CHAPTER 38 : DATE.

600 23 2
                                    

 -+

CHAPTER 38 : DATE.

 WHAT A GORGEOUS GIRL! Pinagtitinginan kami ng mga tao mula kanina nang bumaba kami sa sasakyan. Talagang maganda si Camille. Nakakahumaling ang kanyang ngiti. Ang nakakatunaw niyang tingin. Ang labi niyang masarap tikman. Ang katawan niyang kay sarap paglaruan. Maganda ang hubog ng kanyang katawan. Balingkinitan ito at makinis. Bagay na bagay sakanya ang suot niyang purple na lalong nagpaanggat ng kagandahan niya. She looks like a grown up  lady tonight. I love the way she seduce me. Im tempted! Mamaya ka sa akin Camille.

 She's quite flirty. Mukhang ito ang pangyayaring kaabang-abang para sakanya. She ordered a plate of alfredo and a tea. At habang kumakain siyay nakatitig siya sa akin.

 "Are you trying to seduce me?" Bigla nalang siyang nabilaukan sa sinabi ko kaya hindi na mula siyang tumingin sa akin habang kumakain.

 "Excuse me." I nod. Tumayo siya at nagpunta ng powder room kaya pagkakataon ko na para lagyan ng pampahilo ang kanyang inumin.

 Kinuha ko aking baso at ibinaba sa tagong parte para hindi makita ng ibang tao na nilalagyan ko ng gamot.Matapos ay pinagpalit ko ang aming baso. Ang gamot ay 15 minutes bago tumalab. Magsisimula kapag ininom na niya ito. Maya-maya naman ay lumabas na siya. Mahahalatang bagong retouch ang gaga. Namumula ulit ang kanyang labi at inayos ang kanyang buhok.

 Pagkaupong-pagkaupo ay inubos na niya ang kanyang inumin at nagayang umalis. Atat na atat na talaga siya at gusto nang magliwaliw. Kung alam mo lang. Mas pinapabilis mo ang iyong pagkamatay.

 Nang naubos ko ang aking kinakain napansin kong nababangag na siya. Nahihilo pero tawa ng tawa. Gamot lang naman ang inilagay ko ah. Hindi naman alak.

 Kaya nagdesisyon na akong isakay siya sa sasakyan at magmaneho papuntang hotel. Pinauna ko siya sa aming kwarto at nagpanggap akong ihing-ihi na. Pero ang totoo nyan ay kukunin ko lang ang mga armas ko sa cubicle. Gamit ang tissue paper ay pinunasan ko at pinatuyo ang kutsilyo. Iniwan ko muna ang baril. Tinago ko ulit ang kutsilyo sa aking sapatos at nagelevator paakyat ng Third floor.

 Pagpasok ko ng kwarto. Naabutan ko siyang nakaharap sa bintana at pinapanood ang gabi. Naalala ko tuloy sakanya si Raiku. Kaya di na naman naiwasan ng mata ko na mapaluha.

 Raiku, malapit na. Matapos ko lang itong trabaho na ito. Pupwede na ulit tayong mamuhay ng masaya.

 Tinawagan ko ang magulang ni Camille at sinabing nakainom siya. Binilin naman sa akin ang kanilang anak kaya sinabi kong sa bahay nalang siya matutulog. Matapos ko silang tawagan ay hinanda ko na ang aming iinumin. I put a small amount of sleeping powder sa baso niya at iniabot ito sakanya.

 "For our first night." She gave me a beautiful smile. Tapos ay ininom na niya ang laman ng kanyang baso. Inistraight kong ininom ang nasa baso ko para pampalakas ng loob. Nang sa ganun ay mawala ang kaba ko. Habang inuubos niya ang laman ng kanyang baso kinukwentuhan niya ako nang kung anu-anong kalokohan tungkol sakanyang pamilya. Ang pamilya pala nila ay nagaangkat ng mga armas at isa ang aming pamilya sa mga nabili nito.

 Nang maubos na ang kanyang iniinom medyo nahilo-hilo siya. Pero patuloy pa rin sa pagkukwento. Naisipan ko nang simulan ang plano. Nang matapos na rin at makauwi na.

 "Ang init noh?" Kunwari'y init na init ako. Kaya hinubad ko ang aking coat at longsleeves. Nanlaki naman ang kanyang mga mata at natawa na naman. Bigla niyang hinila ang aking belt papunta sa kama. Umupo ako sa kama na ang tanging suot lang ay ang pambaba. Habang siya naman ay umupo sa sensitive part ko. Tawa siya ng tawa. Ganito pala siya malasing. Nagiging wild. Humawak siya sa aking balikat at sinunggaban ako ng halik. Malambot  ang kanyang mga labi. Ngayon ko lang nalaman na magaling pala siya sa ganitong bagay. Matapos niyang pagsawaan ang aking labi ay hinubad na niya ang kanyang damit at ang natira na lang ay ang underwear. Hinawakan niya ang magkabila kong kamay at sinunggaban ulit ako ng halik pababa sa aking dibdib. Binitiwan niya ang aking kamay at ibinaba ang aking pants. Maging ang aking underwear ay tinanggal na rin niya kaya tumambad sakanya ang aking pagkalalaki. Huhubarin na sana niya ang kanyang underwear ng bigla siyang inantok at nawalan ng malay.

Tales : He was Once a WomanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon