Sa wakas nandito na ako sa inuupahan ko.nadatnan ko pang kumakain c fenech at ate jenri..
Oy mga best...im home sabay bukas ng pinto..ngiti kong sabi..
Oh..my ghadd...andito na c kamahalan..ang reyna pgdating sa pakikipagdate..wika ni jenri..
Oy..te Dale.bakit di ka nagsabi na ngaun ang luwas mo.sana na sundo ka nmin..kinuha ang bag nahawak ni Dale.
Hala...grabe cla oh...n miz ko kayo mga bruha..he.he...hinug ang dalawa...
Gusto mo fenech balik ako sa terminal para sunduin ako..ha.ha.joke..he.he.Gaga ka tlga te Dale..cge balik ka dun now na!.ha.ha..
Ay..naku..ma ingay na nmn kwarto natin andito na kc ang reyna ng kadaldalan.ha.ha..
Te jenri nmn..balik na nga ako sa baguio..ayw mo ata na andito ako..kunwaring kukunin ang bag ky fenech...
Hoy...bruhita di bagay sa gnyan kadramahan..ha.ha..
Ha.ha..nagtawanan cla tatlo..
Ano bang pgkain natin te jenri.?nagugutom kc ako...
Ay tama te Dale kc sahod ngaun ni te jenri.kaya masarap ulam natin...charaaaannnnn...
Letson manok tpoz nagluto ng beefsteak..Wow...masarap yan..mapapalaban ako sa kainan nito..umupo na ako sa mesa at nagsimula na kamimg kumai tatlo..
Dale.muzta pala c tita Dar?wika ni Jenri.
Ayon bz sa shop.balak ni mamu mg extend pa ng isang branch pa..indemand kc ngaun ang flower lalo na malapit na ang Panagbenga Festival.panigurado maraming turista ang pupunta dun...
Ay..mabuti yan te Dale.gusto nmin makapanood ng Panagbenga Festival..
Ay..oo mga best sure masaya un at mg eenjoy kau..wika ko..
My pasalubong pala ako dyn dala.strawberry Jam at peanut beatles..madami yn dala kong jam te jenri.pd mo bigyan ang mga ka workmate mo..Ay..salamat Dale..magugustuhan ulit nila yan.nung kailan lng na nagdala ka..sarap na sarap cla ipalaman sa bread.kc di cia gaanong matamis.magandang brand yang binili mo.sakto lng ang tamis..
Oo nga te Jenri sakto lng ang tamiz.kaibigan ni Mamu ang gumagawa nyan..
Kumakain habang nagkukuwentuhan cla tatlo..
Te Dale..bukas pala ang pg enroll ntin sa 2nd semister..
Yup...kaya nga napaluwas na ako ng maaga..burrrrpp...ay gracias..thank u lord.busog much..
Pagkatpoz nilang kumain at nakapgligpit na ng kinainan..
Inayos muna ni Mayang ang mga pasalubong na dala niya at ng mga ilang damit..
Dhil my lakad c jenri..dalawa nlng naiwan sa inuupahan nila..
Nagpahinga nmn c mayang sa kwarto nila.dhil napagod sa byahe..C fenech nlng ang naiwan sa sala.nag aayos ng mga papel niya para pg enroll bukas..
Samantala....nakarating na cla Ed at Marco sa village...
Dude...bakit tahamik ka..kanina ko pa napapansin habang nsa byahe tau?ano nangyari sau...
Wika ni Marco.Dude..wg mo lng ipaalam ha..
Naputol ang sasabihin.nasa tpAt na cla ng bahay nila Ed..Dude ano pasok ka muna sa bahay.tanong ni Ed..
Magkatapat lng bahay nila..
Cge dude..tuloy mo yung sasabihin mo sa akin..alm ko na kung ano yn..babae..he.he.
Ha.ha...ang lakas ng radar mo ah...
Tara na baba ka na..dun tau sa mini bar mgkwentuhan..Gudevening sir Ed bati ng gwardya nila..
Ngiti lng sinukli ni Ed..ahm...
Kuya Jun paki dala nlng ng mga gamit sa loob...salamat.Ok sir..
Tara na dude.pgbukas ng pinto.andun sa living room ang parents ni Ed..
Hi..Mom Dad...
Hi..tita tito.wika ni Marco.gud afternun po..
Hows..ur trip iho?wika ni Alice.
Do having fun with ur frnds.Yes..mom..niyakap at hinalikan ang ina..
Its gud to hear dat iho..
Ahm.marco dito ka nlng mg dinner.umalis ang parents mo.i think 3 days clang wala sa bahay nyo..Ok po tita tanx po.oo nga po.nag msg.po c Mom..
Mom..dun lng kami sa mini bar ni Marco..
Iho..ang aga aga nmn di pa kau nagdidinner...wika ni David.my problema Son?my problema kau ni kisses?
No dad.wala pong problema..mg unwind lng ng konti.he.he.
Ok cge..bsta wag lng maparami ha..sabay sabay tau kakain ng dinner..Marco ikaw din...
Yes..dad..dont worry..
Yes po tito..copy..
Tinungo na nila ang mini bar....
Nagsalin ng wine sa kopita..Ano nga ung sasabihin mo sa akin dude?
Secret lng natin to dude.yoko makarating khit kanino.lalo na ky kisses...
Ano nga..pa suspense ka nmn.ha.ha..
Ganito kc un..kanina sa byahe natin..dun sa tollgate..nakita ko ang isang babae dude...
Oh..tpoz?
Dude ang gnda niya.simple lng ang kagandahan niya.pero nung tumatagal ang titig ko sa knya.lalo cia gumanda sa paningin ko.di nakakasawa tingnan ang maamo niyang mukha..tpoz..nung lumuha cia..gusto ko cia akapin upang ei comfort cia..yung parag gusto ko na bumaba sa kotse at puntahan sa bus na sinasakyan niya..
Pagnanasa yan dude..ha.ha..iligo mo lng yan..
Walang hiya ka dude..pgnanasa agd...bsta iba ang naramadaman ko dito..tinuro ang puso..
Dude...patay ka dyn.love at first sight yan..ha.ha..akalain mo nga nmn ang kaibigan kong babaero na luv at first sight..pano c kisses..gf mo cia dude alalahanin mo...kala ko c kisses na ang panghuli mo..buti nga napagtiisan ka pa ng gf mo..
Dude..bsta iba tlga ang impact sa akin nung babae..sana makita ko ulit cia......sabay lagok ng wine....
BINABASA MO ANG
The Woman I Love (COMPLETED)
Romancelove story...kathang isip lng sa malawak na imihinasyon ng aking utak..walang kinalaman sa true to life story ng character..