Quá Khứ (1)

2.3K 96 5
                                    


"Bíp..Bíp..! "

Tiếng còi xe làm cậu dừng lại, mở rèm ra xem thì thấy Đường Bảo Hân và Đường lão bà đã về, ánh mắt cậu trở nên sắc lạnh hơn, kéo rèm lại, đặt cô nằm lại ngay ngắn đắp chăn lại cho cô. Trước khi đi, cậu đặt nụ hôn lên trán cô rồi xoay người rời khỏi.

"Yến Nhi ơi ! Yến Nhi !! Em đâu rồi !? Chị về rồi nè "

Mỗi ngày Đường Bảo Hân cô phải đi theo Đường lão bà học cách kinh doanh, nấu ăn, may vá, điều hành công ty và làm chủ được trong gia đình, những chuyện này là vì do cô là thiên kim đại tiểu thư của một gia đình giàu có, mà nhà cô lại sở hữu cả một tập đoàn nên Đường lão bà mới bắt cô học mấy cái này nhưng hôm nay vì trời mưa nên phải về sớm, khi về cô liền tìm Yến Nhi nhưng mà lại chẳng thấy cô bé đâu chỉ có quản gia cung kính đi ra

"Thưa cô chủ, hiện giờ tiểu thư đang nghỉ ngơi trên phòng ạ"

"Ồ.. vậy à, để ta lên kêu nó dậy... Á! "

Cô còn chưa kịp chạy lên lầu thì đã bị Đường lão bà véo lỗ tai.

"Kêu cái gì mà kêu ?! Cháu không nghe từ "nghỉ ngơi" à? Cháu có biết phép tắc không vậy ?! Mau, mau đi theo ta học tiếp "

"Ơ! Bà à, khoan đã nào, cháu không học nữa đâu! Mai học đi mà .. quản gia cứu ta với, Héo mi..Máts- kít- tề...A Chu Mi Ga..!

Đường Bảo Hân bị Đường lão bà kéo lỗ tai vào phòng đọc sách, quản gia thấy vậy liền lắc đầu thầm khen thưởng cô chủ.

"Cô chủ đúng là số một có thể nói ra ba thứ tiếng cùng một lúc nhưng mà.. vẫn không thể bằng người bắt cô ấy nói ra..bà chủ vẫn là tuyệt nhất"

Nói xong, ông giơ ngón cái lên, khuôn mặt khâm phục.

~~~Buổi tối ~~~

Tại phòng ăn

"Bà bà véo cháu đau quá đi mất hức hức Yến Nhi ơi em phải giải oan cho chị nếu không chị thà không chơi game còn hơn.."

"Không chơi game càng tốt..Yến Nhi con ăn cái này đi, nó tốt lắm đấy.. Gia Bảo ăn thịt nhiều vào"

"Nhưng như vậy làm sao cháu sống được chứ? Bà à cuộc sống phải biết hưởng thụ mới được chứ..gắp cho cháu cái đùi gà với.."

"Chỉ cần cháu lấy chồng sinh con là ta cũng vui rồi.."

"Nếu có lấy chồng cháu sẽ lấy Yến Nhi làm bạn tri kỷ suốt đời luôn, Nhi nha"

"Khụ.. haha.. nếu mà chị đủ sức để bế em là em chịu lấy chị liền, nói trước nha em mập lắm đó.."

"Được, nhất ngôn cửu đỉnh nói là phải giữ lời"

"Người gầy, mặt trắng, vầng mắt đen, người như bộ xương di động đòi bế được người. Bảo Hân, đừng có nực cười." Cậu nghe thấy cô nói như vậy liền cảm thấy rất trong lòng rất khó chịu, mặc dù là đùa giỡn nhưng chỉ cần nó có liên quan tới cô thì cậu sẽ rất nghét nó .

"A tiểu tử thối, lâu ngày không được nói bây giờ ngứa miệng hả?" bị nói trúng tim đen, cô liền đánh trống lãng.

Sống Chung Với Ác Ma [TẠM DỪNG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ