay người đi vào ,bước đi thật nhẹ, tới chỗ phòng khách nhẹ nhàng đặt cô xuống sô pha rồi xoay người lấy hành lí trước cửa chạy lên phòng sắp xếp chỗ mới cho cô. Khi chạy xuống thì thấy một cậu bé mặc một bộ quần áo thể thao kín mít màu xanh lá cây sọc kẻ trắng, cậu đang ôm cô bé, tay thì nghịch tóc của cô, còn cô thì vẫn ngủ say thỉnh thoảng thì nói mớ vài tiếng, dưới chân cậu có một chai nước khoáng đã được mở nắp.
"A! cậu...cậu chủ , cậu đang làm gì ở đây vậy? Cậu mới đi tập thể dục xong ạ? Có cần tôi đi lấy nước cho cậu không?"
Cậu bé chả nói gì, tay đang cầm tóc cô bỗng đưa lên mũi hít hà vài cái, Yến Nhi từ nhỏ đã mẫn cảm với tóc nên khi cậu sờ mái tóc cô thì cô đã cảm thấy nhột nhột trên đầu rồi, cố gắng vùng vẫy ra khỏi lồng ngực của cậu. Cảm thấy cô bé đang vùng vẫy cậu liền dùng hai tay ôm chặt cô hơn, đầu thì đè lên mái tóc của cô và ngửi , mắt nhắm lại như đang hưởng thụ, Yến Nhi cảm thấy vùng ngực và bụng rất khó chịu
"ư.."
"A cậu chủ ! Cậu đang làm cô bé đau đấy ạ! À hay là cậu đi lên lầu nghỉ ngơi đi ạ với lại cũng còn sớm, cậu cứ đưa cô bé cho tôi đi, tôi sợ việc này sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của cậu mất"
Phó quản gia thấy cô bé sắp tỉnh dậy liền can ngăn cậu, nhưng ai ngờ cậu chả nói gì trực tiếp bồng cô lên lầu, quản gia thấy vậy liền hốt hoảng
"Cậu chủ đừng mà ! Đó.. đó là tiểu thư Đường Yến Nhi ở thành phố A, cô bé sẽ là học trò mới của Bà chủ vì vậy tôi xin cậu ,đừng làm gì với cô bé, nếu không tôi sẽ phải ăn nói sao với những người ở thành phố A và bà chủ đây?"
Cậu bé dừng lại được vài giây , rồi bước tiếp lên lầu , phó quản gia cảm thấy sợ hãi không biết phải làm gì nói gì với bà chủ . Đứng trước cửa phòng, cậu đẩy cửa đi vào đặt cô lên giường, rồi đóng cửa lại tới giường ngồi bên cạnh cô, nhìn chằm chằm vào cô, hình như không thể thỏa mãn về việc nhìn cô ở xa cậu liền chồm người lên chống hai tay bên cạnh cô, nhìn thẳng vào mặt cô khuôn mặt cậu xuất hiện một nụ cười vui lẫn nham hiểm
"Yến Nhi... "
Kề sát khuôn mặt của cậu xuống mặt cô, chà sát lên hai cái má bầu bĩnh, vừa ma sát vừa ngửi mùi hương của cô, khuôn mặt cậu di chuyển xuống vùng quai xanh của cô, chôn vùi vào đó được một lúc cậu đứng dậy đi ra khỏi phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống Chung Với Ác Ma [TẠM DỪNG]
RomanceCô- Đường Yến Nhi là tiểu thư nhà giàu, nho giáo, các anh cô đều được yêu mến nhưng chỉ có cô là không được như vậy chỉ vì cô quá xấu xí ,đến nỗi ngay cả ba mẹ cô cũng chán nghét cô..trừ cậu. 13 tuổi sống chung với cậu, mỗi đêm cậu thường vào phòng...