Góc tác giả

1.1K 37 9
                                    


C: Dạo gần đây tụi mình ôn thi rất nhiều thứ, ví dụ như game nè, ăn nè, ngủ nè, xem phim nè, vân vân nè

*Bong*

*Rầm*

A: ._. ...à ờm.. ừm...không phải tôi làm đâu à, đừng có nhìn tôi, nhìn xuống dưới đi.

B: Tại nó nói nhiều quá nên tao đành làm vậy. *nhếch miệng cười*

A: Không biết nó lấy cái chảo đâu ra. ._.

~~~

Giao lưu với tác giả

A

Chuyện tình giữa Ly B





Xin chào mọi người, tôi là A ở nhà tên A trên trường tên A, ở tên A, thích câu nói :"A! thật bất ngờ"

Nhà tôi gồm có 4 người, ba mẹ và một đứa em gái tên Ly, ba mẹ tôi đều làm nghề bác sĩ ở bệnh viện nên buổi sáng anh em chúng tôi thường ở nhà với nhau. Em gái tôi năm nay học lớp 8, dáng vấp cân đối, khuôn mặt nhìn cũng tạm.

Con này hồi nhỏ lúc nào cũng đi theo cả ba chúng tôi, nhưng vì tôi hay ở nhà học bài, thằng C thì hết đi chơi thì ở nhà chơi điện tử, nên đại đa số là nó hay đi với thằng B.

Ban đầu, tôi cứ nghĩ chuyện đó bình thường nên cũng không quan tâm mấy, nhưng có một lần, lúc tôi đang học bài thì con em tôi nó đứng sau lưng hỏi tôi.

"Anh A ơi anh A ơi! Anh A có số điện thoại của anh B không? Cho Ly đi"

"Làm gì?"

"Ly..Ly..Ly muốn.."

Con Ly vừa nói cà lăm vừa nắm tay nắm áo, làm tôi khó chịu lắm. Mà thật ra thì tôi định đợi nó nói xong rồi nói, nhưng vì tôi không có tính kiên nhẫn đặc biệt là khi làm bài nên tôi ngắt lời nó rồi tiếp tục làm bài.

Nó thấy vậy liền cuống quít kéo tay áo tôi, giọng năn nỉ.

"Anh A! Anh A! Giúp Ly đi mà, xong rồi là Ly không làm phiền anh A nữa đâu!"

"Được rồi! Được rồi! Mệt vãi ler! Cho thì cho! Mệt Ly quá! Mà em muốn xin sđt nó làm gì?"

"Ly..không có ngủ được nếu thiếu anh B"

"Thì có mấy con gấu bông mà? Lần trước anh và ba đều mua cho Ly hết mà? Sao bây giờ lại nói không ngủ được? "

"Ly muốn anh B! Ly chỉ chỉ muốn nghe giọng anh B! Muốn nghe giọng anh ấy mà thôi! Anh A không cho Ly thì thôi! Ly qua nhà anh B ngủ!"

Nó hét từng câu, từng từ cho tôi nghe, nước miếng nước bọt văng lên tay áo. Tôi lấy vở che chắn lại, đợi đến khi nó giậm chân mạnh xuống đất đi ra khỏi phòng.

Tôi nhíu mày nhìn bóng lưng nó rồi nhìn quyển vở, đầy nước miếng! Hừm! Con mê trai! Anh mày đây không mê mà lại đi mê thằng khác. Đúng là... haizz

______________________________

9:30

Tôi mệt mỏi đóng quyển vở lại, ưỡn người ra. Đột nhiên tôi nhớ em gái tôi, này giờ không có nghe thấy tiếng nó, không biết nó đã ăn cơm chưa? Tôi đi xuống lầu xem... chẳng có ai cả. Tôi bắt đầu lo lắng. Chạy khắp căn nhà, vào phòng nó tìm khắp nơi, hét to tên nó

Sống Chung Với Ác Ma [TẠM DỪNG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ