Chương 34

1K 64 31
                                    

+ Em Có Biết?

"Đường Bảo Hân không phải là Đường Bảo Hân"

~~~~

- Hai năm sau
- Sinh nhật lần thứ 15 khó quên

Yến Nhi ngồi trên bàn ăn, vẫn nhìn hai người. Bảo Hân ngồi cười cười với cô, trông cô tràn đầy yêu đời vô cùng. Không giống mấy ngày trước, hùng hổ, bá đạo.. bây giờ thì ôn nhu, hạnh phúc.. Yến Nhi nhìn Tử Đông đang đứng bên cạnh Bảo Hân, khuôn mặt đỏ bừng do xấu hổ.

Người ta nói sói ăn no xong sẽ khác hẳn rất nhiều lúc mà bị đói, đúng thiệt.

Yến Nhi nhìn xung quanh, đột nhiên cảm thấy căn biệt thự trở nên vắng vẻ lạ thường.

"Người hầu đâu hết rồi?"

"Bọn họ đi rồi"

"Đi? Đi đâu? Tại sao lại vậy? Không phải Lão bà thuê bọn họ tới sao?"

"Em sai rồi. Toàn bộ người hầu mà lúc trước em đã gặp, tất cả bọn họ đều là người của Gia Bảo. Bây giờ Gia Bảo đã đi, bọn họ cũng không còn gì để ở lại nữa."

Bảo Hân cười, tay nắm lấy tay của Tử Đông hít ngửi. Tử Đông ngại ngùng, trừng mắt Bảo Hân ra ý bảo cô bỏ tay ra, nhưng tiếc là cô mặt dày. Cô bỏ tay Tử Đông ra, liền ôm lấy eo nàng, làm nũng.

Yến Nhi hơi cảm thấy xấu hổ, liền húp một ngụm trà, nói nhỏ.

"Em cứ tưởng bọn họ là người của chị .."

"Đâu có. Người của chị đa số đều ở chỗ cái Toa lét hết. "

"Phụt! Khụ khự!"

Yến Nhi ho han, tay che miệng. Tử Đông vội vã chạy tới vuốt ngực cô, tay lấy giấy lau miệng đưa cho cô. Bảo Hân ngơ ngác nhất thời không hiểu gì.

~~~

Sau khi trấn tĩnh lại mới biết , hóa ra từ trước đến nay người của Bảo Hân đều đa số ở dưới phòng WC ngay tầng 1. Bọn họ hoạt động ngầm ngay ở dưới chỗ tòa biệt thự. Ngay khi Bảo Hân có vấn đề gì, là bọn họ lập tức đi lên. Trông giống Ninja vô cùng. Bảo Hân còn làm ví dụ minh họa bằng cách hét to vào cái bồn cầu.

"Ta Muốn Một Cuốn Truyện Doremon!"

Bồn cầu tự động di chuyển sang một bên, lúc này cô mới thấy ở dưới ngay vị trí của cái bồn cầu có một lỗ hổng, ở dưới có một người chui lên, ăn mặc như ninja đưa cuốn truyện cho Bảo Hân. Xong rồi anh ta còn kính cẩn chào cô rồi đi xuống lại.

"..." Cô nhất thời chết lặng.

~~~

"Đúng rồi. Chị Bảo Hân.. anh Gia Bảo.. anh ấy.."  Cô hơi ngập ngừng.

"Nó đi qua Thái phẫu thuật giới tính rồi"

"Cái gì?!"

"Nhầm, xin lỗi. Nó đi qua trại huấn luyện để tập tạ tập gym gì đấy" Bảo Hân trả lời qua loa, đọc chăm chú quyển truyện.

"..."

"Ý ngài ấy là cậu Gia Bảo đã qua trại huấn luyện để tập các kĩ năng cần thiết rồi, thưa tiểu thư"

Sống Chung Với Ác Ma [TẠM DỪNG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ