Cây Lasaria ở phần "Ngày Của Yến Nhi (3)__C__
Cây Lasaria này có từ bên nước Anh, hình như vào thế kỷ mấy đó ai nhớ được chứ? Tôi dốt môn Sử lắm mà 😵..
Tại thời đó có một cô gái trẻ mang dòng máu nửa Anh nửa Trung. Cô gái đó tên là Lasaria Đường là một người con gái hay trầm cảm, trong ánh mắt luôn luôn là nỗi sầu muộn. Vì nàng không được trở về với quê hương, ở lại nước Anh cũng chẳng có gì tốt, ngoài cô đơn lạnh lẽo thì nàng chẳng có gì hết .
Lasaria thông thạo mọi loại tiếng, nhưng có một hôm người hầu bắt gặp nàng đang nói chuyện một mình. Nàng nói bằng thứ tiếng gì đó khiến bọn họ không thể hiểu được, cuối cùng tin tức bắt đầu đồn ra ngoài nói nàng là phù thủy, hay giao kèo với quỷ dữ.
Tin đồn nhanh chóng truyền về quê hương của nàng là Đường gia, bọn họ nghe rằng nàng nói tiếng của quỷ liền cấp tốc cử một vị Pháp đạo sang làm lễ trừ tà.
Cuối cùng, năm đó Lasaria chính thức bị buộc tội là nàng đã bán linh hồn của mình cho quỷ satan, qua các việc đại loại như nàng phóng ra ngọn lửa xanh, nghét đi nhà thơ, có vài lúc người ta nghe thấy một giọng nói đàn ông trầm phát ra từ chính phòng nàng.
Vì để cứu Lasaria khỏi việc bị đưa lên dàn thiêu, vị pháp đạo kia đã làm lễ trừ tà cuối cùng trước ngày thiêu. Nhưng ông không ngờ được là Lasaria lại đang mang thai, cái thai cứ nhanh chóng to ra. Nàng đau đớn không chịu được, những cây đèn nến trong phòng bắt đầu biến thành màu lam, tượng chúa Jesus cũng bị bóp méo mất dạng. Những ô cửa sổ có hình của các vị thành thần liền bị phá bể đi, nước thánh trong chậu cũng bị nhanh chóng biến thành màu đỏ. Anh biết điều này có nghĩa là gì. Hắn đang tới.
Đột nhiên anh nhìn vào phần bụng đang to dần của Lasaria. Anh mới hiểu được.
Hóa ra là vậy. Hắn tới đây để lấy con của hắn và Lasaria. Không được!
Vị pháp đạo nhanh chóng lấy cây thánh giá định đâm vào bụng nàng. Bất chợt, anh thấy khuôn mặt van xin của nàng.
"Xin anh...đừng."
Tay nàng nắm chặt tà áo của vị pháp đạo, nước mắt đầm đìa.
Vị pháp đạo vì lòng nhân từ, không muốn sát sinh. Chỉ có thể đẩy việc diệt trừ sang một bên, cố cứu sinh mạng nhỏ bé trong bụng dù nó là quỷ đi chăng nữa.
Trong lúc đỡ đẻ, cánh cửa của nhà thờ cứ bị đập gõ rất mạnh, như người bên ngoài rất muốn vào trong. Vì không muốn con quỷ kia đi vào đây trong lúc anh làm lễ trừ tà, nên trước đó anh đã rắc muối lên sau cửa. (C: Dân chơi của năm!)
(C: Giống cảnh mấy thằng chồng sốt ruột khi vợ mình đẻ gê. Ngoại trừ thằng chồng là quỷ còn thằng đỡ đẻ kia là pháp sư. =]])
Cuối cùng, khi tiếng khóc chào đời của đứa nhỏ vang lên mọi thứ xung quanh cũng bắt đầu yên bình trở lại.
"Là một đứa bé gái!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống Chung Với Ác Ma [TẠM DỪNG]
RomanceCô- Đường Yến Nhi là tiểu thư nhà giàu, nho giáo, các anh cô đều được yêu mến nhưng chỉ có cô là không được như vậy chỉ vì cô quá xấu xí ,đến nỗi ngay cả ba mẹ cô cũng chán nghét cô..trừ cậu. 13 tuổi sống chung với cậu, mỗi đêm cậu thường vào phòng...