Chương 38

1.1K 46 44
                                    


- Chiếc nhẫn đính ước
- Câu chuyện về Thủy Quái

Gia Bảo ôm Yến Nhi. Khuôn mặt kề sát chặt vào bụng cô. Yến Nhi do quỳ lên nên không thể thấy được mặt cậu. Chỉ một mực ôm cậu, mà vỗ về an ủi. Yến Nhi là vậy, luôn luôn bị người khác lừa một cách dễ dàng. Trong sáng, ngây thơ... bị một con sói lừa gạt lúc nào mà không hay biết.

Kề sát bụng cô, cậu chợt nở nụ cười gian trá. Khẽ hôn lên cái bụng bằng phẳng trắng mịn của cô.

Yến Nhi ơi Yến Nhi. Em thật dễ đoán làm sao.

Nụ hôn ngày càng nóng bỏng hơn. Cậu kéo cô ngồi xuống, hai tay ôm đầu cô, nghiêng đầu hôn lấy nhưng lần này thì cực kỳ nhẹ nhàng. Hơi thở gấp gáp, vụng về của Yến Nhi không làm cho Gia Bảo mất hứng mà ngược lại càng vô cùng cưng chiều, dạy bảo cô.

Dẫn dắt cô.

Đúng lúc, chợt Gia Bảo tách môi ra làm cho Yến Nhi hơi cảm thấy hụt hẫng .

Tự nhiên cô cảm thấy muốn được cậu hôn như vậy nhiều hơn...

Ý nghĩ này làm cho cô bất chợt đỏ mặt. Mình bắt đầu hư đốn từ khi nào vậy nhỉ. A, thật xấu hổ!

Xấu hổ, xấu hổ quá.

Yến Nhi lắc đầu, khuôn mặt đỏ bừng bừng.

Gia Bảo thì không để ý, cầm vòi sen tắm cho cô. Động tác hết sức nhẹ nhàng, ngay cả khi gội đầu cậu cũng chỉ xoa xoa vài cái chứ không dám dùng sức, sợ làm đau cô. Ngay cả khi xoa sữa tắm lên cơ thể cô, cậu cũng không ngần ngại dùng bàn tay của mình vuốt ve, trơn trượt tất mọi thứ trên người cô. Yến Nhi thì lúc thở gấp lúc nín thở.

Mặt cứ nóng lên. Cô làm mặt dỗi. Nhìn người đang cố ý giở trò lưu manh kia. Vừa rồi vẫn còn tủi thân, tội nghiệp lắm mà, sao giờ lại nhanh tay xoa hết chỗ này đến chỗ khác vậy. Cậu nhanh quên quá.

~~~~

Cậu bồng cô ra khỏi phòng tắm.

Gia Bảo bồng cô như đang bồng một đứa bé vậy, bắt buộc phải đụng vào da thịt với nhau cậu mới chịu mới thôi. Yến Nhi ôm cổ cậu, chợt thấy mình giống hồi bé, thường ôm cổ các anh của cô như thế này mỗi khi được bế lên.

Cậu nhẹ nhàng để cô ngồi trên giường, mình thì lấy thêm một chiếc khăn khác tới lau cho cô. Yến Nhi ngồi trên giường nhìn cậu lau cho mình.

Hai năm rồi, vậy mà cậu lại lớn như thế này. Rất cao, đã vậy còn có rất cơ bắp  lắm a, thật... cuốn hút.

Yến Nhi nhất thời cúi mặt xuống, không nhìn nữa. Bởi nếu cô cứ nhìn như vậy, chắc chắn những từ không hay kia sẽ lọt vào đầu cô, và cô chắc chắn sẽ bị nóng mặt mất thôi.

Gia Bảo vuốt mái tóc lên, thường thì cậu không bao giờ làm vậy. Nhưng khi ở bên cô, cậu lại không ngừng vuốt tóc lên. Nhìn kìa... lại bắt đầu chảy nước miếng nữa rồi.

Yến Nhi thấy cậu vuốt tóc lên vội nhìn. Ôi! Ôi! Nhìn đôi mắt phượng thờ ơ ấy kìa. A! Khuôn cằm nhọn, đôi môi bạc tình, xương quai nam tính, cộng thêm những cơ bắp săn chắc. Làn da trắng xám.

Sống Chung Với Ác Ma [TẠM DỪNG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ