I just wanna say thanks to all of you guys na nag-aksaya ng oras para basahin 'tong Himitsu Academy.
Words are just not enough to describe what I'm feeling right now. It's almost 2M reads at hindi ko ito ineexpect. Hindi ko 'yon maaabot kung hindi rin dahil sa inyo. We're all in this together.
Alam ko na lagi ko 'tong sinasabi at ang korny korny na. I LOVE YOU ALL GUYS! Hindi ko alam kung paano kayo papasalamatan eh ang dami nyo, lol.
Siguro sasabihin nyo na okay nang pasasalamat ko para sa inyo ay yung book 2 hahaha. Okay I get it.
Pero guys, sorry to disappoint all of you pero hindi ko maibibigay ang book 2 this year. Alam kong nangako ako. Sorry talaga.
Ayokong magpromise na next year dahil baka di matupad. Jk. Pero gagawin ko ang best ko guys. Ibang-iba na sa book 1 ang book 2 kaya sana suportahan nyo pa rin 'yon. I'll update you guys if ready na syang mabasa.
For now lets just forget about these guys who ruined your nights dahil sa pagpupuyat. Yung nagdala sa inyo sa mundong gawa lang naman ng isip ko. Lol.
For now pwede bang suportahan nyo muna ako sa pagbuo ng kwento ng dalawa kong bida sa bago kong storya? Haha alam ko na matagal ko na 'tong inuulit pero sana suportahan nyo rin ang Searching for Valkyrie gaya ng pagsuporta nyo dito sa Himitsu Academy book 1.
Hindi naman sa pinipilit ko kayo, pero tingin ko mas magugustuhan nyo sila kaysa kina Kana. Sa SFV kasi may pagka-matured na akong mag-isip at dito sa HA ay may pagka-isip bata pa ako. (Kita naman sa ugali ni Kana)
Spend some time knowing my new characters. Hindi kayo mabibigo I promise.
About Himitsu Academy nililinaw ko po na may book 2 pero hindi po kayo makakaasa na mapopost ko 'yon ngayong 2016. Mag-abang nalang po tayo sa 2017 :)
Advance Merry Christmas :)
All the love, M.
BINABASA MO ANG
Himitsu Academy
Misterio / SuspensoHave you ever heard about Himitsu Academy before? Of course you haven't heard it yet, unless you are one of the Mitsus and one of the inheritors of its secrets. In the academy that full of secrets and mystery. In the academy that normal people are n...