Create create create create create create shet wala ako sa matinong pag-iisip ngayon pero dahil mal ko kayo, eto mag-uupdate ako ahee d^_^b 3/3~~~~~~~~~~~~~~~
Chapter 21
STACIE'S POV
Bwiset kasi kaya ayun di ko pa man din nakikita kung sino, ano or whatever tong nakabangga sakin na parang poste dahil sa sobrang tigas to the point na muntik pa kong masubsob sa sahig, binatukan ko ng pagkalakas lakas, binigay ko buong lakas ko sa pagbatok na yun. And umayos na ko ng tayo...
"Ikaw na naman?!" sabi ko ng nakita ko ang mukha niya na nakatulala na parang nakainom at nabangag hays, sa lahat ba naman kasi ng mababanggaan ko, bat siya pa? Pero ayos lang, atleast nakaganti na ko dun sa ginawa niya sakin noon, yung pagtapon niya ng coffee sa teddy bear ko.
Kamusta teddy bear ko? Ayun okay naman, nag-50/50 nga eh, pero ayos na siya ngayon ^^
(Author: WEIRD! d-_-b)
"H-Hoy!" sabi ko at winagayway sa tapat ng mukha niya yung kamay ko. Hala! Nasobrahan ata pakabatok ko d>O<b
"H-Hoy...A-Ayos ka lang? S-sorry..." nauutal na sabi ko, kasi naman eh, kinakabahan na ko sa lalakeng to. Author! Napalakas ba pagkabatok ko sakanya?!
(Author: Aba malay ko sayo! Tanungin mo siyaaa! Mag-sorry kaaa)
"H-Hoyyyyy" *pouts* sabi ko at kinalabit ko na yung damit niya, di kasi gumagalaw huhuhuhu
JUSTIN'S POV
Nagising ako sa isang silid na... Teka, diba nandun ako sa isang shop na di ko alam ang pangalan kanina, tas.. tas....
"Hoy! Justin right? Ayos ka lang? Bat nabangag ka? Anyare sayo kanina? Jusko kinabahan naman ako sayo, akala ko magkaka-amnesia ka na~"
"S-sino ka?" pft hahahahahahaha laptrip talaga tong babaeng to kahit kailan ahahaha daming tinatanong, mukhang kinakabahan eh, kaya naisipan ko na pagtripan shet shet..
"Where am I?" tanong ko kasi kanina lang talaga nasa shop ako na ewan eh, may kukunin akong suit ko para dun sa kasal ng kaibigan kong si Sam.
"Uhmm...ahh..ano" tinapik niya yung kasama niyang mukhang bakla, bakla nga ata.
"San nga tayo?" bulong niya dito. Pero rinig ko lang naman
"Ay kaloka ka girl, nandito pa rin kayo sa shop ko, aba naman ke-gwapo lang ng nakasalubong mo kanina eh, kinalimutan mo na agad" nagbubulungan silang dalawa, sinuntok naman ni... Sino nga to? Star? Stair? Staice? Stacie? Ahh basta, yung kaibigan ni Anica, ng mahina yung tiyan nung bakla.
"Uhm nasa shop ka pa rin ni Lisa" sabi niya at mukhang ang tinutukoy niya ay yung bakla na katabi niya "Pero ayos ka lang ba? Sorry, di ko talaga sinasadya huhuhu" sabi niya at mangiyak ngiyak nang humihingi ng sorry sakin, tumawa na lang ako ng mahina at umalis na sa kwartong iyon, kinuha na rin agad yung suit ko. May pupuntahan pa kong family dinner hays late na ata ako...
STACIE'S POV
Aba bastos yun ah! Kung di lang talaga ako nagtitimpi dito. Pero di niya ako maalala?! Hala? Baka nagka-amnesia nga?
(Author: Lakas mo naman kasi makabatok!)
Eh sorry na nga huhuhu di ko naman kasi talaga sinasadya. Nabigla lang rin ako eh.
"Zero na agad beh, oh tamo yun! Di ka man lang nilingon, ayy kung ako sayo girl yun na lang si papabels" sabi ni Melisa habang tinuturo yung lalakeng gwapo na kakapasok lang ng shop niya.
"Oha tinamaan ka agad ni kupido teh oh, pumupuso mata mo, oh ayern wag mo nang pakawalan jusko teh" sabi niya at tinutulak tulak ako dun palapit sa lalake.. Siya na ba? Siya na ba yung sinasabi kong clue kanina? Homayghaad kahit late, ayos na basta di ako tatandang dalaga...
"Ah~" hindi ko na natapos yung sasabihin ko kasi dumeretso si kuya pogi dun kay Lisa, tiningnan ako ni Lisa at kinindatan niya lang ako *pouts*
"Oyy teh, asan na yung pinareserve kong damit?" /facepalm/ putek ke-gwapong lalake eh hays. Umalis na lang ako sa shop na iyon, pumunta lang naman talaga ko dito para magpasukat, bukas ko na lang ata kukunin yung gown ko.
Straight to home na ako, tumingin ako sa relo ko, siguro maaga pa naman para matapos ko yung project ko diba?
11:03 pm.....
(O_______O)
Syeteng palaka, kumaripas ako ng takbo at pumara ng taxi, shet shet shet yung project ko!!!
ANICA'S POV
"Ehem ehem" hays kahit kailan talaga wala akong future sa math huhuhu I am sooooo dead sa test d>O<b
Di pa nga ako kumakain eh, pero I don't mind, ginagawa ko lang naman yung project sa Math, about sa angles angles na may x chuchu, bat pa kasi kailangang hanapin si x, x na eh hays...
*Toot-toot*
Enebeyennn may ginagawa akooo eh huhuhu daming istorbo sheyt lamangsss masakit sa bangs... Hmm kahit wala akong bangs ahahahaha
*Toot-toot*
Lakas makapanira ng moment eh huehue
*Toot-toot*
Sunod-sunod na pag-vibrate ng phone ko. Haist, kukunin ko na sana yung phone ko ng biglang...
*Driiiiiiiiinnngggggggg*
Muntik ko pang matapon sa kung saan yung phone ko sa sobrang gulat ko, pano ba naman kasi naka-outdoor yung sound profile, kaya to the highest level yung volume ng ringtone.
[Celine!...]
Ahem ahem, hmm hmmm ayun natuluyan yung ubo ko sheyt.
[Uhm Celine? Are you okay?] sino pa bang tumatawag sakin sa second name ko? Edi si Terrence d-_-b
"Aba bwiset tong lalakeng to! Sa tingin mo *ubo ubo* okay lang ako?! *ehem*" shet naubo talaga ko, kaya kinuha ko yung isang bote ng mineral water na nakalagay lang sa ibabaw ng table ko.
[Sorry...sorry] kahit di ko nakikita pero parang napapakamot siya sa ulo niya dahil sa tono ng boses niya.
"Oh? Bakit ba? Anong kailangan mo?" sabi ko na nakakunot ang noo, pag eto talaga naeencounter ko, may malas na nangyayare sakin hahays...
[Uhm Celine?] aba pasuspense gago hahahahahahahaha ayy oa masyado.
"Hmm?"
[I need you...] di ko na masyadong naintindihan kasi medyo choppy yung sa kabilang linya.
/toot-toot toot-toot toot-toot/
At tuluyan nang naend yung tawag...
Ha? Kailangan? Bat niya ko kailangan? Bat ako yung tinawagan niya? Anong nangyare sakanya? Bakit ako?
--------------
A/N: Ano na naman kayang pinasok na kalokohan netong si Terrence? Bakit kaya siya tumawag ng pagkagabi gabi na kay Anica? At bakit chuchu blah blah alam ko naman na marami kayong tanong wahahahaha kaya nga bitin tong chapter na to eh hahahaHey readersss! I'm backkk againnn againn againn ahee you payn? Yeah I'm payn tengkyu, futek ang weird ko ngayon hahaha okay stahp na meh hir....
Abangan...
VOMENTS!!!
BINABASA MO ANG
My Celebrity Boyfie [Completed]
Teen FictionTerrence Angelo Lopez isa siyang lalaking nakakapanira ng araw ko at ng tahimik kong mundo. Isa siyang celebrity na sobrang laki ng ulo dahil sa mga naririnig na compliments mula sa mga fans niya. Gwapo pero mayabang. And guess what, he's My Celebri...