*Những người phụ nữ mặc đồ y tá ở phần "Ngày Của Yến Nhi"Ở Đường gia, có một chuyện rất lạ đời. Đó là bọn họ có bác sĩ, có y tá, có bệnh viện, có dụng cụ, thiết bị công nghệ cao. Nhưng... nó lại không được dùng để cứu người. Mà nó được dùng.. để giết người.
Và giết ở đây không phải đơn thuần là lấy cây dao đâm vào bụng của một người không đâu. Mà là có rất nhiều giai đoạn..
Như tra tấn, dìm vào nước, đánh đập, mổ xẻ, cấy nghép.. rồi nhiều thứ.
Và nếu như các bạn còn nhớ tới phần 19 "Ngày Bận Rộn" thì trong đó có một tình tiết nếu như bạn chú ý đọc kĩ :
"...Đường gia đã cho người xây dựng nên một hệ thống ngầm dưới lòng đất, mục đích là vì muốn bảo đảm sự an toàn cho những người ở Đường gia mà xây dựng nên, mặt khác, là muốn những nhân tài có thể tự do bộc lộ tài năng, không bị kẻ khác làm phiền. Tóm lại, đây là một tòa lâu đài, chứa rất nhiều kẻ dị nhân, những kẻ rất nghét con người và cũng là những kẻ nghét ánh nắng mặt trời.."
Đây là một trong những nơi bọn họ hành hạ tù nhân.
Mà tù nhân ở đây là những người đã làm những điều sai trái với gia tộc của bọn họ.
Nếu như xúc phạm vào một người họ Đường thì bạn sẽ bị nhẹ, như phạt tiền hoặc bị đánh. Nhưng sẽ là tệ hơn nếu như bạn giết người họ Đường đó. Bạn sẽ bị lôi vào trong hầm hoặc ngục tối, chờ đúng 14 ngày, bạn sẽ được lôi ra lại, chờ được "phẫu thuật".
Một người đi vào một cái xác đi ra. Bạn nghĩ mình là gì? So với chúng tôi.
Chúng tôi là thần, chúng tôi là quỷ, và ở đây chính là thiên đường.. sẽ là nói dối nếu như là vậy. Và đây là các điều luật mà bạn phải nghe.
Bạn sẽ bị cắt mất gân chân nếu như bạn muốn chạy trốn.
Bạn sẽ bị lột đi mất khuôn mặt nếu như bạn cho rằng mình xinh đẹp.
Bạn sẽ bị móc mắt nếu như bạn đã thấy quá nhiều việc.
Bạn sẽ bị mất đi làn da xinh đẹp của mình nếu như bạn thật sự mập mạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống Chung Với Ác Ma [TẠM DỪNG]
RomanceCô- Đường Yến Nhi là tiểu thư nhà giàu, nho giáo, các anh cô đều được yêu mến nhưng chỉ có cô là không được như vậy chỉ vì cô quá xấu xí ,đến nỗi ngay cả ba mẹ cô cũng chán nghét cô..trừ cậu. 13 tuổi sống chung với cậu, mỗi đêm cậu thường vào phòng...