Dito na kami..kaibigan judge ni ed na si Judge Arnaldo Reyes....dito sa QUE.city.
Kasal daw muna bago kami pumunta sa bahay nila.Before starting the cerimonies..may inantay kami para maging witness namin sa wedding..
Pumunta si Marco at vive.
Yun pala ang tinawagan niya kanina habang nasa byahe kami...Bro..naunahan mo kami ng honey ko..ha.ha..ano yan..para di na makawala si DALE.?wika ni Marco
Shut up bro....ganyan talaga pag nagmamahalan...ha.ha..
Ang cheesy mo bro..ha.ha.ha.
Te dale baka naman..sabay nguso ni Vive sa tiyan ni dale.
Huh!?..di kita gets Vive..nakakunot kong sabi.
May baby na ba!?
Huh!?..namula ako sa sinabi ni vive..umiling iling ako..
Yoko naman aminin na may nangyari na sa amin ni Ed.Wala vive..pano ako magka baby..di pa naman kami
Nag aano..pagsisinungaling ko sa kanya..Napamaang nalang si edward ng tumingin sa nobya.
Ha.ha.ha...ang hina mo pala bro!!!halos 3 weeks kayo sa baguio..walang ganun..?
Tsk..!bro igaya muna naman ako sayo...ha.ha..opsss.vive sorry..pinandigan ko nalang ang pagsisinungaling ng babe ko..alam ko naman ang reason bakit di niya sinabi ang totoo..nahiya siyang aminin na may nangyari na sa amin..
Pagkatapos ng serimonyas ng judge at nagkapirmahan na.
Binati kami ng congratulation.Kumain kami sa isang resto.kahit pano e celebrate ang araw ng kasal namin.
Im happy babe..now your Mrs.Barber..
On the way na kami sa bahay nila sa greenhills.kahit kinakabahan ako.
Me too babe..now,no one can take what is mine..ngiti kong sabi..sabay kiss ko siya sa lips..
Babe what if.....
Shhh...dont worry im here to protect you..i know na maraming kang iniisip.
Wala ng magawa si mom at ate.asawa na kita...Ngumiti nalang ako..pinagdaop ang palad namin..nanlalamig pati kamay ko...
Mas lalong domuble ang kaba ng dibdib...andito na kami sa tapat ng malaking gate ng bahay nila.agad naman nagbukas ito.pinagbuksan kami ng guard na nakaduty.
Haaaayyy...hssssh...hingang malalim Dale..Ito na final destination...Lord..pls..guide me..when ever happened.be with me lord..
Bahala na..aja!!!!
Pinagbuksan ako ng pinto ni ed...inabot niya ang palad niya upang mahawakan ko..
Lets.go babe...maaliwalas ang mukha ng babe ko..parang relax lang siya..di man lang bakas ang kaba sa mukha nito.
Pagpasok namin..bumungad ang malaking sala..andun yung family niya..naka upo..parang inaantay kami sa pagdating...
Mom...dad....ate...sambit ni ed..
Iho..napalu....di natuloy ang sasabihin ng mom niya...tumingin sa likod ni ed.
Napatago ako sa likod ng asawa ko..dahil kita ko ang matalim ng tingin ng mama niya..
Kabaliktaran naman sa papa niya..nakangiti ito..Welcome back iho..buti naisipan mong lumuwas ng manila..i heard it almost done na ang project dun sa baguio.
Oh!?whos the girl behind your back iho.?
BINABASA MO ANG
The Woman I Love (COMPLETED)
Romancelove story...kathang isip lng sa malawak na imihinasyon ng aking utak..walang kinalaman sa true to life story ng character..