Pagkatapos naming maisukat ang gusto naming damit.nagpasya kaming magkaibigan na kumain sa isang sikat na fastfood chain..walking distance lang sa store na pinanggalingan nila..
Habang kumakain ang magkaibigan..naungkat nila ang nangyari between Dale at edward.
Te Dale....anong naramdaman mo nung nahalikan ka ni edward?
Fenech? pwede wag nalang natin yan pag usapan..please lang..
Ok sabi mo te dale.he.he..basta ako kinilig sa inyong dalawa...
Fenech...ito oh subo mo ang fries..he.he..sabi wag na nga daw pag usapan yun..tingnan mo nagmumurang kamatis na mukha ni Dale..he.he..
Sige..sige..pagkaisahan niyo ako..makakaisa din ako sainyo.
Biro ko..Oy..oy..fenech ellise wag niyo na ngang pagtulungan yan si ate dale.kundi lagot tayo kay edward..
Isa ka pa vive. (Binato ng fries)😁
Oy..oy..wag ng magbato ng fries.kasalanan yan.grasya yan ei..
Opo sister fenech..sabay ng tatlo kay fenech..
tawanan nalang sila pareho..
Pagkatapos kumain ng tatlo.pumunta sila sa parlor upang magpaganda...
Mamayang gabi na kasi ang party nila..excited ang magkakaibigan lalo na ang merong bf..napagpasyahan nilang umuwi para makapag beauty rest kahit pano...
Si Tony ang nagsundo sa amin ni fenech..gwapo ito sa suot na polo shirt...oo gwapo si tony walang tulak kabigin pero kaibigan lang turing ko sa kanya at tanggap na ni tony yun
Hi..girls...wow.ang gaganda naman at sexy niyong dalawa..lalo na sa isa dyan..hmmm.
Lets go sakay na..Pinagbuksan ni tony si dale sa front seat at si fenech naman sa likod...
Kalahating oras din ang nilakbay namin sa wakas nakarating na kami sa campus..
Madami na din mga estudyante ang dumating.deretso na kami sa gym..pagdating din hanap agad ng table.katabi ang tables ng barkada nila kisses..kasama na dun sila marco at edward..
Habang alalay ako ni tony..napatingin ako kay edward..nagkatagpo ang mga mata namin.. pero bakit ang tingin nito parang galit.tingin tagos sa likod..
Napakunot nuo nalang ako.sabay iwas ng tingin..
At lumingon lingon sa paligid..Fenech wala pa sila vive at ellise?nakita mo ba sa paligid..
Wala nga te dale.kanina pa ako tumitingin sa paligid pero wala..
Yung magpinsan talaga oh.late na naman.....
Excuse girls..kuhanan ko muna kayo ng drinks...
Ay..tony salamat at naisipan mo yan..nanunuyo na lalamunan ko.
Pano kasi kung makatingin yung lalaki na yun parang kakainin ako..Sige iwanan ko muna kayo saglit....
Thank tony juice sa akin..
Ok copy my dear dale..
Tse..yan ka na naman.dear dear ka dyan..sige kumuha ka na ng drinks..
Te Dale..iwanan muna kita.punta lng ako sa ladies room.
Ok sige fenech.bilisan mo ha..
Hay..naku...may isang tao dyan feeling maganda..kala naman maganda talaga cia.. boses ni kisses...
Dinig ko kasi malapit lang ang table namin sa kanila.wala ako paki kung ako tinutukoy ng bruha na yan..
Wait edward san kakapupunta?ako partner mo tapos iiwanan mo lang ako.!!!.i hate talaga edward makakarating na naman ito kay tita..
May kakausapin lng ako kisses!..go ahead kung magsumbong kay mommy.i dont care.saka pwede ba wag kang umasta na gf ko..asar na sabi ni edward..iniwan niya na ito at lumapit kay Dale...
Nag umpisa na ang party..nagsasalita na ang prof.nila...blah.blah...blah..
Hi.Dale...
Nabigla ako dahil may nagsasalita sa likod ko..nilingon ko ito..
Hi..edward.pilit kong ngumiti...
Bakit anong kailangan mo?Ganun nalang ba talaga tuwing lapit ko.sinasabi mo kung ano kailangan ko?
Buti nakapag solo ka ngayon..kala ko wala na akong pagkakataon na kausapin ka..Nagpatutog bigla ang dj host ng masayaw sayaw na music.ang lakas lakas pa...
Dale...your gorgeous at sexy.bagay sayo ang suot mo..
Hah?ano kamo edward?di kita marinig...malakas na sabi ko..
Sabi ko....ahmm..wala..Dale..nilapit ang bibig sa tenga ng dalaga..
nanindig ang balahibo ko sa tenga at batok sa ginawa ni edward..may kuryenteng dumadaloy sa katawan ko at nakikilita pa..eiii...ramdam ko ang bango at mainit na hininga niya...
Dale..pwede ba sa labas tayo mag usap..?...malakas na pagkasabi nito sa dalaga..
Di na inantay ang sagot ni Dale.hinawakan ang kamay at giniya palabas ng gym..
Dahil nabigla si dale.nagpatianod nalang siya..di niya rin napansin ang pagtawag nila ellise at vive kasama si mackz at nicky..
Nakasalubong kasi nila ito..dito kami..sa garden....malapit sa football field..
Edward bakit mo ako dinala dito?nahimasmasan na ako.
malayo tayo sa gym.baka hanapin ako nila fenech at ni tony....Psssst...pwede ba Dale.wag mo ng isipin sila at lalo na yung tony na yun!..kuyom ang kamao mabuti medyo madilim sa lugar na yun
Bakit ganyan boses mo?galit ka?.
Bumalik na tayo dun!hahanapin na nila ako...saka baka pagalit......
(Di natuloy ang sasabihin)Biglang akong hinalikan ni edward sa lips.lapat lang yun.ang lakas makakuryente....pagkalaunan gumalaw na ang labi ni edward..napasunod nalang siya sa binata....napahawak sa batok nito...pakiramdam ko kasi bibigay tuhod ko...
Ramdam ko din ang paghawak sa akin ni edward sa beywang ko.mahigpit ang pagkayapos sa akin upang di ako matumba..
Halos 20 minutes din ang pagkiss namin..saka ko tinulak ng bahagya si Edward....
A ei ed..edward...kahit madilim pakiramdam ko pulang pula na ang mukha ko...
Psssst...no need to talk dale.ako muna ang pagsalitain mo...
Sorry kung mapangahas ako..(hinawakan ang magkabilang pisngi ni dale.)
Mahal lang kita dale.mahal na mahal..nagseselos ako kay tony.dahil super close kayo..Mahal mo ko edward?kailan pa?saka di ba may kisses ka na?
Di ko gf si kisses matagal na kaming break.siya lng itong lapit ng lapit sa akin..pinakikisamahan ko lang siya dahil kay mommy..
Kala ko...kayo ni kisses..di ba nung pumunta kami sa bahay niyo.hinalikan ka niya?masakit sa mata yun ah..hmp.
Ang alin masakit sa mata?
Yung paghalik niya sayo.(nakapout ang nguso).
Nagseselos ka dale?
Tse..di ah!bakit ako magseselos.abir?
Nagseselos ang babe ko..
Babe?
Yes..babe tawag ko sayo dale.ayaw mo ba?
Tayo na di ba?Ang bilis naman tayo agad?
Oo tayo na kasi nahalikan na kita.say yes..babe..
Ah ei..pag iisipan ko muna..ok sige tayo na.he.he..
Yes..yes..kami na ni daleeeeee...
Psssst..edward. .tumahimik ka nga..
End of flash back.
BINABASA MO ANG
The Woman I Love (COMPLETED)
Romancelove story...kathang isip lng sa malawak na imihinasyon ng aking utak..walang kinalaman sa true to life story ng character..