+Em có biết?Chàng trai mặc đồ đen, có đeo vòng bồ đề đi cùng với đám người Sư Đạo ở phần 35 và Người Canh Giữ Những Bí Mật của Đường gia đều là cùng một người. Chỉ cần đọc qua những lời nói của hai người này sẽ thấy có vài điểm tương đồng và một vài nét của người Hộ vệ năm xưa của Đường Huệ Phi - Hắc Vô Diện.
~~~~
Bữa tiệc diễn ra vô cùng thuận lợi. Khách hứa ra về trong sự vui vẻ, Yến Nhi thì đang chào tạm biệt với hai người anh của mình. Mặc dù có chút tiếc nuối.
"Thôi nào, dù gì chúng ta cũng sẽ được gặp lại mà. Phải không Nhất Lâm?"
"Tất nhiên là vậy rồi. Ngoan, về đi bằng không Lão bà lại trách cứ tụi anh vì đã làm hư em đấy"
"Anh hai... anh ba.." Yến Nhi xúc động ôm chặt lấy hai người. Nhất Lâm, Nhất Huy cũng hơi luyến tiếc nhìn em gái.
Từ đằng xa, Tử Đông vẫy tay gọi cô, Yến Nhi biết mình không thể ở lại lâu thêm được nữa liền chào tạm biệt rồi chạy ra xe.
Sau khi cô đi, sắc mặt của Nhất Lâm và Nhất Huy chợt biến đổi. Đôi mặt của họ hẹp dài nhìn bóng lưng của Yến Nhi, khuôn mặt đã trở nên lạnh lùng từ lúc nào chả hay.
"Có thật không? Con bé.. sẽ chết ư?"
Nhất Huy thở dài nhìn Nhất Lâm, vỗ vai anh.
"Yên tâm. Nó bây giờ đang được những người kia bảo vệ. Sẽ không sao, trừ phi.."
"Trừ phi cái gì?"
Nhất Huy nhất thời im lặng một chút. Anh xoay người bước đi. Nhất Lâm đi theo sau anh.
"Hãy cầu nguyện đi, hãy cầu nguyện rằng ngài Darrius sẽ yêu thương Yến Nhi. Nhưng nếu ngài ấy chỉ có hứng thú với cơ thể của con bé thì.."
Nhất Huy nói đến đây liền dừng bước chân, mắt nhìn lên bầu trời đen kia. Mặt trăng đêm nay rất sáng nhưng dù vậy vẫn có vài đám mây bay tới. Làm mặt trăng càng thêm huyền ảo hơn.
".. lúc đó, chúng ta sẽ sẵn sàng."
Nhất Lâm nhìn anh, hơi ngỡ ngàng một chút rồi mỉm cười nhìn lên bầu trời như Nhất Huy.
"Anh biết như vậy sẽ chết chứ?"
"Ha.. chết, còn hơn là thấy người con gái duy nhất mà ta yêu phải đau khổ."
Nhất Huy vẫn nhìn lên bầu trời kia, ánh mắt xa xăm, chợt nụ cười trên môi, nhìn rất bi thương.
Nhất Lâm nhìn anh, liền lắc đầu cười khổ. Anh tới gần Nhất Huy, đặt tay lên vai anh, vỗ nhẹ vài cái. Rồi đi vào trong, trước khi đi anh còn nói.
"Em vẫn còn nhớ cái vụ bánh kem đấy!"
"..."
Nhất Huy nhất thời chảy mồ hôi lạnh.
Tên nhóc này nhớ zai thật!
~~~
Trên xe, Yến Nhi ngồi không ngừng lo âu, ngứa ngáy, bồn chồn vô cùng. Không biết sao, kể từ khi lên xe cô lại có những cảm giác như vậy, mắt phải thì nháy nháy liên tục*
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống Chung Với Ác Ma [TẠM DỪNG]
RomanceCô- Đường Yến Nhi là tiểu thư nhà giàu, nho giáo, các anh cô đều được yêu mến nhưng chỉ có cô là không được như vậy chỉ vì cô quá xấu xí ,đến nỗi ngay cả ba mẹ cô cũng chán nghét cô..trừ cậu. 13 tuổi sống chung với cậu, mỗi đêm cậu thường vào phòng...