My Greatest Apologies

1.2K 13 0
                                    

∅THIS IS NOT AN UPDATE!∅

A/N: Hey guysssss, uulitin ko lang po, this is not an update, this part is just a note from me, the author of the story...

I'm here to apologize from you guys, I know that I haven't been able to update this story, and left it unfinish for a long time chos hahahahaha napapa-english ang lola niyo mga teh! Hahahaha sorry fo mga besh, wala eh busy busyhan ang otor niyo, and ilang months din akong nag-hiatus magbasa ng stories, kaya ayun masyadong namental-block yung isipan ko, tas narealize ko wala akong isipan djk hahaha so eto na nga po ako, humihingi ng tawad at pagsuporta sa storyang ito, I'm planning to delete na kasi tong story na to dati pa, and deciding not to finish it, pero kasi alam ko naman na may bumabasa nito kaya eto at pinagpatuloy ko pa rin naks taglish dong taglish! Woot woot!

Mga reader ng MCB!!!! I'm very sorry dahil dito, and I'll try my best to update once a week, kahit tiba tiba ang gawain ko.
And I'm asking for your full support charot full support, ano to bagito? Kailangan ng full support echos teh hahahahahaha

Anyways, I'll be updating 3 chapters mamaya, so weyt weyt lamang fo kayo kasi medyo mabagal din net ni otor ahee sorna fo okeh mga dong! 😂😂 Mal na mal kayo ni otor ahee love lotsss XOXO

And btw I recommend you to read this from the start, kasi may mga binago ako dun sa simula, medyo madami dami rin, and alam ko naman na di niyo na ata matandaan kung anong story to kasi tulad niyo, nagbabasa rin ako ng mga stories ng sabay sabay hahaha. Kayo bahala kung babasahin niyo ulit or ipagpapatuloy na lang ang pagbabasa. May mga times na baka maconfuse kayo sa ibang chapter, so pagpasensyahan na, ulyanin otor niyo ahahaha djk so I prefer to read it from the start, para derederetso na rin pagbabasa niyo kasi I'll be finishing this story within this month or maybe next month or sa January hanggang April so baka every week may update ako. Wala naeexcite na rin ako sa ending ng story eh ahahahahaha and maybe 50-60 chapters to, lahat kasi may katapusan hahaha and bumabawi ako sa ilang months kong pagiging hiatus, so yeah mal ko kayo guyssss....you may continue reading this story aheee.

Enjoy readingggg!!!

My Celebrity Boyfie [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon