Edwarddddd...honeyyyy.
Pls....dont do this to me..im sorry..sasabihin ko ky tita alice itong ginawa mo sa akin..hu.hu
Damn you Edward...fuck..Napaluhod nlng c kisses sa damuhan..humagulgol nlng ng iyak..khit sumigaw pa cia.nagbibingihan lng c edward..
I hate u Edward...that bitch..get ready for my revenge..nanlilisik ang mata....
Samantala sa canteen..andun parin cla Dale.dinadamayan parin ng mga kaibigan...nakapag order na cla ng pagkain...
Dumating nmn c Edward..napalingon ang lht sa pinto..Napalingon din ako kung anong kumusyon ng mga estudyante..pgtingin ko c Edward..
Palapit sa table nmin..Dale...tawag ni Ed.
Panganga ang ibang estudyante.at ung mga kaibigan ko rin.lalo na c nikki..kinukurot ako sa tagiliran ko at my binulong..
Girl..c fafa..omg.pogi niya tlga.kaya ung bruhang kisses na un.di mapigilan magselos.takot maagaw bf niya..he.he...
Shhhh..nikki..saway ko dito.
Oh..bakit Mr.Barber..bka sugurin nmn ako mg selosa mong gf..naku..pgkanagkataon di ko cia uurungan..nabigla lng sa ginawa niya..
Ahmm..Dale..thats why i come here to say sorry..ako na ag humihingi ng sorry sa ginawa ni kissesn khit ako nabigla din..sorry tlga..
Hey...wait wait lng..Edward..dpt di ikaw ang humihingi ng sorry kundi ung gf mong war freak..pasalamat cia wala ako dun...wika ni fenech...
San na ba yung mahidara mong gf na c kisses..at ng masabunutan cia..kakagigil cia ah..wika ni nikki..
Nikki,fenech kalma lng kau mga frnd..c Dale nga oh..chilax lng..im pgpapatawag din bukas...mark my word..
Ay naku ellise..di uso ang chilax chilax na sinabi mo..nag iinit dugo ko..iirata na c nikki
Dale pls..accept my apology wika ni Ed..Ok..tinatanggap ko na...pero nxt tym wg knang lumapit sa akin bka kung ano nmn maisipan ng gf mo..ayoko ng gulo Ed..
Duddddeeee....
Lingon ulit cla boses na sumigaw.papasok sa canteen..tumatakbo ito..
.ay..kaloka!!!grabe cia oh.kanya ang canteen?wika ni nikki..
Dude..grabe yng sigaw mo..
Siya nga pala buddy ko..c Marco..Helo..guys.Im Marco Gallo.ngiti ngiti pa c Marco..
Parang sounds gago lng..pataray ni Fenech..
Dude..(bumaling ky Edward) anong nangyari nmn sa inyo ni kisses.pati ako nadamay din.di ako pinapansin ni Heaven.
Saka ano yung my sinabunutan cia kc nilandi ka daw...sinong babae un..tiyak kawawa ky kisses na war freak..Hoyyy!!!!lalaki!dahan dahan ka sa sinasabi mo ha!baka gusto upukan kita...boses lalaki na c nikki..
Nikz...kalma lng..bka di niya paalam..wika ko...
Dude..c Dale nga pala..siya yung nabiktima ni kisses..napagselosan niya..
Omg...tama nga lng nmm na pgselosan ka ni kisses..maganda nmn pala..saka ung katawan at hieght.pang modelling..i doubt bakit cia nagseselos.he.he..kc..walang shape amg body..he.he.
Natawa nlang cla Mayang..
Straight to the point ka din Marco..i like dat.mgkakasundo tau..he.he..wika ni nikki..
Dumikit kay Marco..Ahm..excuse..pd layo layo ng konti...
Ay..ang arte mo nmn...
Bye the way..anong mga pangalan sa mga dalagang naggagandahan sa harap ko?pd ba malaman...
Dude halika kana...hinila ni Edward c Marco..guys..pasensya na kayo ky Marco..gnyan tlga cia.my pgkulang kulang...Dale..cge alis na kami..
Dali na Marco..hila ang kuwelyo ng damit nito..Dude nmn di ko pa nakilala ung matangkad..di ko pa nga ako nakapag shakehands..angal ni Marco.
Nxt tym nlng dude..kailangan na na natin umuwi..im sure nagsumbong na ky Mommy c kisses..
Malamang.ung gf mo na un.taklesa pa..
Samantala...sinamahan ng mgbarkada c kisses...andun parin cla sa field..tinwagan kc ito ni kisses..
Ano frnd..gaganti tau dun sa babae n un..tingnan mo.nakipaghiwalay sau c Ed...
Christine..di kami nagbreak ni edward..cool off lang..gets mo..
Ay...shungak..gnda mo na sana kisses..sunga nga lng..gnun na din un..pg di kau nagkaayos mapupunta tlga kau sa break up..
Sunga tlga Heaven!!!..shit ka!!!..baka gusto mo dina kita kaibiganin..or di na kita bibigyan sa mga hinihingi mo sa akin..
Sorry..kisses nadala lng...(sunga ka nmn tlga ei.mayaman ka lng at maganda.pero utak dilis ka.pasalamat ka nagtiyaga ako na maging frnd kita.)sa isip lng ni heaven..
Tama na yan kisses heaven..mg aaway kayong dlawa..pg planuhan nlng natin yng pg ganti dun sa babaeng sinabi mo kisses..
Ano ba nmn kc nakita mo ki edward at dun sa babae na un.?wika ni christine..Kilala nyo cia..ung laging bida sa tuwing my stage play sa campus natin..MaryDale Sauler name niya...
Oo kilala nmin cia..sabY na wika ni heaven at christine.
Mahirapan tayong makaganti.laging my kasama un..saka madaming boys ang mgtatanggol dun..alm nyo na..db balita dun..kaliwat kanan ung sinasamahan lalaki..wika ni heaven..
Mangyayari din yan..tyetyempo tau..wika ni kisses....
Ano uuwi na tayo..my gagawin pa akong mahalagang bagay..ha.ha.ha..ngiting tagumpay c kisses..Sus..kala mo nmn di nmin alam..mgsusumbong ka lang nmn ky tita Alice..wika ni heaven.
Alm mo heaven...bakit kontra ka palagi sa akin..kaibigan ba tlaga kita!?..baka nmn naiingit ka sa akin.dhil naging kami na ni Edward!!!mataas na boses ni kisses..
Excuse me lng kisses ha...FYI wala akong inggit sau..bakit ako maiingit...ska edward is my Past.my Marco na ako.sayong sayo na c edward....maiwan ko na kayong dlawa...umiinit ulo..christine mauna na ako.samahan mo nlng muna ang kaibigan nating war freak...
.walk out agd c heaven upang di na makapag react c kisses.
Abat..gaga tong heaven to ah..akmang hahabulin..pero pinigilan cia ni christine..
BINABASA MO ANG
The Woman I Love (COMPLETED)
Romancelove story...kathang isip lng sa malawak na imihinasyon ng aking utak..walang kinalaman sa true to life story ng character..