Hoy...Te Dale..
Ayy!!!..kabayong bundat!!!ano ka ba nmn fenech..wag manggulat bah!
Ha.ha..di nmn kita ginulat te Dale..pano di mo ko npansin..nakatulala ka sa akin.🎵🎶..nanaginip ng gising kaya di ako napansin..he.he..napakanta pa c fenech..
Ha.ha..ang cute mo fenech noh?
He.he...seryoso te dale.baki nga ba ba tulala ka?
Huh!..wala..bsta my iniisip lng ako.tara na nga pasok na tau sa bahay..tulog na ba c te jenri?
Oo..knina pa..maaga alis nya bukas kaya un knock down na..
Nakapasok na cla ng bahay...nagkukuwntuhan sa sala.
Te Dale...im sure my gusto sau c Edward...kikita ko kc kung paano cia makatingin sau..ayeiii.panay sulyap kaya niya..panakaw tingin...infairness pogi tlga c Edward noh!?
Gusto mo din cia te Dale noh?umamin ka!?..
Oyyy..oyyyy..gusto nya c edward..ayeeeiiii..Pssssh...ung boses mo fenech..bka magising c te jenri..hinaan mo lng..
Ok...so my gusto ka ky Edward?
Wala..ah!!ewww!!!di ko cia gusto...
Sus!!!di dw?.pero nahuhuli din kita na tumitingin sa knya..
Fenech!?bawal na ba ngaun ang tumingin sa isang tao?
Ok cge sabi mo eh...he.he.
Matulog na nga tayo fenech.kung ano ano nlng yang pinagsasabi mo..ang mga lalaki pariparehas lng ang mga yan.mga paasa tpoz iiwan ka lng ng walang paalam..ni hi ni ho..saka nakikipag kaibigan lng ang tao.natural intertain mo..saka my kisses na un...
Alm mo te Dale..kalimutan mo na yung nakaraan..past is past..bka nga masaya na un c ano...Ta...
Shhhh..paki usap fenech wg mo ng banggitin ang pangalan na yan.ok...yoko marinig pa ulit ang pangalan niya..
Ok..fine..i zip my mouth nlng..
Tara na nga matulog na tayo..aya ni fenech.Mabuti pa nga..
Nagpasya ng matulog ang dlawa..
Samantala.nakarating nmn cla Edward at Marco sa village...
Bumaba na c Marco..Pano dude..mauna na ako.di na ako papasok sa bahay nyo.bukas nlng ulit.kita tau.wika ni Marco.
Sabay tau bukas..?
Di na dude..gagamitin ko kotse.susunduin ko c heaven sa knila..nagrequest ei..
Ah.gnun ba..ok cge kita kitz nlng bukas..
Pinasok na ni Ed ag koste.ganun din c Marco sa bahay nila..
Pgpasok ni edward sa loob ng bahay.pgbungad bukas palang sa main door..boom basag...
Edwardo!!!..bakit ngaun ka lng?anong oras na?alas 10 na ng gabi..kanina pa ako nag aantay sau..talak ni Alice.
Mom..!di na ho ako bata..saka maaga pa nmn..nag unwind lng kami ni Marco..
Tumawag dito c kisses..umiiyak.nagcool off dw kau.!!di ba sinabi ko sau na ayusin ninyo ang gusot nyo between u kisses..ano ba iho..di mo ba naalala na maging asawa mo cia in the future...bukas na bukas din suyuin mo c kisses..sunduin mo cia sa knila at sabay sa school.
Mom..di ko susundin ang gusto nyo!!wala na kami ni kisses..saka ayoko na..sawang sawa na ako sa pgkakaintindi sa knya.masyado siyamg demanding..ska nagseselos na wla sa lugar..!ska Mom di ko na cia Mahal..
Edwardo..so ibig sabihin nyn.ayw mo na ky kisses..dj pwd yan!!!pinagkasundo na kau..bakit my ibang babae ka ng pinalit ky kisses..?
Yes..mom my iba na akong gusto.at mahal ko siya..
Leche..kalimutan mo yn kung sino mn yang babae na yn.peperahan ka lng..ang pamilya ni kisses.kilala ko na.di cla mukhang pera kc mayaman na..kaya sundin mo ako dhil ako ang
mommy mo.or else.wla kang kotse..ipa cut ko allowance mo..!!Alice sobra nmn yn..anong magagawa natin.di na mahal mg ank natin c kisses.bakit kailangan pang hadlangan kaligayahan ng ank natin.wg ng maulit pa sa bunso natin ang ginawa mo sa ank nting babae na c CORA.nakipagtanan na wla sa tamang edad..hnggang ngaun di natin alm kung sino sinamhan niya.wika ni David.
David..baka nakakalimutan mo kung anong ginawa ko sau..
Oo di ko nakakalimutan un..pero hon.maawa ka nmm sa ank natin.wg mong diktahan kung sino mahal nila..
Letcheee...pare parehas kayo.lalo na yung magaling mong ank na c CORA.Walang pinakilalang boyfriend tpoz mabalitaan mong nakipagtanan..nakakahiya sa pamilya natin...
pinapasama nyo ang loob ko.kampi kampihan n kayo..ako na nmn ang mali...naging matigas ka na iho...hinawakan ang sariling dibdib..ahhhggg..daviddddd..
Mom..!!!gulat c ed.
Alice.!!.buti naagapan sa pgsalo ni david.
Hon..di naninikip ang dibdib ko.di ako makahinga....ahggghhh
Iho..kumuha ka ng tubig madali!!!
Opo..dad...takbo agd sa kusina kumuha ng baso at nagsalin ng tubig.then dali dali pumunta sa sala..
Dad ito na...inabot ang baso sa daddy niya.at pinaainom ito sa mom niya.Alice...dalhin na kita sa ospital..para maka sigurado tayo na ok kalang..baka ung paninikip ng dibdib iba na yan baka atake sa puso ang mangyayari sau..iho ihanda mo ang kotse..pupunta tau sa hospital madali ka..
Yessss...nataranta kong sagot
Noooo..David..pahinga lng ito.di na kailangan pa na pumunta sa hospital...masama lng loob ko sa ank natin....
Iho..ihatid ko muna ang mommy mo sa kwarto..para makapagpahinga..ikaw din pahinga kana..my pasok ka pa bukas....pagpasensyahan mo na ang mommy mo iho.hayaan mot kakausapin ko cia..cge na akyat na kami..
Cge Dad.my lungkot sa mata ng daddy niya naaawa cia sa ama niya...tiningnan nlng ang magulang paakyat sa kwarto ng mga ito...nagpasya na rin cia umakyat..
Dun.sa kwarto ko.wla na akong bihis bihis.deritso sa kama humiga..nag iisip..
Kumuzta na kay c ate.san kaya cia ngaun.simula ng nagtanan ito.wala na silang communication dito.pinagkasundo din c ate.kaso di mahal ni ate kasi my bf na itong tinatago.na di nmin alm.
Pinahanap ito ni mommy.
Gnun nlng ang galit ni mommy ky ate..
C daddy nmn walang magawa para ipagtanggol kami..alm ko kc kung anong kwento sa pamamagitan nila mommy at daddy..kweninto lng sa akin ng yaya nmin dati..mahirap lng ang pamilya ni daddy..c mommy tlga ang mayaman..lumalago lng lalo ang bussiness nila dhil c daddy amg humawak nito..dati sinasabi ko ky dad.bakit kayang tiisin ang ugali ni mommy. Ang sagot ni dad sa akin.khit gnun ugali ng mommy niya.mahal na mhal niya ito..alm kong my dahilan kung bakit gnun ang trato ni mommy kay daddy..yan lagi ang ang iniisip ko.....bakit nga ba??under c daddy ky mommy??Haissst..ang gulo ng isip ko.susundin ko ba c mommy na susuyuin ko c kisses kung hindi bka ako ang dahilan n maheart attack c mom..yan nmn ang ayoko kung mangyari..pano c Dale?gusto ko cia..i think mhal ko na nga cia....
Dhil sa sobrang pg iisip ni Edward.nakatulog na cia ng late.mg umaga na cia nakatulog.3Am na.
BINABASA MO ANG
The Woman I Love (COMPLETED)
Romancelove story...kathang isip lng sa malawak na imihinasyon ng aking utak..walang kinalaman sa true to life story ng character..