Chương 33

1.2K 32 29
                                    

+Em Có Biết?

Còn nhớ 4 người kia không? 4 người của Đường_Dương gia lúc đi đại diện để giải thù oán của mấy năm trước không (Chương 1) Nghép tên họ lại đi

Dương Thái
Dương Thượng Ông
Đường Lão
Đường Quân Ông

~~~~~~~

- Dấu Ấn Của Gia Bảo
- Bảo Hân Ăn Vụng

Cậu đặt cô lên giường, nhẹ nhàng vuốt tóc cô. Cô không biết sao lúc này nhìn cậu có vẻ rất lo lắng cho cô. Chắc đầu đau đến nỗi nhìn thấy ảo giác mất rồi.

Gia Bảo nhìn cô một chút, chống hai tay bên người cô. Cậu cúi xuống hôn lên đôi môi ướt át mềm mại kia. Yến Nhi để mặc cậu hôn mình, hình như cô đã thấy quen với việc này rồi. Dần dần cậu cạy khẽ hàm răng kia rồi nhanh chóng luồn vào, tìm kiếm chiếc lưỡi nhỏ bé kia. Cậu nghiêng đầu hôn mút lên môi dưới, hai tay cũng dần kéo bỏ chiếc váy ra, chiếc váy bị kéo bỏ rơi xuống đất. Bây giờ trên người cô chỉ còn lại bộ đồ lót, tuy vậy nhìn cũng rất giống một vị thần tiên thoát tục vậy. Trắng trẻo, tinh khiết, mơ màng, mê ly...

"Ư..a"

Đôi tay lạnh lẽo dọc xuống từ bụng đến dưới chỗ tư mật kia của cô. Yến Nhi vội vã kéo tay cậu lại, nhưng khổ nỗi hết cái này đến cái khác. Cậu mò tay sau lưng cô, cởi ra chiếc áo lót bó chặt kia. Đôi bông đào trắng lộ ra khiến cả người cậu trở nên ham muốn hơn.. (A: "Bông đào"? 😒 / C: 😶 ...)

Khẽ ngậm vào nụ hoa mai, trêu đùa nó. Bên còn lại thì xoa nắn.

"A.."

Những đợt kích thích, mờ ám liên tiếp tấn công cô, làm cô nhanh chóng đỏ mặt lên. Bàn tay khéo léo kia cởi bỏ quần lót của cô ra một cách thuận lợi, sau đó cậu liền chèn đầu gối vào giữa hai chân cô. Bây giờ cô hoàn toàn trần trụi, khác với cậu, áo quần vẫn mặc đàng hoàng chỉ là ba nút đầu bị bung ra, nhìn cứ gợi cảm hay sao ấy. Nó làm cô phải nhìn đi chỗ khác. Cậu phì cười. Bóp chặt cằm cô, buộc cô phải nhìn cậu. Rồi cuồng nhiệt hôn cô. Tay vân vê nụ hoa, làm nó cương cứng lên. Rồi cậu di chuyển bàn tay lạnh lẽo của mình xuống nơi tư mật kia.

"Đừng.."

"Suỵt.." Cậu thở hơi thở nóng bóng bên tai cô, khẽ cắn vành tai. Những ngón tay trêu đùa nguyệt hoa.

"A.." Yến Nhi đưa tay che chắn trước ngực, khuôn mặt đỏ ửng như hoa U Lan vậy..

"Đừng lo, tôi sẽ không thương  tổn đến nó. Chưa phải lúc.."

Tiếng thở dốc vang vảng bên tai cô. Trông câu đang phấn khích vô cùng, nói xong cậu cũng không chạm đến chỗ đó nữa. Cậu đưa ngón tay lên, mút từng ngón. Dường như muốn để cho cô thấy được, Yến Nhi cảm thấy tai mình đang nóng lên. Tiếp, cậu vùi vào xương quai, hôn nồng nhiệt. Mút lên da thịt trắng nõn thành những dấu hôn đỏ hồng. Yến Nhi xoay mặt sang một bên, chợt cô thấy có một sợi dây thừng và một cái máy ảnh được đặt ở trên bàn, cạnh giường.

"Gia Bảo, những cái đó là gì vậy?"

Yến Nhi hỏi nhưng mặt vẫn không đối diện với cậu vẫn nhìn chằm chằm vào những thứ kia.

Sống Chung Với Ác Ma [TẠM DỪNG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ