+ Em Có Biết?
"Vì nỗi cô đơn của một kẻ đơn độc mà biến toàn bộ thành những kẻ đơn độc giống nhau"
_Rikku_~~~
- Món Quà
- Cậu Trở VềSáng hôm sau..
Yến Nhi thức dậy như mọi ngày, từ trên cầu thang đi xuống, tay cầm cốc cà phê. Đột nhiên thấy người làm đang đứng trước cửa nói chuyện gì đấy với người đưa thư.
Người hầu quay lại thấy cô, liền đi tới nói.
"Thưa cô, sáng nay có người gửi một thứ tới trước cổng yêu cầu cô tới nhận."
"Tôi biết rồi. Cô lui ra đi"
"Vâng"
Yến Nhi đi tới cửa. Người đưa thư đội mũ lưỡi trai, thấy cô tới liền cúi gằm mặt. Cô tới gần, thấy có một cái hộp giấy to và dài. Được bao bọc lại bới băng dán. Cô hỏi người đưa thư.
"Cái gì vậy?"
"Là một món quà ạ."
Người đưa thư trả lời.
Yến Nhi hơi nhíu mày nhìn chiếc hộp giấy.
"Xin cô ký vào đây. Cảm ơn"
Xong, người đưa thư bỏ đi.
Yến Nhi nhìn kỹ cái hộp liền thấy nó không đề tên của người gửi chỉ ghi mỗi phần người nhận là "Đường Yến Nhi" còn lại chẳng có gì hết.
Cô gọi người hầu gái giúp cô kéo lê chiếc hộp giấy vào sảnh, nó cực kỳ nặng vô cùng.
Kéo xong, cô vuốt trán, thở hồng hộc.
Mọi chuyện cứ diễn ra như vậy. Người hầu gái đưa cô dao rạch giấy. Cô rạch một đường theo băng dán. Mở ra.
Bên trong được phủ một tầng xốp, cô thò tay vào trong mò mẫm. Cuối cùng rờ được một cục gì đấy.. hình vuông? Chợt mặt cô biến sắc.. người hầu gái đứng trước mặt thấy vậy liền hỏi.
"Có chuyện gì vậy thưa tiểu thư?"
Yến Nhi không nói gì, khuôn mặt vẫn trắng bệch từ từ lấy tay ra. Trên đầu những ngón tay của cô.. là những vệt máu tươi đỏ chói.
"Chúa ơi! Tiểu thư! Cô không sao chứ?! Trong đó có gì vậy?"
Cô trợn mắt, nhìn những vệt máu. Chợt, cô vội mở hộp ra, hai tay đào bới những vụn xốp dày đặc kia ra. Cuối cùng cô lật chiếc hộp lại. Chiếc hộp bị lật, liền tuôn ra những thứ bên trong nó. Những vụn xốp rơi ra trước, cuối cùng..
Là một cái xác bị chặt từng mảnh từng mảnh, và từng mảnh ấy đều được cắt thành hình vuông hoàn hảo. Theo như nhìn thấy thì lớp da màu vàng vẫn còn bao bọc lấy miếng thịt.
"Á a a !!"
Tiếng hét thất thanh trong căn biệt thự vang lên, làm những người bảo vệ bên ngoài chú ý tới. Bọn họ chạy vào.
"Cái gì thế?! Cái gì thế?!"
"Có chuyện gì vậy?! Xảy ra chuyện gì??"
"Đã xảy ra chuyện gì? Tiểu thư.."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống Chung Với Ác Ma [TẠM DỪNG]
RomanceCô- Đường Yến Nhi là tiểu thư nhà giàu, nho giáo, các anh cô đều được yêu mến nhưng chỉ có cô là không được như vậy chỉ vì cô quá xấu xí ,đến nỗi ngay cả ba mẹ cô cũng chán nghét cô..trừ cậu. 13 tuổi sống chung với cậu, mỗi đêm cậu thường vào phòng...