chapter 8

416 37 16
                                    

Tanx Mom..da best ka tlga wika ni ellise..

Ur welcome my dear.wala nmn problema kc.my reason nmn  ang frnd mo.ngiti nito.

Dean maraming thank u po..wika ko.

Ur welcome..kc ngaun lng nakatagpo ng true frnd ang ank ko..saka unang kita ko plang sa inyo.alam kong mabait kau..

Mom..cge alis na kami.punta kami ng canteen..mg snack lng kami....bye mom.kiniss sa nuo c Dean

Dean bye po..paalam po.sabay na sabi nila Dale at fenech.

Lumabas na ang mgkakaibigan sa office ng Dean.nagtungo na cla sa canteen.pgpunta nila..madami narin estudyante na andun..

Fenech..hanap ka ng table natin kami nlng ni Ellise ang mg order ng food.anong gusto mong snack wika ko?

Ano nlng te Dale.pg my cup cake un lng at saka ice tea.pg wala same nlng sau te Dale..

Ok cge copy..tara na Ellise..aya ko.

Pumunta na cla sa unahan upang pumili ng pgkain...

Samantala sa dulong  bahagi ng canteen dun nakaupo ang barkada nila Edward..

Edward POV.....

Habang kausap niya c kisses.nawala ang atensyon niya  dito..bz din cla Marco at heaven.yong at christine..
Natuon ang aking pansin sa papasok na 3 dalaga..pero iisa lng ang natuon ko ng pansin..
Cia...pabulong kong sabi..na narinig nmn ni kisses..

Hon my sinasabi ka??

Hah!!!wa..wala hon..iniwas ko agad ang tingin sa pintuan..

Meron kang sinabi...dinig ko!.

Nothing...guni guni mo lng yun hon..

Kanina  pa kc kita kinakausap..wala ka sa fucos.iritang sabi ni kisses.
There's something bothering u?then tell me hon..

I said nothing.medyo tumaas ang boses ni Ed..

Oy...oy .kayong dlawa.nag aaway nmn ba kau.wika ni Marco..

No..dude...my di lng pagkakaunawaan...

Heaven. Christine lets go..iwanan muna natin ang mga boys..mawturidad na sabi ni kissesn.

Kisses nmn nag uusap pa kamk ng babe Yong ko..angal ni christine..

Oo nga nmn kisses.panira ka tlga ei.idamay mo pa kami sa init ng ulo mo sa bf mo....

Ano susunod ba kayo sa akin or hindi??mataray na sabi nito.

Oo na..oo na..ikaw na ang masusunod kamahalan.pang asar ni Heaven..lets go christine.baka pumangit pa ang isa dyn.he.he....
Bye my luvs.paalam ni Heaven.

Bye babe paalam din ni christine kay Yong..

Cge girls..kita nlng  bukas..wika ni Ed..sundan nyo nlng c kisses.my tupak kc ngaun..

Umalis na ang dalawang dalaga.sinundan c kisses..nagwalk out na kc ito.di na inantay ang sagot nila..

Ano ba kc ang nangyari sa inyong dalawa wika ni Yong..

Oo nga Dude.alm mo yang gf mo di mo maintindihan ang ugali..ano ba kc problema mo dude?
Tiningnan ang direksyon ng mata ni Ed..
Ha.ha...langhiya ka tlga dude..chika babe ah...san dyn sa dalawa?.

Gago ka talaga dude.wala ah..

Sus..Edwardo...wag ako..he.he.alm ko ang pasikot sikot ng isip mo..kaya alm ko na babae...wika ni Marco..

San dyn bai.yung pumipili ng pgkain?.wow..ok ka tlga mg sight seing bai..he.he...gwapa bai..

Isa ka pa Yong.ha.cge..segundahan mo pa c Marco...wika ni Ed.

Sa isip ni Ed.tama nmn ang mga kupal na ito.tinitingnan ko ang ang babae pero ung isa lng..ung nakabangga ko..gusto niya sana lapitan kanina..kaso katabi niya c kisses...

Ha.ha..pikon ka tlga dude.he.he..pd mo nmn diskartihan yang chika babes..
Pili ka lng kung sino sa knila..ung maputi na maganda..or ung matangkad na maganda?

Ano yan Bai..paninda para pumili..he.he....wika ni Yong..lapitan mo na bai..dali habang wla ang gwardya cevil mo.ha.ha..

Ewan ko sa inyong dalawa maiwan ko na kayo puro kau kalokohan.....iniwan na ang dalawa...

Hoy....Edwardo...sabay sigaw nila marco at yong..walk out ka ah..

Tumingin sa kanila ang naroon...
Mabilis nmn umalis ang dlawa sinundan c Edward..

Pgka order nila Dale at ellise ng pagkain..napalingon cla sa sumigaw..
Nakita nlng nila ang ang isang lalaki na palabas ng canteen na agad nmn sinundan ng dalawang lalaki.malamang mgbarkada cla..

Ay..naku..yang mga mg barkada na yun.kala mo knila ang canteen.kung makasigaw wagas..wika ni Ellise.

Sino ba mga un ellise.?wika ko

Ah..ung mga un..cla marco at yong un..saka c Edward..transferre c ed dito..
Ngaun lng semister...

Edward?ba kamo ellise..kc parang pamilya ung name niya..sabagay di lng nmn cia ang my pangalan na Edward...
Tara na nga kain na tau..pumunta na cla sa table na inakuparan nila...

Pgkatapoz nila kumain..nagtungo na cla ulit sa Register office..tiningnan nila kung ok na..sakto nmn at ok na..laking pasalamat nila sa mommy ni Ellise...

Hapon na..at nag suwian na mga eatudyante.....cla nlng ni fenech ang umuwi..kc c ellise sumabay na sa mommy nito.my sasakyan cla..inaya nga cla na ihatid cla kaso tumanggi cla.mapapalayo kc ang way ng mag ina.pghinatid pa cla.....

The Woman I Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon