- Hình Ảnh Gợi Cảm(Dạo gần đây tụi tôi bị bệnh nên mới có chuyện đăng trễ như thế này, thật xin lỗi )
~~~~~
Trong phòng cô.
Yến Nhi từ từ tỉnh lại trong cơn mê say, đầu hơi chóng mặt, cô ngồi dậy, xoa hai thái dương. Vừa rồi...đã có chuyện gì xảy ra vậy? Tại sao cô lại ở đây được chứ? Nếu cô nhớ không nhầm thì đã có một người đàn ông kì lạ gọi cô là Huệ Phi. Rồi còn có các bức tranh kì lạ kia nữa. Tại sao có nơi như vậy ở đây được chứ? Hay là mơ?
Cô trầm ngâm suy nghĩ, không để ý bên mép giường, có người đang ngồi chống cằm nhìn cô. Mà cô bây giờ lại càng không biết rằng mình vẫn còn đang mặc chiếc áo sơ mi đen của cậu. Cổ áo không biết từ lúc nào đã văng hai cúc đầu, làm lộ phần thịt trắng hồng ở phía bên trong, mơ hồ có thể thấy được vùng khe ngực của cô.
Cậu chống đầu nhìn cô, khuôn mặt không cảm xúc, suy tư nhìn cô. Những ngón tay lần lượt đập xuống trên giường, tạo ra các tiếng động.
Lúc này Yến Nhi mới sực chú ý lại, xoay đầu nhìn bên cạnh. Liền giật mình, khẽ giật người lên.
"Anh Bảo, anh...anh ở đây à? Vậy mà em tưởng"
Cô ngượng ngùng nói, không ngờ trông bất cứ hoàn cảnh nào hay bất cứ tư thế nào, cậu cũng đẹp trai như vậy, dù không cười không giận nhưng cũng để cô hít thở không thông rồi.
Gia Bảo nghiêng đầu nhìn cô, ánh mắt tò mò, hiếu kì. Đôi môi mỏng khẽ liếm. Cậu từ từ bò lên giường, tới gần cô. Cô đỏ mặt lùi lại phía sau, cậu muốn làm gì vậy? Cô căng thẳng đến nỗi quên cả hô hấp, quên cả những chuyện vừa rồi.
Đến khi cậu kề sát mặt cô, khuôn mặt hoàn mĩ lạnh như băng phóng đại ra trước mắt cô làm tim cô đập loạn nhịp, cậu thật đẹp trai quá!
(B: Tụi anh cũng đẹp mà sao em không mê ˋ 3ˊ )
Hơi thở thơm mát phả ra khắp khuôn mặt cô, cô nắm chặt tấm chăn. Giương tròn đôi mắt, long lanh như hàng ngàn vì sao nhìn cậu, khuôn mặt trắng hồng, đôi môi nhỏ nhắn nhíu chặt. Trông như một con thỏ con đang làm vẻ vô tội với một kẻ hững hờ, vô tâm như cậu vậy.
Cậu nhìn cô, lòng say mê. Cô như vậy, thật muốn đem cô bỏ vào vali, rồi đi tới trại huyến luyện bí mật của Đường gia. Không muốn rời xa cô, luyến tiếc muốn cô.
Cậu nhìn cô, rồi nhìn xuống cổ áo cô. Từ góc độ này cậu có thể thấy rõ được hai nơi tròn trịa, trắng mịn kia.
Cô gần như níu chặt các bộ phận cơ thể lại, căng thẳng nhìn cậu. Khi còn chưa biết chuyện gì thì đột nhiên cậu cúi đầu xuống, hôn hít một bên má của cô, rồi trượt xuống chiếc cổ thon dài. Hơi thở nóng bỏng cộng thêm những nụ hôn làm cho cô cảm thấy khó chịu, nhột nhạt.
Hai tay giữ tay cô, đầu cứ vùi vào cổ cô. Tạo ra những tiếng hôn mút mập mờ.
"Ân.."
Yến Nhi bỗng thở gấp, nhắm chặt đôi mắt lại, khẽ cắn môi dưới. Cậu di chuyển bàn tay lên phía trên, tay giữ eo, tay còn lại thì nắm chặt vai áo, rồi giật mạnh. Những cúc áo văng ra, bắn tung tóe xuống giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống Chung Với Ác Ma [TẠM DỪNG]
RomanceCô- Đường Yến Nhi là tiểu thư nhà giàu, nho giáo, các anh cô đều được yêu mến nhưng chỉ có cô là không được như vậy chỉ vì cô quá xấu xí ,đến nỗi ngay cả ba mẹ cô cũng chán nghét cô..trừ cậu. 13 tuổi sống chung với cậu, mỗi đêm cậu thường vào phòng...