Chương 48

834 47 20
                                    

+ Em có biết?

Rikku là một người ít nói, hay trầm lặng. Ánh mắt vài lúc ưu thương, vài lúc trầm tĩnh, không hề tươi cười. Bề ngoài điềm tĩnh, khó đoán nhưng trong lòng vốn có rất nhiều suy nghĩ. Là một người không có tâm niệm ác độc, tàn nhẫn.

Rikka thì ngược lại.

~~~

Gia Bảo đi tới sau lưng cô, từ phía sau mà ôm tới. Cậu để cằm lên vai cô, hai tay quấn lấy vòng eo. Hơi thở lạnh lẽo mà làm thân cô nổi hết cả da gà. Cô chóng tay lên mặt bàn. Mím môi.

Dựa vào vị trí này, Gia Bảo có thể nhìn thấy hết những gì ở trong máy tính. Ánh mắt đột ngột rét lạnh. Thêm âm u vài phần.

Cậu hôn lên gáy cô. Nụ hôn lành lạnh làm người cô run rẩy. Sau lưng, một thứ nóng rực áp lên người cô. Cô không biết sao lại cảm thấy sợ hãi vô cùng. Cô muốn đi ra thoát khỏi cậu, cô muốn đi ra khỏi đây.

Đột nhiên Gia Bảo xoay người cô lại. Lúc này cô chợt giật mình, khuôn mặt cậu lúc này đang rất đỏ bừng, ánh mắt say mê nhìn cô, mơ mơ màng màng, nhưng trong ánh mắt đó cũng không có kém vài phần âm u. Cậu nhìn cô, tay cởi bỏ vài cúc áo sơ mi, ánh mắt đối với cô lúc này trông như đang rất khinh bỉ, cô nhất thời không nói lên được gì. Cậu ngay lập tức, cúi xuống, nhiệt liệt hôn lên môi cô, mặt cô,  rồi dần di chuyển xuống vùng cổ, quai xanh.

Cậu nhíu mày, tay nhanh chóng cởi bỏ chiếc váy.

"Gia Bảo... dừng lại đi... xin anh"

Yến Nhi cầm tay cậu, ánh mắt cầu xin, van nài, trong đôi mắt cũng chán chứa nhiều sự sợ hãi.

Nhưng cậu đang bị cơn say nuốt chửng, nào có nghe thấy tiếng van xin của cô. Cậu chán nghét hất bỏ tay cô ra. Tay kéo váy lên, để cô một nửa nằm lên bàn, chiếc máy tính xách tay bị rơi xuống, âm thanh nghe rất nặng nề.

Tiếng của chiếc thắt lưng vang lên. Cô bất giác xoay mặt sang chỗ khác, nước mắt không kìm được chạy qua khóe mắt mà chảy dài.

Cởi bỏ quần lót của cô, khi đã thấy không còn gì có thể ngăn cản, cậu liền tiến vào.

"A..."

Không có màn dạo đầu, liền đau đớn. Cậu tiến công, theo nhịp người cô run rẩy cả lên. Cô thê lương cắn chặt môi, đôi mắt chứa đầy nước.

"Ư..."

Cậu cuồng bạo tiến sâu vào, không hề để ý đến cô có đau đớn như thế nào, cậu ra vào càng lúc càng nhanh hơn. Cô nghẹn ngào, chiếc mũi nhỏ nhắn đỏ bừng cố mà hít thở. Lồng ngực nảy lên liên hồi.

Cô đau quá... đau quá.

Cô xoay đầu liên tục như thể cô đang chối bỏ tất cả mọi thứ. Người con gái thê lương cả người cứ nảy lên liên hồi. Làm người khác nhìn vào mà tâm đau như cắt.

Cậu cúi xuống, muốn hôn lên môi cô, Yến Nhi theo bản năng mà xoay đầu tránh né. Cậu liền dùng tay bóp chặt lấy cằm cô, không hề thương hoa tiếc ngọc, cuồng dã hôn lên môi cô. Đem môi cô cắn nát. Những tiếng rên trong miệng cô phát ra. Máu và nước bọt trộn lẫn vào nhau. Lưỡi cậu dính đầy máu quấn quít lấy chiếc lưỡi nhỏ bé, thơm tho kia.

Sống Chung Với Ác Ma [TẠM DỪNG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ