chapter 19..

363 35 13
                                    

Kinabukasan sa campus..maaga pumasok cla fenech at Dale.nasa  plaza muna cla tanaw ang mga paroot parito na mga estudyante.inaantay nila c ellise at Nikki..

Bakit ang tagal nmn mg dalawa.my pgkainip sa mukha ni Dale..

Oo nga ei..te dale.malamang na traffic nmm cla Dean at ellise..

Maya maya tanaw nila ang papasok na kotse.ang una pamilyar na sa mata ni Dale.kotse ni Edward..sunod ang pulang kotse..kita agad kung sino ang nagmamaneho sa pulang kotse.c marco.katabi nito c heaven..ang ky Edward nmn di makita kung sino..

Mayabang tlga yng marco na yn..my kotse pala ang mokong.kala ko nakikiride lng ky Edward.iritang sabi ni fenech.

Di nmn fenech.mabait nmn c Marco..napadako ang tingin ko sa pgbaba ng babae sa kotse ni Edward.c kisses ang kasama nito.
Ouchhh...

Te Dale.my masakit ba sau?wika ni fenech.

Wala fenech..sumakit lng ang paa ko..tara umupo muna tau dun..nginuso ang bench na malapit sa puno ng narra.
(Bakit ako nasasaktan ng ganito,di ko nmn cia gusto sabi ng isip ko.pero ung puso iba ang tibok..mahal ko na ba cia?)sa isip ko lng.

Tulaley ka na nmn dyn te dale.tara na nga hinawakan ang braso nito at hinila papunta sa puno ng nara..

Makikita nmn tau agd ni ellise at nikki dito te Dale..kc ito nmn lagi nating tambayan bukod sa canteen.

Oo nga fenech.pilit na ngiti ko.

Saktong puwesto nmn sa kabilang bench ang barkada ni Edward..partner partner cla.

Dallleeee..hiiiii...pasigaw na sabi ni Marco.kumaway pa.

Lumingon kami ni fenech..sa kinaroonan nila marco..
Saktong nakita ni Dale.ang pg kiss ni kisses sa pisngi ni Ed..

Hmmmpp...sinungaling tlga yng marco na yan.pati na c edward.sabi wala na cla ni kisses.tpoz ngaun.halos langgamin na sa kasweetan..

Paniwala ka nmn sa mga lalaki fenech.ganyan tlga.sa una mgpakita ng kabaitan tpoz un pala puro kasinungalingan lng..kaya dpt di bsta bsta mgpaniwala sa knila....

Ay..ang bitter mo teh!!!!boses lalaki..

Palingon agd c Dale kung san nagmula ang boses...

Mackz?!...ikaw ba yan?he.he.

Oo nga Dale ako.toh..kumuzta ang bff ko?

Macccckzzz......!!!!sugod ng yakap ky Mackoy..bf namiz kita..

Yumakap din sa knya c mackoy..

Nasalikod nito sa nikki..

Dale..di halatang namiz mo c insan ha..wika ni nikz..

Oo nmn nikz.miz na miz ko na itong mokong nato...siya nga pala bf.c fenech.bff ko din..
Naka akla parin ang kamay ni mackz sa beywang ko..

Hi..mackoy..

Hi fenech...so madami na pala kaming bff mo Dale.?
Pero ako ang una db?

Wlang 1st or second same kau lht.he.he.wika ko.
Kailan ka pa dumating..pasalubong ko san?

Ito pasalubong ko sau..kiniss sa nuo c mayang..

Ay..di kiss ang gusto ko..san ung utap at dried mangos ko..he.he.

Grabe nmn to c Dale oh..sweet nga ung kiss sa nuo..

Tse..nakapagbakasyon ka nlng gnyan ka parin..wika ko.

Oy..girl..Paupuin muna kami ah..wika ni nikki...nagdyip lng kami kaya.coding ang tsekot ni insan..
Wika ni nikki.

Sa canteen kaya tau..wika ni fenech..

The Woman I Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon