SAULER RESIDENCE...Baguio city.
Buzzzzz.buzzzzz..nagising ako sa alarm clock ng phone ko..
Tiningnan ko ito..7Am..
Hayyyy..kakatamad bumangon..
Nagtalukbong ulit ako ng kumot..ng....Tok.tok.tok.....
Nak...nak..gising na..di ba maaga ang luwas mo ng manila..enrollment bukas db..gising ka na ba nak?
Papasok ako ha...binuksan ang pinto at tuluyan pumasok..niyugyog ang natutulog na ank...gising na nak.
Pag ayaw mo pa gumising..kikilitiin ko paa mo.cge ka!!!he.he.Hmmmm....agd akong bumangon..ito na mamu..ito na oh.gising na gising na po.he.he..mamu wag mo na akong kilitiin ha...
Ha.ha.takot mo lng nak noh..
Kc ikaw mamu kung kilitiin mo ako sa paa parang wala ng bukas...gudmrning sa pinakamaganda kong mamu..i luv po...
Hmmm..aga aga naglalambing ang ank ko ah..my kailangan ka noh!?pang asar ko sa aking ank..
Mamu nmn eiiii...db pwd naglalambing lng...nakapout na na nguso ko.kunwaring nagtatampo...
Sus..biro lng nak ei..nagbaboy nmn yng nguso mo.he.he..halika nga dito nak.payakap nga c mamu..
Agd nmn akong lumapit ky mamu..niyakap ko cia ng mahigpit....
Luv u nak..ikaw ang buhay ko..kahit di ka mn nanggaling sa akin..mahal na mahal kita higit pa sa tunay na ank...
Mahal na mahal ko din po kau mamu..pgnakapagtapoz ako ng pg aaral..di na po kau mgtratrabaho..dito na po kau sa bahay..ako nlng po mg aasikaso sa flower shop...
Salamat nak.sana mkapgtapoz ka.sa bussiness management mong course..
Hala cge mag ayos ka na sa sarili mo.nakahanda na ang mesa..ipakuha ko nlng yng bag mo ky Inday Yumi para maibaba niya..Cge po mamu ligo po muna ako.susunod po ako...
Lumabas na c mamu..tinatawag na Inday Yumi ang ksama nila sa bahay..
Pgkatpoz ko maligo.bumaba na ako.at dumulog sa hapag kainan.
Nagluto c mamu ng bacon at hotdog saka itlog..my mainit pang pandesal...
Umupo na ako sa mesa at nag umpisa kumain kasbay c mamu at inday yumi..Nak...my nabalitaan ako tungkol sau.my nagsabi lng sa akin..na..nak wag mo sanang masamain ang sasabihin ko..
Nak...di nmn masama mgkaroon ng bf..pero ung papalit palit na parang nagpapalit lng ng damit..pangit un nak..Mamu..sino my sabi sau nyn..yng kapitbahay natin na c Baninay na ank ni Ninay.wg po kayong maniwala sa chizmis mamu..wala akong bf..saka di ko nmn cla sinasagot mamu..hnggang isang date lng kami..kc once na nakilatis ko na ang mnliligaw ko.tpoz di ko gusto radar nila..wala na zero cia sa akin...
Nagtatake advantage kc cla mamu..date palang gusto na humawak sa kamay at beywang ko..ano cla sinewerte..manyak ung ganun mamu..yoko ng gnun..Ank.my tiwala nmn ako sau..alm ko nmn na di ka mgsisinungaling sa akin..kc pinalaki kita ng my takot sa diyos..kaya alm ko yn.ang kinakatakot ko lng..na baka pgdating ng araw my lalaking darating sau na mhal mo cia pero parehas kau ng sitwasyon na iba iba ang partner..
Mamu....di mangyayari yn taga mo yn sa bato..pare parehas lng ang mga lalaki..mga manloloko cla.....
Nak lalaki...remember..pabebeng sabi nito..
Mamu...di ka lalaki.katawan mo lng ang lalaki pero ung puso mo babae..daig mo pa nga ang isang tunay na babae..ang iba nga dyn ank ank niiwan nmn..katulad ng nanay ko..iniwan ako sau..hnggang ngaun di ako binalikan...wala cia kwentang ina at ung tatay ko..kung san lupalop mn cia sana di cia usigin ng kunsensya niya..iniwan nlng kami ni inay..tpoz ung nanay ko.ininwan ako sau mamu..tumulo na luha ko sa mata...hu.hu.😢😢
Nak..wg kang magalit sa mga magulang mo..baka my dahilan cla kaya ka iniwan sa akin...dahilan na kaya binigay sa akin para my makasama ako...
Pssssst..tahan na nak...Kaya hate ko ang mga lalaki mamu..except po sa inyo..nang iiwan na walang dahilan..di mn lng mgpaalam bsta nlng iiwanan ka sa eri...
Nak.??alm ko kung kanino yng pinaghuhugutan mo...kalimutan mo na un nak...bsta ang importante..andito c mamu ha..cge na kain na..hahatid kita sa terminal..bsta paalala lng nak.ingat ka sa mga manliligaw mo or sa pgdadate mo sa knila..
Opo mamu..dont worry po.hnggang date lng cla..wla akong sasagutin...saka diniretsa ko nmn cla mamu..my makukulit lng tlga.....
Inday yumi nasa kotse na ba ang bag ni ate dale mo?
Yes..po ate Dar..andun na po..
Ah.ok kung gnun...ano nak.ready ka na ba?aalis na tau..9 Am na..dyn na ba sa bag mo ang ticket...
Ready na po mamu...andito na po sa bag ko.
Hala...cge tara na...
Lumabas na cla ng bahay at tinungo ang kotse nila.
Agd nmn sumaky ang dalawa..Inday yumi..ikaw na bahala sa bahay ha..wg mg papasok ng ibang tao..kc mamayang hapon pa uwi ko.deretso ako sa flower shop...
Ope ate Dar..copy po....ate dale ingat po sa byahe....
Salamat yumi.ngiti ko sa knya..
Umalis na ang kotse at nagbyahe patungo sa terminal ng bus..1 hr.din ang byahe nila mula sa mismong city sa baguio..medyo malayo kc bahay nila...
Nakarating na cla sa terminal ng bus...madibdiban ang pagpaalam ng dalawa..Ank..ingat sa byahe..ingat sa manila ha.alm mo nmn magulo dun..kung ako lng papipiliin dito ka nlng sa baguio mg aaral ei..
BINABASA MO ANG
The Woman I Love (COMPLETED)
Romancelove story...kathang isip lng sa malawak na imihinasyon ng aking utak..walang kinalaman sa true to life story ng character..