+ Em có biết?
"...Hành Lang Tối là một hành lang có thể nói là một hiện tượng kỳ lạ nhất trong Đường_Dương gia. Nó thường hay xuất hiện vào những đêm giông bão cũng là thời điểm mà ma quỷ và những thứ khác đều lộng hành. Nếu không khôn ngoan sẽ bị lạc mãi tại hành lang ấy. Ngoài ra, còn có rất nhiều Hành Lang khác..."
(A: Yến Nhi đã từng gặp một cái Hành Lang. Chương 20 - Hành Lang Của Những Bí Mật)
~~~- Gặp gỡ người thừa kế của Dương gia (2)
- Hành Lang TốiSấm sét càng ngày càng đánh dữ dội hơn.
Trên tầng 2 của căn biệt thự, có một người con gái đang cầm một ngọn đèn cầy vừa di chuyển, khuôn mặt thanh tú trông vừa giống một tiểu hài nam tử, đôi mắt như có ánh nắng chiều tỏa sáng, mái tóc màu vàng nắng xoắn lọn dài ngang vai, trên người chỉ mặc một chiếc áo phông trắng, quần thể thao dài quá gót chân.
Ánh nến yếu ớt khẽ lung lay mỗi lần cô di chuyển.
Đôi lông mày khẽ khăn lại, bất quá, ở phía trước chỉ có bóng tối dày đặc bao trùm. Ánh sáng từ ngọn nến dù có lớn như thế nào cũng không thể soi rõ được.
Hành Lang Tối.
Bảo Hân bất giác run hết cả người.
Lão bà từng nói, nếu như không may bị lạc vào Hành Lang Tối, thì nhất định cô phải thật bình tĩnh, không được hoảng sợ. Bởi Hành Lang Tối là khác hoàn toàn với các Hành Lang khác, nó tựa như một con quái vật từ bóng đêm, ngủ say sưa, chỉ cần làm lộ quá nhiều sự sợ hãi thì nó nhất định sẽ tỉnh giấc và bỏ đi, nuốt chửng hết những người ở bên trong nó.
Hành Lang Tối chỉ biến mất theo hai cách:
- Khi giông bão đã kết thúc.
- Khi cảm nhận được sự sợ hãi.Mà giông bão cũng sắp kết thúc rồi. Sợ hãi thì cô không biết có kìm nén được hay không. Cô sợ Tử Đông sẽ gặp chuyện. Cô sợ mình và nàng không thể thoát ra. Cô cũng rất sợ bóng tối. Nhưng cũng không bằng nỗi sợ mất Tử Đông.
Khi cô nhìn thấy vũng máu và khẩu súng của nàng ngay trước cửa phòng cô, cô đã cảm thấy sợ hãi lắm rồi.
Bảo Hân cố hít thở thật đều. Xoa xoa ngực. Tim cô đập nhanh quá. Cũng đúng thôi, đây là lần đầu tiên cô đối đầu với Hành Lang Tối, cô cũng từng nghe là có một số người bị biến mất, vài năm sau họ đã thoát ra, chỉ là ... khi thoát ra, bọn họ cư nhiên biến thành những bộ xương cốt trắng. Bọn họ ở trong Hành Lang quá lâu rồi, thịt của họ, máu của họ, đều bị Hành Lang Tối hấp thụ, dần dần biến chúng thành của nó, còn họ... họ chỉ còn lại ý chí tìm được đường ra, ý chí sinh tồn, không biết rằng mình đã chết.
Bảo Hân nhìn lối hành lang đầy tối tăm. Đứng ở đây cô đột nhiên cảm giác đầu bên kia hành lang là một lỗ thông gió vậy, từng đợt gió lạnh thổi ập tới làm lung lay những ngọn nến.
Cô mím môi. Mắt hiện ra sự kiên quyết.
Mặc kệ! Dù thế nào cũng phải đem Tử Đông thoát ra. Bằng không...
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống Chung Với Ác Ma [TẠM DỪNG]
RomanceCô- Đường Yến Nhi là tiểu thư nhà giàu, nho giáo, các anh cô đều được yêu mến nhưng chỉ có cô là không được như vậy chỉ vì cô quá xấu xí ,đến nỗi ngay cả ba mẹ cô cũng chán nghét cô..trừ cậu. 13 tuổi sống chung với cậu, mỗi đêm cậu thường vào phòng...