special chapter of TWIL😉

583 23 12
                                    

**********

Opening of Icon Summer Hotel....

"*DALE"*

Halos mapuno ang hotel sa daming bisita na umatend.
Mga tanyag na bussiness tycon sa pilipinas ang halos andito.may mga press din na
kasama..na siyang kumukuha ng picture.may pa red carpet kasi..

Babe..happy tanong ni ed sa asawa...

Habang pababa kami ng hagdan.

Yes..babe im happy..to the highest level..tinaas ko ang kamay ko na lagpas sa ulo ko.

Ha.ha..di naman super highest yan babe hah?i love you babe asawa ko...kiniss ang tungki ng ilong..

You look stunning today asawa ko.
Sinaklit ang baywang upang magdikit sila..
Bagay sayo ang suot mo..
Halata na si baby..
Lumuhod at hinalikan ang baby bump ni dale.

Outfit ni dale sa party.

Outfit ni dale sa party

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Baby...daddy's excited if you come out of momies tummy.
i love you baby..love ko kayo ni mommy...hinaplos haplos ang tiyan ng asawa..

Sonnn....naputol ang moment ni edward.lumingon sila..

There you are..lumapit sa mag asawa...

Hi..mom..wika ko.

Oh..lala iha..your gorgeus..
Niyakap si Dale...how's my apo?halata na siya..ay.naku matanda na ako dahil magkakaapo na ako...

Mommy di naman po.bata niyo pa sa edad niyo.di po halata.ang ganda niyo parin po..ngiti kong sabi...

Iha..ganun siguro mag alaga ang mga babers..lalo tayong bumabata..he.he.kikilig na sabi ng mom ni ed.

Mom...ewww.....di bagay sayo mom..may pakilig kilig pa..
Tsk..wika ni cora na papalapit sa amin..

Hi..sis.beso beso..how are?.
Ang ganda naman ng sister inlaw ko..i think baby girl ang pamangkin ko...

Napangiti nalang ako..thank you ate...

Mom ate naman di ba niyo na apriciate ang kagwapuhan ko ngayon?nagseselos na ako.tsk...biro ko sa kanila..

Ha.ha.Babe..syempre gwapo ka kaya..bagay nga sayo ang tux.ikaw ang pinaka gwapo dito.2nd si dad...

Ay..naku dodong..wagkang tampururot dyan.gwapo ka na.ha.ha..

Ate naman..dont call that name...edward ok!!!

Natawa nalang ako sa reklamo ng asawa ko...

Lets go to the party..nag aantay na mga bisita dun

Nakita ko agad si mama at si katelyn.kasama si tito boss.

Agad akong niyakap ni mama.then si katelyn...

Nag start na ang party..sa isang lomg table kami naka pwesto..dahil puro bussiness tycon ang andito.di maiwasan na mapag solo ako sa upuan.may kausap ang asawa ko.ganun din si mama at mommy..si katelyn naman busy sa fiance niyang si tony..si ate cora..may kausap din.yung college buddy niya nun..

The Woman I Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon